00:00

2.4K 145 17
                                    


Small đặc biệt: 00:00 (Taegi/ Vga)
Chú ý: Mọi chi tiết hay tình huống trong small đều không có thật, tất cả đều do tác giả tưởng tượng ra.
Nhân vật trong truyện không thuộc về tác giả, nhưng số phận của họ trong fic do tác giả định đoạt.
Trong small đội hình Bangtan chỉ có 6 thành viên. Concert, fansign... của họ sẽ diễn ra từ đêm tới rạng sáng để tình tiết truyện được hợp lí hơn.
Những vấn đề như paparazzi tôi sẽ không đề cập đến nhiều vì small này ngọt sâu răng từ đầu đến cuối.
Tính cách của Yoongi trong fic cũng trái ngược hoàn toàn với đời thực vì tôi thích thế.
Tác giả đã nhắc trước vui lòng không thắc mắc.

-BTS-

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-BTS-

Taehyung thầm cảm thán vài câu, nhăn nhó một cách khó coi vì chứng đau nhức ở vai và chân không ngừng âm ỉ, tự xoa dịu bản thân bằng cách khẽ ngân nga vài ba câu hát không rõ giai điệu. Nữ staff nhắc nhở cậu hãy cố trụ một lát cùng các thành viên còn lại, buổi concert chỉ chừng mấy mươi phút nữa sẽ bắt đầu, bên trong phòng chờ vẫn chưa vơi đi không khí tấp nập có phần vồn vã.

Taehyung khẽ hít sâu một hơi, từ chỗ này cậu vẫn có thể nghe thấy tiếng cỗ vũ và la hét nhiệt tình của hàng ngàn fan bên ngoài sân vận động.

Dời mắt sang đứa maknae lớn tuổi đứng thứ sáu trong nhóm, thằng nhóc cơ bắp còn chưa thể đưa bản thân thoát khỏi cơn buồn ngủ vật vờ sau mấy đợt tập luyện gần như rút cạn sức lực của cả nhóm trước đó. Chỉnh lại bên khuyên tai hơi lệch, nhanh chóng đánh thức Jungkook sau tiếng gọi hối thúc của chàng leader, các thành viên đều khoác trên mình những bộ trang phục lộng lẫy đẹp mắt, mọi người được gắn mic, cả đám nhắc nhở một chút về các động tác khó và điều chỉnh tông giọng của nhau sao cho ổn hơn.

Cả khán đài gần như bùng nổ khi cả sáu bắt đầu lộ diện, ánh đèn rọi sáng trong màn đêm như muốn xé toạc cả một vùng trời bên trên sân vận động, họ khai màng cho một đêm over night hết mình bằng ca khúc mới nhất trong album vừa ra mắt.

Kết thúc bốn ca khúc đầu Taehyung cảm thấy dần thấm mệt, cậu lơ đãng dạo sang khu vực phía bên phải sân khấu, cơn nhức nhối đột ngột âm ỉ khiến cậu hơi nhíu mày một chút, càng đến gần rìa sân khấu các bạn fan phía dưới càng phấn khích, cậu ngồi hẳn xuống cốt là để cơn đau phần nào vơi đi, nở một nụ cười chuyên nghiệp thường thấy với họ.

"Em đang đến gần anh này!"

Cậu nghiêng đầu, giữa hàng hà những câu từ yêu thương vội vàng, hàng vạn những tiếng gọi tên thất thanh. Đại não lại vô tình đón lấy một câu nói nhẹ hẩng tựa lông hồng lướt thoảng qua từng tế bào trên người cậu, khó tin làm sao! Taehyung mím môi ngoái nhìn, thời khắc ngắn ngủi trông thấy chàng trai nhỏ nhắn với làn da như đang tỏa nắng giữa đêm đen, bầu không khí rộn rã vụt lên một tia thẫn thờ chẳng thốt nên lời, đồng hồ trên màn hình lớn vô tình hữu ý điểm đến 00:00.

「 Allga/Taegi 」.|ABO|.small shortfic.(16/18+).Flowers sunshineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ