Chapter 21

6K 106 0
                                    

Chapter 21

Charles pov

Andito kami ngayun sa rest house nila sa batangas kasama ko si kaesy sa room nya, nag mo-movie marathon lang naman kami...

Ito na ata ang pinaka maganda na regalo sa birthday ko. Agad akong napa lingon sa phone ko ng mag ring iyun...

Mom's calling

Sinagot ko yun "hello mom?" Masayang simula ko... " anak, Happy birthday... pinuntahan kita sa condo mo pero wala daw tao. Asan ka anak?" Napa ngiti naman ako sa tanong ni mommy, sasabihin ko na ba?? "Hmmm..." sambit ko "hm... I think may special someone na ang anak ko, sige enjoy ka. Tatawag daw kasi dad mo... sige na ank, happy birthday ulit ulit" pina-tay na nya yung tawag pag tapos nun.

Di ko pa nababa-ba ang phone ko ng may tumawag ulit.

Dad's calling

"Hello dad" naka ngiti kong sabi. Naka ngiti ako kahit di nya nakita. "Happy birthday anak... narinig ko yun kanina ahh. Special someone?? Hmmm sino yan huh?" Natawa naman ako sa tuno ng pananalita ni dad. "Secret dad" na tatawang sabi ko "sige anak. Happy birthday ulit" last na sabi nya bago nya binaba ang tawag.

Napa harap naman ako kay kaesy na naka titig lang sakin... "may problema ba?" Pag tatanong ko. Umilin namn sya at sinabing "naalala ko lang si dad" sabi nya saka humarap ulit sa tv. Tskk, charles wrong move...

Inakbayan ko sya saka sinandal ang ulo sa balikat ko "sorry" pag papaumangin ko. "Ok lang. adik ka" wow ako pa talaga adik eh noh?? Diko nlng ako nag salita baka ano pang lumabas sa bibig ko baka mag umpisa pa ng pag aaway namin...

Maya maya napa tingin ako sa phone ko ng mag vibrate iyun.

From: lil sis (abi)

Kuya sabay tayo dinner... sunduin moko sa bahay ng old friend ko. Batangas *******

Napa kunot noo ako. Nasa batangas din sya?? "Bakit?" Napa lingon ako sa kanya saka bigay ng phone ko... "alam ko toh, tara na mag se-seven na ohh. Wait moko mag bibihis lang ako" sabi nya saka pumasok sa isa pang pinto sa loob ng room nya.

May damit sya dito?? Tanga kaba charles? Diba nga rest house nila?? Asan utak ba?? Oo nga pala diko naisip yun...

Lumabas sya sa pinto at namangha ako sa ganda ng girlfriend ko. Ang sexy nya sa suot nya.

 Ang sexy nya sa suot nya

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Ang ganda nya... parang di sya gangster sa suot nya...

"Let's go?" Natigil ako sa pag papantasya sa kanya ng mag salita sya.

Pag tayo ko tinupi ko yung polo ko hanggang sa siko ko, parang terno suot namin. Naka white polo ako at black slax...

Huminto kami sa bahay na naka address sa tinext ni abi.

The Transferee Is A Legendary GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon