Chapter5
Kaesy's pov
Nasa BU(bren university) ako ngayun at kasalakuyang naka headphone habang nakatingin sa sa bintana at pinag mamasdan ang mga estudyanteng nag lalakad papasok ng mga building.
Halos mag dadalawang buwan na rin akong napasok rito, ganun parin lagi ako iniinis ni kafal make up na si sky. Buti nlng at dito napasok si camille kaya napapahalumbaba ako pag nakikita ko yung sky nayun lagi kasi ako pinag sasabihan ni camille na wag ko patulan at baka mapatay ko raw.
"Hi baby!" Nagulantang ako ng may mag salita sa tabi ko. Tskkk sya na naman bat ba baby tawag nya sakin kapal ng fes nya si kuya xian lang naman natawag sakin nun gaya gaya.
"Ano? "Galit na salubong ko sa kanya
"Bat galit baby ko?" Tanong nya. Nabwibwiset na talaga ako sa kanya, bakit ba kasi diko kaklase si camille?
"Stop calling me baby because I'm not your baby" sabi ko sabay harap ulit sa bintana.
"Morning class!" Bungad ni sir. Villamor
"Morning" sagot nila
"Class next month is intrams week, palista sa paper yung mga sasalihan nyo at pabigay kay class preident ang napili nyong sports na sasalihan" sabi nya tapos lumabas na ng classroom.
Kumuha nlng ako ng papel na pagsusulatan ko ng sports na sasalihan ko para sa intrams.
*
VolleyballBasketball
Badminton
Table tennis
Swimming
*Yan lang muna sasalihan ko this year ayoko mapagod baka umaaligid na pala ang kalaban ko sa tabi tabi mukha silang singit.
Charles pov
"Presi peram naman ng paper ni kaesy" sabi ko kay presi, sh*t lang as in sh*t ngayun lang ako nag ganito sa babae di naman kasi ako masyado pala usap.
Nakita ko naman na namula si class president, hahhaha ganun na bako ka gwapo? "Here "sabk nya sabay abot saking ng papel ni kaesy.
*
VolleyballBasketball
Badminton
Table tennis
Swimming
*Sure ba sya? Parang ang dami naman ata dalawa nga lang akin basketball at volleyball. Parang mas lalake pa sya kesa sakin.
Binalik ko na yung papel ni kaesy at pinasa ko narin yung akin.
"Kringgggggggggg"
"Babe!" Nagulat ako sa sumigaw at sabay pulupot sa braso ko.
"Sky bitaw" sabi ko sakanya. Bwiset maka kapit kala mo kung sino ni wala pa nga nakaka ganyan sakin maliban sa kanya.
Bumitaw naman sya, siguro nahalata nya na galit ako sa kanya. Takot pala ang putek.
"Bro tara" tawag sakin ni luke kaya umalis nako sa tabi ni sky.
Nandito kami ngayun sa cafeteria. Habang nainom ako ng juice na hagip ng mata ko ang dalawang mag kaibigan na naglalakd papasok sa caf ng poker face. Kala ko nga kapatid din ni akesy si camille kasi parehas sila ng kinikilos parang lalake pa sila sabi kung pano manamit kumilos lalo na pag nasa bahay nila kaesy manamit sila black leather jacket sa black skinny jeans.
BINABASA MO ANG
The Transferee Is A Legendary Gangster
CasualeThe Transferee is a legendary gangster....................................... Slow update Basahin nyo nlng po