Chapter1

33.1K 393 17
                                    

Chapter 1

Kaesy's pov

*Booogsh*

*sapak duon*

*sapak dito*

*sipa duon*

*sipa dito*

*balibag duon*

*balibag dito*

Yan lang namn ang nakasanayan ko. Ako lang kasi ang nag iisang babae sa aming mag kakapatid, syempre medyo boyish ako, Tahimik ako at di ako madal dal (kaya nga tahimik ehh, may tahimik bang madaldal) shh! Ang ingay ng utak ko. Lakwatsa, barkada, at sa higit sa lahat walang pakielam sa mundo.

I'm Kaesy Alvarez, 17 years---------

"Kaesy bumaba ka dito!"

"Wait lang kuyaaa!" Sigaw ko pabalik sa kanya.

San na nga tayo? Ayy oo..........17 years old, pinaka bunso sa pamilyang alvarez---------------

"ISA!"

"oo eto na.. "

Bumaba na ko dahil sa ingay ng kuya ko, sya lang ang kinatatakutan ko sa lahat ng mga kapatid ko ang panganay na si micoo alvarez.

Actually 5 kaming mag kakapatid at ako ang ang bunso, takot ako sa panganay namin pero pag dating sa tatlo ko pang kapatid sila ang takot sakin.

"Ano tong nalaman ko na- na kick out ka daw sa school? " Mabibingi na ata ako sa lakas ng sigaw ni kuya ehh.

"Saan nyo na namn po nakuha yan? "Pag papatay malista ko. Oo na kick out ako sa school panoba namn kasi may haliparot na harang ng harang sa dadaraanan ko, edi na suntok ko sa muka, limang araw na nya ko ginanon tapos sasagiin lang yung balikat ko, yan di nako nakapag tiis na suntok ko tuloy, ang mas malala nahimatay sa suntok ko kaya ano nangyare kick out.

"Sa kapatid mo! "What the? Humanda saken yung tatlo mamayaaaa...

"Kuya! Sya namn nang una eh" Nakataas kilay kong sagot.

"Tandaan moto, pag na kick out ka ulit sa school na susunod mong papasukan padadala kita sa America, naiintindihan mo?"

"Kuya! Bat sa America paaaa... "Pahamak talaga yung tatlo humando yun sakin.

Ayaw ko sa America, maraming gang dun. Dun ako napahamak dati, dahil sa walang kwenta kong bestfriend na pinag katiwalaan ko.

"Kung ayaw mo sa America mag PAKATINO ka. "Diniin nya talaga yung tino.

"Kuyaaa! "Tawag ko nung umalis na sya. Bwiset! humanda sakin yung tatlo na yun.

"GIAN! CHRIS! XIAN! "malakas na sigaw ko nung maka alis na si kuya.

Maya maya wala paring dumarating.

"ISA!"mas malakas na sigaw ko, at agad namn silang dumating.

Tskk... isang tawag lang pala ehh, alam kasi nila na pag naka tatlo ang bilang ko bugbug sarado sila.

The Transferee Is A Legendary GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon