F

1.4K 139 2
                                    

Yoongi dụi dụi hai mắt.

"Mày làm gì vậy nhóc?"

"Jeongguk đi chơi."

"Đi với con gái hả?"

Tự nhiên thấy mình giống mấy bà vợ già đang tra hỏi chồng trước khi rời nhà vậy!

"Hyung đang lo hay đang ghen đấy?"

"Đéo nhé! Mày đi anh còn mừng hơn ấy! Đi đi, chơi vui vào quỷ con."

Bóng lưng thằng nhóc khuất sau cánh cửa chính cùng với mấy đứa nhóc cùng tuổi, Yoongi không buồn đóng lại cánh cửa vừa lườm nguýt vừa phồng má giận hờn, thảo nào sáng dậy sớm còn chẳng thèm hôn người ta một cái liền vội vội vàng vàng chuẩn bị đi chơi cùng bạn bè. Yoongi chẳng thèm ghen tuông gì! Dối lòng chết đi được cậu chính là đang ủy khuất đầy một bụng, nay Yoongi cũng có kèo đi quẩy nhưng vì loài thỏ kia mà từ chối mấy đứa bạn thân, ở nhà chơi cùng nhóc con vậy mà... Đâu ngờ con thỏ mắt tròn tai dảnh kia nhẫn tâm bỏ mặc bạn mèo khó ở Min Yunki nơi đây một mình một cõi. Giận ghê gớm!

Yoongi nào có lắm thời gian mà đi quan tâm loài sinh vật nguy hiểm đó làm gì?

...
Chỉnh lại gọng kính đen kèm theo chiếc khẩu trang cũng đen nốt và mũ bucket trắng toát che lại mái đầu lam khói nỗi bần bật của chính mình, nói thật chứ dù có lén la lén lút ra sao thì vẫn phải đẹp, Yoongi gậm cắn mấy đầu ngón tay ưng ửng hồng hướng tia lửa phừng phực về phía cái móng lợn đặt trên vai loài thỏ của một con bé nguyên thân combo hồng lè nhức nhối. Con thỏ kia dường như cũng chẳng hề để ý đến việc mình bị đụng chạm, uống một ngụm nước xong liền ngước mặt tiếp tục hóng hớt mấy câu chuyện mà Yoongi chẳng thể nghe rõ, cậu bắt chéo chân vớ đại cuốn sách nào đó trên chiếc kệ bên cạnh vai che lại danh tính khi loài thỏ vô tình lướt mắt sang, ông đây hận không thể tới xách tai thỏ kéo về nhà!!

Đang mãi gậm nhấm cơn tức tối, Yoongi không hề nhận ra có người đang tiến về phía mình.

"Yoongie? Mày làm gì đó?"

"Ủa sao mày cũng ở đây? Mingyu."

"Chán, đang đi dạo lòng vòng thì thấy mày ở đây mặt mũi đỏ au như cay cú cái gì đó ghê lắm! Mày ngồi một mình à?"

" Ừ... nếu được mày có thể ngồi uống cafe với tao."

Người bạn tên Mingyu cười híp cả mắt, ngồi vào chỗ trống đối diện cậu, cậu ta là bạn học cùng chuyên ngành với Yoongi ở trường đại học có thể gọi là khá thân thiết, gương mặt cậu ta đậm chất Hàn Quốc, mắt một mí nhỏ, mũi khá cao coi như là tạm ổn trong mắt bọn con gái. Mingyu là kiểu người vui tính dễ tiếp chuyện, cậu ta khiến cho mọi người cười nhiều khi mình mở miệng và Yoongi cũng không ngoại lệ, cậu cười đến mỏi miệng vì mấy câu chuyện hài hước tại trường mà Mingyu kể. Mèo Min cứ như vậy liền quên mất mục đích ban đầu đến đây của chính mình, thoải mái trò chuyện vui vẻ cùng người bạn Mingyu kia.

Jungkook biết Yoongi theo dõi mình và cậu nhóc thật sự thích thú trước bộ dáng giận hờn thấy rõ của người lớn hơn, đáng yêu cực! Nó biết rõ cậu sẽ cảm thấy khó chịu đến mức nào trước cái đụng chạm hờ hững của cô bạn bên cạnh nó, Jungkook đang muốn làm cho người nào đó ghen một trận lông trời lỡ đất nha. Nhưng thằng cha mắt híp đó là ai? Cái gì đấy? Làm cái gì thế hả? Sao thằng cha đó dám chạm vào mặt huynh ấy?? Có thể bạn Jeon đang làm quá lên vì Mingyu chỉ đang cố phủi đi sợi lông mi bám trên da mặt mềm mềm của Yoongi, thỏ Jeon đá lưỡi qua lại bên trong miệng dập tắt đi toàn bộ ý cười vẫn luôn hiển hiện trên gương mặt đẹp đẽ, trong thoáng chốc hóa thành loài sói đen toát ra thứ âm khí ngùn ngụt đáng sợ.

Mặc cho sự im lặng và hoang mang của mấy đứa bạn phía sau Jungkook vẫn không ngừng nhai má trong một đường tiến thẳng tới chỗ con người vẫn chưa hay biết gì kia, Yoongi nhìn thấy thằng nhóc mạnh mẽ kéo tay mình  hung hăng dương mắt sói như đang đe dọa Mingyu. Cậu vỗ vỗ nhẹ đầu nó khi con thỏ lai sói vẫn đang kìm chặt cánh tay của chính mình hờn dỗi bước đi trên con phố đông đúc sau khi rời khỏi tiệm cafe, nó giữ nguyên vẻ mặt nồng đậm dấm chua đặt môi hôn lên khuỷa tay cậu khiến Yoongi không khỏi buồn cười.

"Không cho phép anh tiếp xúc quá gần với ai khác ngoài em."

Cậu không kiềm được mà nhấc cao khóe môi, đẩy đẩy lưng nhóc con bằng cánh tay còn lại như thể trách móc nó.

"Ai cho mày lên giọng với anh thế hả? Chẳng phải mày cũng tiếp xúc với mấy con nhóc học cùng lớp hay sao? Còn ở đó cấm anh mày."

"Anh ghen?"

"Ừ đấy thì sao nào? Mày ở nhà anh thì anh phải quản mày."

Bị nói trúng tim đen Yoongi chột dạ lớn giọng.

"Sẽ không như vậy nữa. Sẽ không làm anh ủy khuất."

Xem kìa! Xem kìa! Cái máu ông cụ non lại bắt đầu trồi ra khỏi người rồi đấy! Con thỏ mắt to lâu lâu lại ra dáng trưởng thành đến không ngờ, nói thật chứ máu sỡ hữu của loài sinh vật này cao thủng bầu khí quyển. Yoongi co lại các ngón nắm chặt tay thằng nhóc chuyển sang thế chủ động kéo nó đi, cảm nhận có thứ gì đó vừa vô tình rung lên trong một khoảng khắc nhỏ của dòng thời gian.

"Đi shopping nhé Jeongguk?"

"Đồng ý. Em cũng muốn mua một thứ."

Hai tay đẩy xe hàng chợt run rẩy, Yoongi nuốt một ngụm khí lạnh vô thức lùi lại hai ba bước trong khi đôi đồng tử nhạt màu vẫn nhìn đăm đăm loài sói mắt tròn nguy hiểm chưa trưởng thành đứng đó."

"Mua thứ đó để làm gì?"

"Nó là thứ cần thiết để biến anh trở thành của em."

Ừ thì... 'Ba con sói' nó cần thiết thật nhưng mày mới có chín tuổi thôi đó quỷ con!!

__

「 Allga/Taegi 」.|ABO|.small shortfic.(16/18+).Flowers sunshineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ