Kaesy's pov
Fvck, parang biniak ang ulo ko sa sobrang sakit. As in, parang may gyera sa loob.
Boom (parang neneng B ang kanyang katawan)
"Ehemm..." napa tingin ako sa side ko. May naka tayo duon. "Buti naman at gising kana" charles? Sinong nag dala sakin sakanya?
"Tumayo kana" tumayo nako. Para akong asong ulol sa ginagawa ko. Teka bat bako sumusunod sakanya? Pero may side sakin na kailangan ko sya sundin.
"Teka...." pigil ko sakanya. "Sinong nag palit sakin?" Tanong ko. Naka pajama nako at malaking T-shirt. Di nmn sobranv laki pero I like it. "Basta Di ako nag bihis sayo" yun lang sinabi nya at dumiretso sa kusina.
"Tskkk. Sungit" napa hawak ako sa ulo ko. Sumakit na naman... bwiset talaga... napa kagat nlng ako ng ibabang labi saka sumunod sa kusina.
"Kumain kana" sabi nya. Natakam pako sa niluto nya. Gutom na gutom kasi ako. "Salamat" sabi ko at dali daling umupo. Walang rice ang naka hain noodles, egg, bacon, at hotdog.
Kumuha agad ako ng egg at sinubo. Sarap, minsan kasi ma-alat ang egg o kaya naman walang lasa pero ito sakto lang. Kumuha ako ng hotdog at bacod pa. Gutom ako ah.
May laman pa ang bibig ko pero humigip ako ng sabaw...
"Bwaghkgkgk" nadura ko lahat ng yun sa sahig. Mabilis akong kumuha ng tubig ay uminom. "Fvck, charles.... ano to?" Tanong ko. "Noodles with CHILLIIIIIIIIII POWDER" simpleng sagot nya. Tumayo na sya sa harap ko, "linisin mo yang kalat mo" tapos umalis na sya.
Nasapo ko noo ko. Ano na namang katangahan ng lalakeng yun? Bobi ehh. Sinundan ko sya duon sa sala. "Hoyy..." shit wrong move. Dat pala nilalambing ko para umamo ang hayup. Aytss.
Lumingon lang sya sakin ang mouthed the word 'ano' lumapit ako sakanya at niyakap sya. "Nung problema mo?" Malambong kong tanong.
Napa buntong hininga sya bago nag salita "b-bat ka nag inom?" Tanong nya sakin. Ngumiti lang ako saknya at sinabing "wala, trip ko lang" tumango tango naman sya. "Sa susunod wag kanang uminom mag isa" tumango lang ako.
Inalis nya yung braso kong naka kapit sakanya at umupo sa sofa dito sa condo at nag laro ng video games.
Di nya ko pinapansin tapos yung games? Tskk. Lumapit ako sakanya, umupo ako sa tabi nya. Nag palipas muna ako ng ilang minuto bago ko sya pinansin.
Kinulit ko sya sa kamay. Nag lalaro sya ng video games hinahawakan ko yung kamay nya para di nya ma-control. Pero inaalis nya yun.
Naka ilang ulit pa pero ganon parin. Pshh. Sya na nga tong nilambing sya pa tong ayaw. Tinry ko pa ulit pero ayaw talaga nyang mag pahawak.
Pinili nya yung video games? Inalis ko nlng ang kamay ko at tumayo. Di pako nakaka lakad ng hilain nya ako paupo.
Niyakap nya ko ng mahigpit at ramdam kong hinahalik halikan nya ang buhok ko. "Sorry na sorry. Ikaw kasi eh, naiinis parin ako kung bat ka nag inom. Tapos ang dami pa, buti sana kung may kasama ka" paliwanag nya.
Ayyy si koyang to. Ayaw ako magalit sakanya. Naka isip ako ng kalokohan kaya diko sya niyakap pabalik at bahagya g tinulak sya.
Tumayo nako. Nag lakad ako papunta ulit sa kusina. Ramdam ko ring naka sunod sya. "Babe" diko sya pinansin. Niligpit ko nlng yung mga pinag kainan ko.
"Babe naman eh" wala pa rin. "Ako naman ang manunuyo?" Talaga, bwiset. Ahhahah. "Babe naman parang timang" abah ang hayp nato. MAS TIMANG KA. Diko parin sya pinansin. Matapos kong ligpitin ay hinigasan ko naman.
Naramdaman kong niyakay nya ko mula sa likod. "Di ka aalis?" Ako. Kala mo jan huh? Dimo naman pala kayang panindigan yung pag iinarte mo. Pero mamaya na honey, nag eenjoy pako. "Ano ba ginawa ko?" Tanong nya. Ayaw mong bumitaw huh? Pinalo ko yung kamay nyang nasa tyan ko. Wala parin.
Kinuha ko yung kutsarang babanlawan palang at pinalo palo sa kamay nya hanggang sa matanggal nya.
"Aww.. fvck" napa lingon ako saknya. "Sh*t" ako tapos dali daling lumapit saknya. Inangat ko yung damit ko para pahidan yung dugo sa daliri nya. May mahabang sugat duon eh.
"Ikaw kasi eh. Kulit mo, sinabing alis eh" ako habang hinihipan. Umangat ako saknya ng tingin ng maramdaman kong naka titig lang sya sakin. Naka ngiti sya. Niyakap nya ko, "ayos lang ako basta pansinin moko. Kailangan ko pa pala mag pa sugat para lang pansinin moko"
Natigilan ako. Mag pa sugat? Kunalas ako sa pag kakatakap nya at hinarap sya. Binigyan ko sya ng 'anong sabi mo?' Look.
"Yung matulis sa kutsara tinapat ko duon daliri ko" sabi nya habang naka ngiti. Kinuha ko agad daliri nya at pinisil iyun kung saan yung nasugatan.
"Aww. Fvck. Babeeeee!!" Pinisil ko yung ng sobrang diin. "Yan napapala mo" sabi ko at umalis na duon.
Hahah kung nakita nyo yung mukha nya kanina.....
Pfttttt. Pricelessssss... hahahahaha
Warren's pov
Naka upo lang ako dito sa sala ng bahay namin ng asawa ko. Ina-antay ko yung PI ko. (Private investigator)
"Sorry ser. Sana sa susunod wag nyo nako intayin" diko na lang sya sinagot. "So ano?" Tanong ko. Matapos umalis ngayung gabi si dian pina sundan ko sya.
May nilapag na picture si Mr. Toshi. Nangunot noo ako. Anong ginagawa nya sa pad ni charles?
Bakit? May secret ba sila?
Sh*t diko pwedeng isipan ng masama si charles.
"Bakit pumunta jan ang asawa ko."
Wow warren kinareer mo na yang asawa ko ah.
Shut up!!
"Ang last ko lang pong narinig na sabi ni Mr.Saavedra. 'Pasok. Andon sya naka higa, ikaw na ren ang mag punas'"
Tumango tango ako, pina-alis ko na sya kasi baka mahuli pa sya ni dian dito.
Punas?
Sya?
Naka higa?
Aishhh. Pake ko ba doon sa babaeng yun.
Wow parang wala talagang pake ahh.
Bwisit na brain ka. Hayup.
Malaman ko lang na may secret affaire ang dalawang yun. Kakalimutan ko na si charles bilang kaibigan ko.
Kakasabi mo lang kanina na wala kang pake ah.
"Tsss. Bwiset"
________________________________
Guyss sana nagustuhan nyo toh...
Lovelots💞💞
_SATMSC_
BINABASA MO ANG
The Transferee Is A Legendary Gangster
De TodoThe Transferee is a legendary gangster....................................... Slow update Basahin nyo nlng po