Chapter7
Kaesy's pov
Nagising ako sa araw na naaninag ko pag mulat ng aking mga mata.
Bigla kong may naramdaman na mabigat sa tyan ko, pag tingin ko kamay.
"Kamay??"
Napatingin ako sa may ari ng kamay at nagulat ako kung sino ito....
"Ahhhhhhhhhhhh" malakas pa sa alas kwatro na sigaw ko, ng makita ang pag mamay ari ng kamay ------------ charles??
"Ano ba! Ang sakit sa tenga" mulat na sabi ni charles pag harap sakin.
"You!!" Sabay duro ko sakanya
"Ako? Bakit?" Kusot matang tanong nya
"Arghhhhhhhhhh" yan na lamang ang nasabi tapos tumayo agad.
Lumabas agad ako ng bahay at nag maneho pauwi diko na inintay si camille sa sibrang inis ko.
*alvarez residence*
"Ohh kaesy san ka galing bat ngayun klng kanina kapa hinahanap ni mom."
Bungad agad saki ni kuya Micco.
Wait mommy? Kuya micco? Andito sila??? Tinry kong sampalin ang sarili ko pero anjan talaga si kuya.
Agad naman akong napa takbo at dumiretso sa office ni mommy dito sa bahay.
"Mom??" Masayang bati ko ng makita ko sa na nakaupo sa upuan ng office nya.
"Ohhh anak" tawagnya sakin sabay hug "na miss kita" dugsong pa nya
"Ako rin mom" kami ni mommy medyo close kasi kami lang dalawa ang babae sa familly namin kasi naging busy sya ng mamatay si dad..
"Anak bukas na ang anniversary ng kumpanya at hapon ito gaganapin, kailangan nanduon ka at ang mga kapatid mo."
Tumango tangi ako at sinabi....
"Ok mom what time??"
"7pm to 12am anak it's that ok?"
"Yes mom specially for you" sabi ko sabay kiss sa pisngi nya
"Mom punta muna ako sa room ko may pasok pako today ehh" tumango naman sya kaya lumabas nako ng office nya at pumunta sa room ko at naligo.
Pag tapos ko maligo at mag light make up ehh lumabas nakong room ko.
"Hoy ikaw iniwan moko" sabinya sabay duri sakin
Kalalabas nya lang sa kwarto nya at bagong ligo ito.
Nag kibit balikat lang ako sa kanya at na unang mag lakad.
"Boys dito na kayo kumain ng breakfast" rinig kong sabi ni mom
"Ohhh honey anjan kana pala sabay kana sa breakfast with a boys" sabay turo nya kila.........
W T F ??? Anong ginagawa nila dito??
Ngumiti lang ako kay mom at dumiretso dinning area.
Nag dasal kami ng kumpleto na kami sa lamesa at nag simulang kumain.
BINABASA MO ANG
The Transferee Is A Legendary Gangster
RandomThe Transferee is a legendary gangster....................................... Slow update Basahin nyo nlng po