1

2.8K 195 1
                                    

Small III: If there was practice in love

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Small III: If there was practice in love

"Đi nhé? Đi nhé Yoongi~~?"

"Cái gì chứ? Mấy người các cậu đi hẹn hò nhóm lại lôi một thằng con trai như tôi theo không phải là quá kì quặc hay sao??"

"Nhóm mình có ba nữ và hai nam lận đó! Vì có hai bạn nữ bận việc nên mới cần các cậu theo mà~chỉ cần ngồi cho đủ người rồi chờ đến khi về thôi."

Có đơn giản là vậy không? Rắc rối của cậu cũng từ cái đêm khốn kiếp này mà ra. Min Yoongi âm thầm ghim nát mặt cô bạn đã rủ rê mình đi đến buổi hẹn đó, nhưng giờ thì chưa biết trước gì hết nên để chuyện này vài ba hôm sau nói lại vẫn là thích hợp hơn.

"Tính lợi dụng nhau hay gì? No nhé!"

"Mình tặng cậu Kumamon."

"Bố không dễ dụ vậy đâu."

"Size 100 cm."

"Thành giao. Gặp nhau tại chỗ đó đúng không? Biết rồi."

Yoongi tự hỏi tự trả lời lật mặt còn nhanh hơn lật bánh làm cô bạn phía sau cũng không nén được một pha hài hước, tên Yoongi này chính là quá đam mê với cái cục than nhồi bông màu đen đen kia đi! Dù có hơi tốn kém nhưng dụ dỗ được ông cụ lười biếng này ra ngoài cùng mình cũng xem như là một vẻ vang quá mức to lớn với cô nàng rồi!

Tối đó họ hẹn nhau tại một quán karaoke khá bắt mắt, được phủ lên bởi thứ đèn nhấp nháy nhức mắt, những tiếng ồn ào hoan hỉ khắp trong không gian vào buổi tối vội vã của thành phố Seoul hiện đại và sa hoa. Thật con mẹ nó khốn kiếp vì Yoongi vốn dĩ ghét cay ghét đắng những điều đó, cậu không buồn giấu đi vẻ mặt nhăn nhó khó chịu của chính mình làm cho bốn người còn lại cũng cảm thấy rét lạnh, sao có thể đi đến cái nơi ồn ào, hỗn loạn này thay vì một tiệm cafe mang hơi hướng cổ kính, thư thái nào đó? Yoongi nhận ra mình đã có một ấn tượng vô cùng xấu xí với mấy kẻ được gọi là đối tượng hẹn hò của nhóm bạn cậu, chính lũ người đó đã chọn địa điểm và làm cho Min Yoongi bực bội đến mức này đây!

"Yoongi xin lỗi cậu, nhưng hãy chịu khó trong một tiếng thôi."

"Hừ! Ông đây đi về."

"Size 150 cm."

"Chỉ nán lại một tiếng thôi đó!"

"Được."

Tất cả là tại 'bà xã' kumamon của cậu hết! Yoongi muốn sỉ vả một ngàn câu đến cái sở thích kì cục của chính mình nhưng đột nhiên nghĩ đến khuôn mặt đáng yêu của 'bà xã' rồi lại không nỡ mắng nữa. Phía bên nam đã đến từ sớm và ngồi chờ nhóm Yoongi tại một phòng karaoke hạng Vip, sa sỉ thật! Ba cô nàng nhóm cậu tỏ ra hào hứng hết mức có thể, trong khi Yoongi cùng anh bạn xấu số đồng cảnh ngộ chỉ biết thở dài thường thượt như sắp bị mang vào lớp học triết lí nhàm chán của ông thầy bụng bự đầu hói hay thích xàm ngôn ở trường đại học vậy! Phải chi là nữ thì cậu đã có chút gì đó gọi là hứng thú nhưng...haizzz~

"Xin lỗi chúng mình đến muộn."

Đám nam nhân bên kia đồng loạt đứng thẳng bắt đầu lựa chọn đối tượng cho chính mình, Yoongi nhận ra nam thanh niên trông trẻ nhất đứng ở cuối hàng đang thu hút hết tất thẩy ánh mắt của ba cô nàng đứng cạnh cậu, đối với bốn người còn lại hắn ta như tỏa ra ánh hào quang chói mắt, gương mặt đó hoàn hảo đến mức khó tin nổi, đem so sánh với mấy idol, minh tinh nổi tiếng ngoài kia có khi còn đẹp hơn mấy phần và dường như hắn cũng đang hướng đôi mắt phượng hoàng đầy ẩn ý ấy về phía cậu. Yoongi nhanh chóng dời sang một bên để các cô nàng lần lượt tiến vào ghế ngồi, cậu cùng anh bạn đáng thương cũng lựa chọn góc khuất nào đó tránh xa họ một chút để an tọa.

Nâng li coca trong tay, Yoongi bình bình thản thản húp một ngụm nước lạnh miệng rồi lại cúi thấp đầu mân mê mấy ngón tay của chính mình mà chẳng hề đem chút để tâm đặt trên những màn giới thiệu không mấy đặc sắc của năm nam, ba nữ bên kia. Anh bạn bên cạnh dường như sắp ngủ gục trên vai cậu vì cái sự chán ngắt của buổi hẹn, mặc dù bên kia tai vẫn là những tiếng cười vang vọng không ngừng vì một trò đùa nhạt toét nào đó, hay là vài ba nam nhân thích thể hiện hát hò cho mấy cô nàng nghe. Yoongi để ý đến nam thanh niên ở cuối hàng thêm lần nữa, hắn không nói gì nhiều thỉnh thoảng chỉ khẽ cong khóe môi lên một chút cho có lệ, dù cố tỏ ra mờ nhạt bao nhiêu hắn vẫn khoác trên mình cái danh tâm điểm của bữa tiệc vì quá nổi bậc, anh bạn bên cạnh cậu vừa ra ngoài đi vệ sinh thì một trong số nam thanh niên bên kia cũng nhanh chóng rời đi thế rồi cả anh bạn và nam nhân đó đều 'một đi không trở lại':v... Yoongi mệt lừ sau khi nóc vào người hơn hai chai bia do nhân viên mang vào, cậu nói với một trong số ba cô gái ngồi đó rằng mình muốn về trước và họ rất nhanh liền đồng ý.

"Lần sau dù có là 'bà xã' size 10 mét Min Yoongi đây cũng không thèm đi!"

Yoongi vừa đi trên đường vừa không ngừng hối hận về quyết định của mình lúc chiều, bước đi có chút chệch choạng vì men say của hai chai bia lúc nãy đang thấm vào người, cánh tay đột nhiên bị ai đó dùng lực rất nhẹ kéo lại, Yoongi khó hiểu quay đầu liền bắt gặp khuôn mặt đẹp trai như tượng tạc của nam thanh niên ban nãy, cái nhếch mép của hắn làm bao nữ nhân xung quang ngã khụy.

"Cậu nghĩ sao về tình một đêm?"

...sỗ sàng quá đó bạn Kim.

End chap

「 Allga/Taegi 」.|ABO|.small shortfic.(16/18+).Flowers sunshineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ