Hwang Mihi hạnh phúc mỉm cười khi ngắm mình trong bộ váy cưới mang màu trắng tuyết xinh đẹp, sự mãn nguyện không thể giấu sau đáy mắt to tròn, hương hoa hồng được dịp theo tâm trạng chủ nhân mà tỏa ra khắp căn phòng cô dâu. Phải! Hôm nay chính là ngày kết hôn của nàng cùng Kim Taehyung, đương nhiên không chỉ có Hwang Mihi vui mừng khôn siết mà cả mẹ và ba cô cũng đang tất bật chuẩn bị của hồi môn cho đứa con gái cưng về nhà chồng, đời này của Hwang Mihi tìm được người giàu có hoàn hảo như Kim Taehyung quả là quá may mắn, cuộc sống sau này không phải lo đến tiền bạc nữa rồi.
"Mihi đã xong chưa con? Sắp đến giờ rồi đấy."
"Xong rồi mẹ ơi!"
"Con gái mẹ thật sự quá xinh đẹp! Đi thôi con."
Bước chân trên lễ đường, Hwang Mihi cười đến sáng lạn hướng ánh mắt vui vẻ về phía một Kim Taehyung đang đứng trên bục kia, đôi con ngươi lục sậm tuyệt nhiên cắt đứt với mọi nguồn cảm xúc, chỉ trong một phần mười giây nào đó bất chợt có tia chết chóc xẹt qua không chút lưu tình. Kim Taehyung lạnh lẽo như con dao vừa được mài giũa nhẹ nhàng mà tàn nhẫn nhấn mạnh một từ lúc cha xứ hỏi cậu sau khi nhận được ba từ "con đồng ý" từ Hwang Mihi.
"Không."
Vẻ mặt Hwang Mihi cùng ông, bà Hwang chuyển sang tái mét, họ đứng run rẩy một lúc thì Hwang Mihi kéo lấy cánh tay cậu, giọng cô run rẩy hỏi cậu sao lại nói vậy xong không nhận được câu trả lời liền quay qua cha xứ vẫn mang một bộ mặt điềm tỉnh kì lạ, yêu cầu tiếp tục lễ cưới vì cho rằng họ Kim chỉ là bị nhầm lẫn gì đó. Kim Taehyung nheo đôi mắt màu lục đẹp đẽ, khẽ nâng cầm Hwang Mihi như đang chạm vào một kẻ nô lệ thấp kém, giọng nói trầm thấp vang lên tựa như nêu lên án tử cuối cùng của nàng Hwang.
"Cô biết Kim Eun Hee chứ?"
"Anh...Kim Eun Hee..."
"Cô là người đã công khai thân phận của Eun Hee, dẫm đạp em tôi một cách độc ác và khiến cho thằng bé phải khổ sở đến mức tự tử?"
Càng nói đôi đồng tử của Kim càng trở nên lạnh buốt, nó là một câu hỏi nhưng rõ ràng nó mang hàm ý khẳng định không hơn không kém. Hwang Mihi run lẩy bẫy khuỵa xuống sàn bục ngước nhìn cậu bằng vẻ mặt không chỉ sợ hãi mà còn khiếp đảm cùng ám ảnh, ông bà Hwang muốn chạy đến bên cô nhưng đã sớm bị những người 'khách dự lễ' chặn lại.
"Anh là anh trai của Kim Eun Hee? Là người khiến cho ngôi trường năm đó hoàn toàn sụp đỗ chỉ trong một đêm?"
"Đã biết?"
Hwang Mihi lùi lạ vài bước trước ánh mắt không rõ cảm xúc của Kim Taehyung, cô chỉ muốn chạy thật xa khỏi con ác quỷ phía đối diện này. Năm ấy, sau vụ việc của Kim Eun Hee không hiểu sao toàn bộ hội đồng nhà trường đều biến mất không chút tung tích, ngôi trường cũng đột nhiên gặp phải hỏa hoạn bị tàn phá đến tan hoang, những học sinh trước đây công khai áp bức Kim Eun Hee khi chuyển trường rất nhiều người đã chết vì tai nạn hoặc bỏ mạng trong một sự cố ghê rợn nào đó mà chẳng ai hiểu nổi. Hwang Mihi vì sợ hãi nên đã sớm xin nghỉ học ở nhà với ba mẹ, vụ việc xảy ra năm cô mười tám tuổi và dường như nó khiến Hwang cảm thấy chột dạ mỗi khi nhắc đến, có người còn nói là do Kim Eun Hee chết không nhấm mắt nên quay lại báo thù nhưng thật ra mọi chuyện đều do một tay người anh trai có đôi mắt màu lục sậm của Eun Hee gây nên, đến giờ cô mới nhận ra mình đã lỡ sa chân vào vũng huyết thẩm ghê người do một tay Kim Taehyung tạo ra.
Những kẻ mặc một thân đen tuyền giữ lấy cô, bỏ qua toàn bộ tiếng than khóc hối lỗi của ông bà Hwang ở ngay bên tai, Kim Taehyung cười như không cười tiến về phía nàng, dù trong trường hợp nào cậu vẫn mang một nét thu hút đến sát người, lễ cưới hỗn độn bởi sát khí nồng đậm tỏa ra từ Kim Taehyung, trước khi cơ thể mềm yếu bị một lũ nam nhân đói khác đè xuống Hwang Mihi chỉ có thể khóc thét vì đau đớn và tủi nhục, cô bị hàng chục nam nhân hãm hiếp trước mắt kim Taehyung và cả ông, bà Hwang, họ gào khóc nức nở mong được sự tha thứ cho đứa con gái nhưng không! Hwang Mihi của họ bị lũ người kia cắn xé, phá tan không còn chút gì.
"Cứ chơi thỏa thích đến khi nào các người thấy chán, tốt nhất đừng để cô ta sống sót đến phút cuối cùng."
Bỏ lại một câu nói sắt như lưỡi hái chém thằng vào uyết hầu Hwang Mihi, cậu lãnh đạm rời đi không chút bận tâm đến những tiếng la hét kinh người bên trong.
....
.....
Yoongi ngồi trong lòng Alpha của đời mình, bàn tay thon nhỏ trắng ngần xoa xoa cái bụng tròn tròn đã hơi to ra của bản thân, Taehyung vùi mặt vào mái tóc hơi sơ rối của anh tựa như chỉ muốn hôn đến khi tóc anh rụng hết thì thôi!:)) cậu hôn lên vùng bụng mềm, cưng chiều ôm trọn Omega nhỏ bé chặt hơn một chút.
"Anh thích con thuộc tính hướng nào?"_Taehyung giọng yêu thương hỏi anh.
"Anh muốn con của chúng ta là một Alpha khỏe mạnh tài giỏi như em."
"Nhưng nếu con là một Omega xinh đẹp, đáng yêu như anh thì thế nào?"
"Dù cho con của chúng ta thuộc tính hướng nào anh cũng đều yêu con hết."
"Phải rồi! Miễn là tiểu tổ tông sắp ra đời này đừng giành vợ của em là được."
Yoongi cười khẽ trước tính cách trẻ con của Kim Taehyung, anh đặt một nụ hôn lên má cậu rồi chẳng nói thêm gì nữa làm cho bạn Kim nào đó thích đến độ mắt cong lên, khóe môi nhấc cao như muốn rách ra luôn rồi! Đặt môi lên khuôn miệng nhỏ hồng hồng, nụ hôn dây dưa hạnh phúc của cả hai như mở ra một cuộc sống êm đềm, bình yên bên nhau của cặp đôi trái ngược ấy, có thể họ không đứng trên cùng một thứ bậc khi vừa ra đời, có thể họ đã gặp nhau sai cách nhưng nếu như Kim Taehyung có thể tìm gặp được Min Yoongi trong một thế giới bình đẳng khác thì cậu sẽ không để anh phải chịu bất kì một nỗi ủy khuất nào... nhưng không sao cả, thứ tình thân đầy giả dối ấy nên bị đá đi từ sớm, Taehyung cung ứng cho ông, bà Hwang một khoảng tiền lớn đủ để an hưởng chút tuổi già xong liền mang bảo bối của mình rời đi, quá khứ đã qua rồi và giờ đây hiện tại, tương lai là quan trong nhất vì họ đã, đang và sẽ mãi mãi thuộc về nhau.
Min Yoongi sinh ra với thân phận Omega nam không phải là sai lầm của tạo hóa, đó là sự ưu ái giành riêng cho Kim Taehyung vì đã để cậu tìm được Yoongi, tìm thấy hương hoa sữa thơm dịu gây nghiện của đời cậu. Có ai để ý rằng những giọt sương đêm buốt giá đã phần nào không còn lạnh lẽo, cô độc như trước nữa mà chất mùi ấy đã có chút gì đó ấm áp, thanh khiết hơn rất nhiều so với trước đây rồi! Đôi mắt màu lục sậm ấy chẳng còn sâu hun hút nữa, nó chứa cả ngàn vạn tia si mê, yêu thương hết mực chỉ hướng về một con người duy nhất, hướng về chàng trai nhỏ mang tên 'Min Yoongi'.
Hiện tại Kim Taehyung yêu Min Yoongi và mãi mãi về sau vẫn luôn là như vậy.
Eyes- end.
Small II: Kid.
Hãy tiếp tục đón đọc nhé?
BẠN ĐANG ĐỌC
「 Allga/Taegi 」.|ABO|.small shortfic.(16/18+).Flowers sunshine
FanfictionTình yêu của họ rực rỡ tựa ánh bình minh và đẹp đẽ như hoa nắng mai.