Chapter40

3.5K 78 6
                                    



Kaesy's pov

Kasama ko si charles nagyun at kaka kuha lang namin ng mga pag kain kay chef tattuh. Malamang sa malang na babaho itong sasakyan ni charles.

Sa sari saring pag kain ba naman ang laman. "Babe sa sunshine resort daw sa batangas daw yun" sabi ko. May tinype sya sa phone nya.

"Alam kona kung saan babe. Matulog ka muna baka traffic" gaya namg sinabi nya natulog nlng ako.

****

"Heyy"

"Babe??"

"Wake up babe"

"Hey. Babe. Wake up. We're here"

Napa mulat ako. Antok pa sana ako kasi andito na pala kami. Inayos ko na yung sarili ko. Sakit ng leeg ko ah...

Nag retouch lang ako ng light make up ko bago bumaba. "Babe, pano tong foods?" Tanong nya. "Sila na jan. Tara na" tumango lang sya.

Nauna ako nag lakad habang nasa hilid ko namn si charles. 2 0'clock na kami naka dating.

"Kaesyy!!!!!" Nagulat ako ng may yumakap saken. Ok..... wala akong na-aalala na kaibigan ko...

"Kamusta? Sino sya? Kapatid mo? Gwapi huh... lakad mo naman ak---------" diko pinatapos ang sasabihin nya.

"Meet my boyfriend" nalag lag panga nya. Yan kasi gurl plastic nanga assumera pa. San kapa kay janine kana.

"Handsome"

"Gwapo bes"

"Sana all"

"Sexy body"

Napa iling nlng ako. "Janine" sabi ni janine at nakipag shake handa kay charles itong dipungas naman na ito tinanggap. "Charles" pakilala nya den.

Pag buhulin ko kayung dalawa ehh. "Sige na guys. Andun yung food sa car. Mag papahinga muna kami" sabi ko at hila kay charles papunta dun sa kwarto sa baba. Ayaw ko sa taas masyadong mahabang lakbayan.

Pag pasok sa kwarto malamig at mayrong 1queen size bed. Mabilis kong tinungo yung bathroom kasama si charle. Malang hila ko sya.

Hinugasan ko yung kamay na pinang shake hands nya sa plastic na yun. "Yuckk kadiri. Bat mo ba kasi tinanggap yun? Bait baitan. Plastic yun PLASTIC" tinaasan ko sya ng kilay ng tawanan nya ko.

"Bakit?" inis na tanong ko. Tumawa muna sya bago nag salita. "Babe. Gusto ko yang side mo na yan. Misis kong selosa" I glared at him.

"Misis your face" sabi ko at iniwan sya sa bathroom. Bwisittt... yoakan ko sya ehh, baka gusto nyang mabuhay. Heheh ayaw ko pa syang mamatay.

Kung sinabi ko kanina na mag papahinga ako. Ngayun? Tinamad nako, wala nako sa mood mag pahinga kasama nang kups na yun.

Lumabas ako sa kwarto. Gusto ko munang makipag plastikan... tutal, ganoon din naman sila. Dati ayaw na ayaw nila sakin at ang boring ko daw.

Sino bang di maboboringan sakin? Eh pag kinakausap nila ako. Tamang tango at iling lang ginagawa ko. Minsan diko pa pinapansin, at minsan nasisigawan ko pa. Nakakainis kaya.

Bakit ba kasi kailangan pang kausapin yung taong di naman interisado sayo diba?

"Kaesy, kain na naganda na namin yung foods" sabi sakin ni joy. Gago? Ngayun lang kami niyaya nang patapos na silang kumain.

Taka ko lang na di pa nakain yung ibang lalake. Lumapit sakin si lorenz. "Tara, kain na" yaya nya. Tumango lang ako. Gutom na kaya ako noh, wala pakong tanghalian eh.

The Transferee Is A Legendary GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon