Chapter 31

3.8K 125 4
                                    

Chapter 31

Kaesy's pov

Nag swi-swimming kami ngayun. Naka sando lang nmn si charles, pinipilit pa nga syang wag na mag sando eh. Pero syempre bawal mahahalata pa kasi yung tagi nya, ibibili ko nlng sya sa pharmacy ng gamot para mabilis mawala yung peklat.

"Baby come here" tawag sakin ni charles, umalis nako sa tubig para lapitan sya. Inabutan nya ko ng bathrobe para matakpan amg katawan ko.

"Why?" Takang tanong ko. "Pshh. Enough na, kanina kapa tunaw kaka-titig ng empliyado ko" natawa ako sa sinabi nya,

"Hahahaha. Kala ko kung ano na" natatawang sambit ko.

"Tara---------"

*BANG*

Na putol yung sasabihin ko ng may biglang pumutok galing sa labas.

Halos lahat natigil sa kanilang pag sa-saya. Akmang lalabas si kuya gian ng hawakan ko agad braso nya.

"Kuya, delikado" sambit ko. Ako nmn ang nag lakad pauna ng hawakan ni charles ang kamay ko.

"Kaya ko" ani ko sabay tanggal ng kamay nya. "Anak..." nilingon ko si mom. Sinenyasan ko si charles na paki bantayan si mom.

"Ako na lalabas kaya koto. Kuya paki alalayan yung mga babae papasok sa room" ani ko kay gian. Alam na namn kasi nya ang ibig kong sabihin.

"Bida bida" natigil ako sa pag lalakad saka nilingon si krisna. "Edi ikaw lumabas. Kaya mo ba?" Tanong ko. Pabadyak syang umakyat sa room.

Nag patuloy ako sa pag lalakad. Binuksan ko yung gate. Lumabas ako at sinara uli yung gate.

Pinag masdan ko ang paligid. Mabilis akong umilag ng may pumana sa bandang balikat ko.

Kinuha ko yun ng tumama yun sa puno. May sulat duon kaya binuklat ko. 'Be ready, dark' basa ko duon sa sulat. Nag init ang ulo ko. Alam kong kaninong sulat ito.

"Duwag na top. Mag tuos tayo!!" Sigaw ko. Top, si top ang lider ng dark horse na kadalas naming nakaka laban.

"Galing namn, bilis nahulaan ah" lumabas sya sa likod ng puno. "Ano handa ka nabang mamatay?" Ani nito saka tumalikod.

Sa pag talikod nyang yun humelera agad ang mga kasapi nya. Siguro mga nasa 20 sila.

Napa ngiti ako. "Exercise toh. Pre galingan nyo huh?" Sabay smirke ko. Kasabay nun ang pag sigod ng lima.

Medyo matagal ko silang napa tumba, medyo malakas sila sa dating myembro na napatay ko na.

Sugod lang sila ng sugod, mga 13 na ata ang na- pa tutba ko.

"Arghhh" sabay hawak ko sa balikat ko. Nata-maan ako ng baril.

Ininda ko lang ang sakit saka nag patuloy muli sa pakikipag laban. "Ughhhhh" sabay hawak ko sa tuhod ko na daplisan ng kutsilyo.

Dalawa nlng ang kalaban ko, punit punit na rin yung suot kong bathrobe. Gawa ng daplis ng mga lumilupad na kutsilyo.

Napa suka nmn ako ng dugo ng masipa ako niyong isa sa sikmura ko. Agad nmn akong bumwelo ng sumugod sya.

Napa suka uli ako ng dugo. Sobrang sakit na ng katawan ko, napa tingin akp sa paligid. Patay na silang lahat. Napa hawak ako sa binti ko,

Sinilip ko iyun masakit kasi, may daplis rin ito at tulo tulo na ang dugo ko.

The Transferee Is A Legendary GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon