Chapter6
Kaesy's pov
First day ngayun ng intramurals at kasalukuyang nasa gym kami ngayun para sa opening.
"Good morning students" bati saamin ng school principal.
"Alam kong excited na kayo kaya di na natin to papa tagalin pa......"
Habang dumadal dal ang principal ay nag ce-cellphone lang ako .
•kringgggggggggggggggggg•
Na pitlag ako nung may biglang malakas na ring banta iyon na umpisa na ang mga laro.
Pinunta ko sa notes yung cp ko at tinignan ang first schedule ko sa game na kinopya ko kahapon.
Volleyball, volleyball ang first game ko ngayun at kasama dito si camille.
"Dark...." bigla akong napa lingon sa sumigaw. It was camille waving atme.
Sh*t bat nya ba ko tinawag na dark? Pinandilatan ko naman sya ng mata kaya napa-hinto ito sa pag takbo.
"Sorry da..... kaesy pala, sorry sorry forgive mee"sabi nito ng makarating sya sa harap ko.
Tumango nlng ako at nauna na mag lakad.
"Alam mo na ba?? "Tanong nito habang nag laakad kami papuntang volleyball court.
Tinaasan ko lang sya ng kilay. "Sila sky ang kalaban natin sa volleyball at yung mga alipores nya."
Bigla naman akong napa ngisi, sky?? Tingnan natin hanggang saan ang isang sky benidicto.
Bigla naman pumuti ang couch namin, means kami na at kami ang first game.
"Ok! Guys kailangan natin ng team work wala ito sa pagalingan ng member kaya I need team work" sabi samin ng couch lea tumango lang ako ganon din si camille at yung mga teammates ko.
"Kaesy, balita ko magaling ka sa volleyball nawala na kasi ang players ko dati kaya ikaw muna ang captain ball?"
"Ok po couch" sabi ko sabay ang pag tango tango pa.
Nag warm up na kami at binigyan kami ng 30 minutes para sa wark up.
Pag tapos namin mag warm up ay kinausap ko ang teammates ko.
"Guys I need your attention, kailangan natin manalo. Mag mine your para sure na walang agawan. Camille I need your support, ikaw" sabay turo ko sa isang teammates ko "ikaw ang setter sa middle ako."
Tumango tango naman sila. Pag tapos nun umalis muna ako kasi tinawag na ang captain ball for toss coin.
"Tao "pili ko at ibon naman sila. Nag umpisa nang ipaikot sa ere ang piso at bumagsak ito sa palad ng ref..
"Ibon" sabi nito napatingin naman ako kay skya sya kasi ang captain ball ng kalaban.
"Ball" bola ang pinili nya, "hi kaesy galingan mo ha wag kang aanga anga sa court."
BINABASA MO ANG
The Transferee Is A Legendary Gangster
CasualeThe Transferee is a legendary gangster....................................... Slow update Basahin nyo nlng po