Min Yoongi trừng mắt, nước da trắng ngần nay hóa đỏ he trông không khác mấy quả cà chua vừa chín tới. Con nhỏ chân độn tám tất lạ quắc vòng tay ôm lấy eo Kim Taehyung, gương mặt xinh xắn ngước lên đón lấy khung miệng chữ nhật đặc trưng của ai kia, trao cho nhau ánh cười rõ vui vẻ khiến cậu ngứa ngáy hết cả tay chân.
Trong một học kì sẽ có ít nhất một đợt trao đổi học sinh, sinh viên qua các trường đại học khác nhau trong và ngoài nước, Yoongi cùng bốn nam nữ sinh có thành tích được xem là tạm ổn trong khoa âm nhạc vô tình bóc thăm phải trường đại học Kyung hee và đương nhiên ngay trong ngày, họ cùng bị lôi xác đến nơi này để thực hiện chương trình giao lưu.
Thú vị làm sao! Vừa bước chân vào cái trường hoành tráng này cậu lại được miễn phí một xuất xem cẩu lương của tên fuck boy biến thái họ Kim mới hôm qua còn bám dính lấy mông mình, dậm mạnh chân xuống đất hậm hực quay lưng bỏ lại hình ảnh chó chê bò chạy phía sau.
Yoongi dùng mười vạn câu từ không dành cho trẻ nhỏ để đay nghiến họ Kim, mặc cho người bạn đi bên cạnh vẫn không ngừng khuyên nhủ cậu hãy tập trung vào vấn đề mà nàng ta đang nói.
"Chúng ta sẽ sang giảng đường của khoa nhạc cụ trước nhé? Nghe nói rất nhiều hot instagram đều là hội tụ ở đó a."
Ba người kia đều cao hứng đồng tình chỉ có Yoongi một bộ ngó lơ ý nói muốn làm gì thì làm, cậu nào quan tâm tới họ là đề nghị đến khoa nào. Vấn đề quan trọng lúc này chính là con nhỏ đó là ai? Một tên fuck boy nổi tiếng khó chiều như Kim Taehyung lại để con nhỏ kia vừa ôm vừa cười dịu dàng đến vậy? Nếu đã có đối tượng sao cứ phải bám lấy cậu làm gì? Min Yoongi thật sự muốn nổi đóa nếu mãi không tìm được đáp án chính xác cho bản thân.
"Bạn học Min cậu rốt cuộc là đã tỉnh táo chưa? Tiết học thanh nhạc hình như sắp bắt đầu rồi chúng ta vào xem thử đi."_ một nam sinh trong nhóm lắc lắc vai thanh tỉnh cậu rồi lên tiếng.
"Đi cửa phía sau sẽ tốt hơn"_ lại một nữ sinh khác, cô nàng ra vẻ lấm lét cố rướn người vào cánh cửa hơi hé mở tìm kiếm gì đó ở bên trong rồi đột ngột hét lên the thé làm cậu một phen giật mình_"là Kim Taehyung kìa! Trời ạ anh ấy thật hoàn mỹ! Ôi tôi chết mất"
Yoongi liền theo đó mà hoàn hồn, bất chợt nhớ ra tên trời đánh nào đó chính là sinh viên khoa nhạc cụ, đến đây hết mấy mươi phần trăm sẽ chạm mặt nhau, mặc dù mang tiếng fuck boy đình đám thế thôi nhưng Kim Taehyung vẫn khá xem trọng việc học, bất quá hắn vẫn bỏ sức có mặt một vài hôm thay vì cúp liên tục để lên giường cùng người tình.
Qua một số lời kể phóng đại từ con voi ra con khủng long của mấy cô nàng mê trai ở trường, cậu đã hơi hơi mường tượng được tên họ Kim ấy thành tích học tập đặc biệt tốt luôn nằm trong top mười của trường trong khi cậu chỉ xếp hạng hơn một trăm tại Yonsei. Lại thêm nhiều lí do để bạn nhỏ họ Min cay cú tên fuck boy đáng ghét được xem là lật lọng kia.
Kim Taehyung là điển hình của một tên ăn chơi lêu lỏng nhưng lại được cái IQ cao hết chỗ nói, lóng ngóng qua vài buổi học liền dư sức đạt điểm tối đa trong các kì thi dù bản thân chỉ giành phần lớn thời gian để lăn lộn qua lại cùng các nữ sinh, cuộc sống đối với hắn chỉ xoay quanh chuyện làm tình và chán ngán với việc thèm khát được leo lên giường hắn của mấy cô nàng lẳng lơ xung quanh. Mẹ hắn cho biết Taehyung có EQ gần như bằng không đối lập hoàn toàn với chỉ số IQ cao khủng khiếp của hắn và bà Kim sớm đã từ bỏ việc yêu cầu hắn dừng ngay cái hiện tượng đơ cảm xúc bẩm sinh kia, hắn quá xuất chúng khiến người làm mẹ như bà cũng cảm thấy e ngại khi dạy dỗ và trách phạt.
Nay một Kim Taehyung với chỉ số EQ thấp đến mức thảm thương lại vì chàng trai da trắng nọ mà không ngừng động tâm, suốt ngày bám lấy cậu mặt dày làm chuyện vô sỉ, mỉm cười đến muốn rách khóe môi. Chuyện rõ ràng như thế mà con mèo ngốc kia mãi còn chưa nhận ra fuck boy Kim chính là có tình cảm đặc biệt với mèo lười Min đi.
Bị lôi xềnh xệch về phía dãy cuối của giảng đường, cảm nhận cỗ nguy hiểm luôn rình rập xung quanh khiến mèo Min tự ôm tim thở dốc cầu trời để ai kia đừng trông thấy mình, may là nhóm người của cậu tiến vào từ cửa sau nên tránh được ít nhiều sự chú ý của sinh viên tại đây. Một tên thờ ơ như Kim Taehyung thì khỏi nói, hắn ta còn chẳng buồn mở mắt ra mà nhìn, cậu liền thở phào nhẹ nhỏm.
"Ủa? Yoon? Cậu cũng theo chương trình trao đổi sinh viên đến đây à? Bà xã mình tặng cậu sao rồi?"
Cô bạn hôm đó kéo cậu tham gia buổi hẹn hò nhóm hóa ra cũng từ trường nữ sinh Ewha đến Kyung hee thực hiện chương trình trao đổi, nàng ta rất tự nhiên lớn tiếng gọi khi vừa trông thấy cậu ngay cuối giảng đường.
Yoongi toát mồ hôi lạnh, cái nhếch mép cao hứng quen thuộc, khóe mắt phượng hoàng điểm thêm một vài tia thích thú ấy hướng một mình cậu mà bao lấy, Cậu ngược lại lườm mắt đe dọa hắn, cánh đào xinh vểnh ra thách thức.
"Tôi còn chưa tính sổ với anh chuyện khi nãy"
Kim Taehyung thật không ngờ lại có thể gặp được con mèo lười ngang ngược của mình ở ngay đây, còn dự tính sẽ chạy sang trường Yoongi vác người thương đi thì bạn nhỏ ngốc này đã tự chui đầu vào rọ. Bộ dáng ngạo kiều của cậu thành công đã kích hắn, hận không thể mang mèo hư vào nhà vệ sinh rồi rape cho đến khi mông tròn sưng đỏ. Còn đang điên cuồng đấu mắt, Yoongi nhíu mày khi con nhỏ ban nãy từ đâu chạy đến lần thứ hai tíu tít chu mỏ ôm lấy hắn ngay trước mắt cậu.
"Con mẹ nó đó là người của ông đấy con kia!!"
End chap
BẠN ĐANG ĐỌC
「 Allga/Taegi 」.|ABO|.small shortfic.(16/18+).Flowers sunshine
FanficTình yêu của họ rực rỡ tựa ánh bình minh và đẹp đẽ như hoa nắng mai.