6

1.9K 161 1
                                    

Lễ hội trường lần này không chỉ để học sinh vui chơi, đương nhiên mọi chuyện nào đơn giản như thế. Rất hiếm hoi mới có dịp học sinh của ba trường đại học lớn nhất nước tụ họp tại đây, đặc biệt là trường Kyung Hee nơi hội tụ của hàng tá trai xinh gái đẹp, trong số đó còn có tới 85% là những ngôi sao nổi tiếng với lượt theo dõi thuộc hàng khủng trên Instagram mà bao trường khác phải ngã mũ ngoái nhìn, trường Yoongi theo học mang tên Yonsei và cuối cùng là trường nữ sinh Ewha.

Không cần phải nói, quảng trường của thành phố nơi tổ chức big party chính thức vào buổi tối giờ đây chật kính người tham gia. Ai ai cũng chưng diện thật đẹp nhằm tìm cơ hội thu hút các đối tượng khác giới, nữ sinh trường Kyung hee đặc biệt nổi bật giữa đám động chật chội, không ít nam nhân mang một bộ dáng mê mẫn đến ngu ngơ phải ngước nhìn.

Yoongi nén lại cảm giác chán ghét cái không khí quá sức ồn ào tại đây, màn biểu diễn của nhóm cậu từ sớm đã kết thúc nhưng bản thân vẫn bị mấy người bạn níu chân níu tay không cho trốn về, ép cụ mèo khó ở phải ngồi lại ăn xong tiệc mới được đi. Có rất nhiều món ăn cầu kì cùng nước uống, cũng may hương vị của chúng đều rất tuyệt vời nên bạn nhỏ Min mới nán lại được thêm một lúc lâu.

"Yoongi, cậu quen fuck boy Kim Taehyung của trường Kyung hee à?"

Bị làm cho sặc đến mặt mũi đỏ au, cậu nhướn mi để lộ bộ dạng không hiểu chuyện trước mặt người bạn vừa cất tiếng.

"Lúc nãy cậu ta đến hỏi tôi về cậu. Tôi cũng không rõ nhưng cậu ta ngoài đời thật sự rất đẹp trai đấy."

"Gì cơ? Kim Taehyung là nam sinh trường Kyung hee? Fuck boy?"

"Cậu không biết à? Cậu ta là ngôi sao instagram đấy! Có hơn 800 nghìn lượt theo dõi cơ! Gì nhỉ? Nữ sinh đổ gập dưới chân cậu ta nhiều vô số kể. Cái danh fuck boy cũng không phải là nói cho vui a."

"Nói chi tiết đi."

"Kim Taehyung, sinh viên năm tư khoa nhạc cụ, chuyên ngành saxophone. Cậu ta có ngoại hình phải nói là siêu thực, cũng vì vậy nữ sinh kể cả nam sinh theo đuổi cậu ta nhiều như cỏ mọc trên đồng, mỗi ngày lại càng nhiều hơn. Cái danh fuck boy ra đời cũng vì đối con đường tình trường của Kim Taehyung mà dùng vở sách ghi lại có khi qua một thập kỉ cũng chưa ghi hết a. Con gái trường Kyung hee với một phần trường Ewha nghe nói đều đã qua tay cậu ta cả rồi. Đối với Kim Taehyung quen bạn gái chỉ có thể dùng thực hành còn lại sẽ không bao giờ có tình yêu."

"Cậu ta đáng sợ vậy sao?"_ cái này cũng không có gì bất ngờ, mấy hôm trước bị thượng đến hai lần Yoongi đã mường tượng ra hắn chính là loại người gì, nhưng đây rõ ràng là làm quá, nếu là thật có lẽ Kim Taehyung đã chết ỉu vì HIV từ lâu rồi.

Có dùng áo mưa đàng hoàng mà!

"phải. Cậu ta còn nhờ tôi chuyển lời đến cho cậu nữa. Gì nhỉ?...cái gì mà cậu ta không thích mèo hư rồi gì mà lần này sẽ là quầy rượu mà thực hành. Chỉ là tớ nghĩ mãi cũng chẳng rõ cậu ta chính là muốn nói về cái gì? Hay là hẹn cậu ở quầy rượu khu bar của tòa nhà bên kia."

Sóng lưng đột nhiên nổi lên một cỗ lạnh toát, bộ dạng tái mét toàn thân này làm cho người bạn đối diện cũng một phen giật mình. Yoongi nuốt vội mấy ngụm khí lạnh, khẽ nhíu nhíu chân mày, nhanh chóng mang cặp xách ba chân bốn cẳng phóng đi rồi mất hút sau cửa kính của tòa nhà giữa hội trường.

Trước mắt là không khí có phần nhẹ hẩng, ánh đèn chập chờn mờ mịt tối che phủ những nam, nữ sinh đang cùng nhau rôm rả thưởng thức vài ba loại whiskey nhiều màu sắc. Nơi đây không hẳn là bar, chỉ hơi hơi ra dáng một quán rượu được thiết kế đơn giản cùng với một số món ăn phục vụ kèm theo whiskey thường thấy. Kim Taehyung bình thản nghiêng đầu cố ý tránh đi nụ hôn toàn son là son của nàng nữ sinh xinh đẹp nào đó trong khi cô nàng vẫn đang vân vê cổ áo sơ mi hở nút của hắn, đối diện họ còn có rất nhiều nam, nữ ăn vận lộng lẫy đang cười nói không ngừng. Yoongi mím lại môi mềm. Nhìn lên nhìn xuống dường như chẳng có bao nhiêu là trụy lạc nhưng vẫn không giấu nỗi độ ăn chơi, bất cần khó tưởng tượng của bọn họ.

"Một tên fuck boy thứ thiệt."

"Này bé ơi...chưa tốt nghiệp cấp III thì không được vào đây đâu."

Một nam sinh viên hướng cậu bất đắc dĩ nhắc nhở, hàm ý cười hiện rõ trong đáy mắt vô tình chọc vào bong bóng chứa máu nóng của mèo Min.

"Tôi là sinh viên."

"Bé không ngoan rồi! Sao lại nói dối? Mặt bé cứ như nhóc con mới lớn thế này làm sao anh tin đây?"

Yoongi nhăn mày thành một đụm, tức giận đến độ hai tai đỏ hỏn lên.

"Min Yoongi, năm ba khoa âm nhạc!"

Đẩy đẩy mấy ly whiskey do lũ bạn mang đến ra xa bản thân một chút, hắn lúc này thật không muốn say, còn phải tỉnh táo mà xem xem con mèo nhỏ kia là muốn trốn tránh đến khi nào? Hắn cau mày lộ rõ nét khó chịu qua khóe mắt hẹp dài tinh xảo khiến cô nàng đối diện không ý thức được mà rơi vào mấy cơn cảm nắng dong dài nhảm nhí nào đó, giọng nói hằng học vang lên từ phía cửa chính làm mọi người trong quán chú ý, đương nhiên hắn cũng không ngoại lệ. Taehyung bậc cười khẽ trước ánh mắt bàng hoàng của Jung Hoseok và Park Jimin vẫn tồn tại trường tồn bên cạnh hắn mà tác giả quên nhắc đến.

"Bé đừng lừa anh nữa..."

"Em ấy là sinh viên năm ba."

Kéo Yoongi gần như sắp bùng nổ lại bên mình, hắn lên tiếng giải vây giúp cậu.

"Cuối cùng em cũng chịu gặp tôi. Bé iu à! Em thật hư còn dám đổi cả số điện thoại và địa chỉ nhà."

"Sao anh cứ đeo bám tôi thế? Nghe nói anh là fuck boy. Anh đã thượng qua tôi hai lần rồi đấy! Chưa đổi đối tượng được à?"

Hắn ôm eo cậu lôi Yoongi hết một đường vào thẳng nhà vệ sinh gần với quán rượu nhất trước mấy chuỗi phản kháng yếu xìu vô dụng của cậu. Từng cử chỉ mờ ám lướt nhẹ qua cánh môi mềm mang cả hai chìm vào một cái hôn sâu, Taehyung liếm lên khóe miệng hơi nhếch xinh xắn, day dưa trên phiến môi đỏ ướt nước, hắn dùng sức cạy mở hàm răng cố chấp của người thấp hơn dùng lưỡi vờn phá trong khoan miệng ấm nóng thơm tho.

Nhếch môi trước phản ứng nhạy cảm của Yoongi, hai mắt cậu tự khi nào đã phủ một tầng sương mờ mịt hết sức yêu nghiệt, má phính ủy khuất ửng hồng đến yêu! Taehyung cắn cắn gò má cậu, Yoongi thậm chí có thể nghe thấy nhịp tim đập loạn của cả hai, hơi thở nam tính hực nóng gãi qua từng tế bào da khiến cậu vô thức co người một đợt.

"Đối tượng thực hành sắp tới của tôi chỉ có thể là em! Riêng mình em! Ai cũng không được!"

End chap

「 Allga/Taegi 」.|ABO|.small shortfic.(16/18+).Flowers sunshineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ