"Mày nói gì cơ?"
"Mẹ Kookie với mẹ Yoonie quyết định đi du lịch New Zealand."
"Rồi còn mày thì sao? Cô Jeon không bưng mày theo à?"
"Kookie sẽ ở lại đây với Yoonie. Kookie mà đi Yoonie sẽ cô đơn tới già."
Thừa nhận là nhờ có loài thỏ mà cuộc sống vốn dĩ nhạt toẹt của Min Yoongi được thêm màu nêm vị tùm lum các thứ... nhưng chưa mặn mà chát chúa được bi nhiu thì rắc rối nó mang lại đã nhiều đến độ kể tới mai cũng không hết, mới đây hai người phụ nữ cao cả nào đó lại dắt tay nhau vui vẻ đi du lịch nước ngoài mặc cho đứa trẻ tội nghiệp mang tên Min Yoongi đang gầm rú như gà mái mắc đẻ ở phía sau, còn chưa nói đến thế quái nào người được biết tin trước lại là loài thỏ mắt tròn tai dảnh phía đối diện?? Ông đây âm thầm ghim mày thêm lần thứ mấy mà ông cũng đéo nhớ!
"Mắc mọe gì bố mày cô đơn??"
"Vì Yoonie sinh ra chỉ để làm vợ của Kookie thôi."
Ừ...lát anh mày đập đầu vào tường tự vẫn cho thoát kiếp làm vợ mày, nhưng tường cứng quá, thôi thì đập vào gối nó cũng đâu khác là mấy đâu ha?
Thôi không lí sự tào lao với nhóc con bụ bẫm kia, cậu ngán ngẩm gãi gãi mái đầu màu lam khói không biết bao lâu rồi chưa gội? Lần gội đầu cuối cùng gần đây nhất chắc tầm hơn năm ngày trước... Nhìn sơ qua lịch học được đính trên cánh cửa tủ lạnh, Yoongi chép miệng vài cái xong chạy nhanh vào phòng mình kiếm cho loài thỏ một bộ đồ ưng ý rồi thẳng thừng lôi nhóc con đang mãi mù quáng chu mỏ thả thính vào phòng tắm.
"Không tắm chung với Kookie sao?"
"Tắm mình mày đi! Mày phải đi học cùng anh. Nhà nhóc Jimin cũng bận cả rồi nên anh chẳng gửi mày được!"
"Kookie biết chữ rồi."
"Thế sao mày chỉ viết được mỗi tên anh thôi hả nhóc? Chút nữa anh cầm cho mày giấy với màu vẽ."
Ôm nhóc con nhỏ xíu lên yên sau xe đạp, nói thật chứ Yoongi dư sức vào gara và lái chiếc Mercedes paylak ra phố cho thỏa lòng tham muốn nhưng vì cậu vẫn chưa đủ tuổi nên chỉ có thể hộc hơi đèo loài thỏ đi khắp mọi nơi bằng chiếc xe đạp màu xanh chuối mang tính tỏa sáng cực khủng của mẹ Min. Nó ngồi phía sau ôm chặt thắt lưng người lớn hơn và bắt đầu tăng công suất hoạt động của cái miệng tía lia, mỏ thỏ chu lên xẹp xuống tạo ra hàng vạn những câu chuyện nhảm địt khiến Yoongi chỉ muốn búng tay cho loài sinh vật ồn ào phía sau lưng bay luôn vào sở thú.
Chời ạ. Thằng nhóc thật sự thu hút tất cả sự chú ý của các bạn trong lớp!
Loài thỏ vốn dĩ có thói quen lắm lời nay được dịp gặp nơi đông vui như lớp học, cái thứ dưới mũi ấy được dịp tăng tầng suất hoạt động lên mức tối đa, đôi lúc nhìn thấy nó thân thiết quá mức với mấy bạn nữ trong lớp, Yoongi lại không kiềm được mà muốn vã cho xẹp luôn hai cái bánh bao nhóc con đang mang trên mặt. Chỉ là một chút khó chấp nhận chứ chẳng có gì hơn! Mấy tiết học đầu trôi qua hết sức bình yên với loài thỏ răng nhọn mãi miết vẽ vời bên cạnh cậu, chúa ơi! Tất cả thầy cô đều yêu thích nó đến mức khó tin mặc kệ mấy thứ nguyên tắc phiền phức trong trường mà cưng nựng loài sinh vật tròn tròn kia lên tới trời.
"Yoongie ăn ramen không mày? Ế...Trường có quy định cấm động vật sao mày đem nguyên con thỏ mắt to này vào lớp được hay vậy?"
À...ừm thanh niên với gương mặt không thể giấu nổi nét óc chó, vừa gãi vùng tóc trên đỉnh đầu vừa đưa ánh mắt khó hiểu lướt qua người nhóc con nhỏ xíu trên ghế gỗ, cũng chẳng hiểu nỗi sao y có thể nhìn ra thằng nhóc này thành con thỏ thật sự, đúng là giống thật nhưng nó vẫn là người đấy thằng não tàn!
"Em trai tao."
"NO! Chồng anh ấy."
Con thỏ mỏ nhọn đứng bật dậy không thương tiếc cho cái tai đáng thương của cậu mà dõng dạc khẳng định, Min Yoongi shock văn hóa đứng hình trố mắt nhìn nó không nói nên lời, mấy má nữ sinh trong lớp cười khúc khích rồi lặng lẽ lui ra khỏi lớp học làm chuyện gì đó mờ ám mà cậu cũng chẳng buồn quan tâm. Jeon Jungkook sáu tuổi! Thật sự sáu tuổi! Douma là sáu tuổi!! Min Yoongi thằng nhóc đó sáu tuổi!!!
I'm so ứa nước mắt...
Yoongi ôm một bụng bi thương nghẹn ngào đạp xe đưa cục nợ nào đó trở về nhà, được một lúc chàng thanh niên mười bảy tuổi đột nhiên nổi ý định muốn vạch quần xem 'chym' đoán tuổi.
"Cỡ trái ớt nhỏ thôi! Nó thật sự sáu tuổi..."
Loài thỏ nheo mi mắt kéo lại quần thun nhỏ màu hường rồi hướng người đối diện mà vuốt ve hai bên má trắng ngần.
"Trái ớt nhỏ có thể hóa thành quả dưa leo nha."
Ờ đm...mày muốn anh phải sống làm sao? Mẹ ơi cíu Yoongie với~ nhưng Yoonie đáng thương nào có hay biết quả ớt nhỏ đâu hề dừng lại ở kích cỡ trái dưa leo...
Trái cà tím chăng?
"Kookie cùng Yoonie sống với nhau hết ngày này qua tháng nọ và cuối cùng cái kết đẹp nhất diễn ra đó là Kookie đã cưới được Yoonie làm vợ."
"Vợ cái con khỉ khô."
Thấp thoáng loài thỏ đã bước qua lần sinh nhật thứ 9. Độ nguy hiểm cứ như vậy tăng lên không ngừng nghỉ khiến cho bạn Min cảm thấy một tương lai đầy cam go đang sắp xảy đến với mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
「 Allga/Taegi 」.|ABO|.small shortfic.(16/18+).Flowers sunshine
FanfictionTình yêu của họ rực rỡ tựa ánh bình minh và đẹp đẽ như hoa nắng mai.