Chapter 36

3.5K 93 3
                                    


Dianna's pov

Ngayun na yung simula. Ng 24 hours jowa na yun. Di kaya mag ka bashers ako kasi may asawa nako? Pwede kon nmn iexplaine. Hayss.

Andito ako ngayun sa bahay namen ni warren. Gift ito ng parents nya. Mabuti nga't di kami same room ehh. Pero mag katapat yung room namen.

*beeze beeze beeze beeze beeze*

Si dustin...

"Hello? Oh bakit?"

"Papunta nako sa park, sunod kana. Sure mo lang na di magagalit yang asawa mo huh? Tsaka yung challeng naman na yun matagal na, ibig dabihin nung di pa kayo kasal-------"

Pinutol ko na ang sasabihin nya. Baka san pa umabot tong ka ek ekan nya.

"Oo na, sige na. Paalis na rin ako"

"Sige sige, see you"

Nasa tapat nako ng main door ng bahay. Lumingon muna ako, pagagalitan kaya ako nun pag di ako nag pa-alam?

Bahala na... lumabas nako at dumiretso sa garahe namen. Mabilis kong pina-andar yung kotse at dali daling umalis. Baka kasi marinig nya at di pako payagan.

Nasa park nako ngayun kung saan ang napag usapan namen. Na hagilam ng mata ko si dustin naka sandal sya sa kotse nya. Nilapitan ko sya, "kupal kanina kapa?" Tanong ko.

"Sakit naman nyan babe, kkk?" Napa iling nlng ako. Di pa nag uumpisa yung challenge pero maka babe agad sya.

"Dami mong satsat mag vid kana" sabi ko habang kinukuha ang phone ko sa bag ko. Sinunod nya naman ako. Nag intro na sya sa cam at humarap sakin, "babe ready kana?" Natawa ako sa mukha nya, ang epic amputek.

"Hahahhahaha" sumabay na din sya sa pag tawa. "So guys, I'm with dian. Kukuha kame duon sa kinoment nyong gustong gawen namen ni dian." Nag umpisa na sya mag scroll sa phone nya bago humarap ulit sa cam.

"Galing kay xdxian. Holding hands while walking" napa tingin ako sa kanay. Sa dami ng nag comment yan pa napili nya? Baka bug bugin sya ng asawa ko....




Ay wala nga palang pake yun saken. Haysss

Kumuha kame ng 10 challenge sa comment nila para sa 'mag jowa challenge' nato.

Halos lahat ng comment puro sweets... ginawa nlng namen lahat ng yun kahit pa na may asawa nako. Atsaka inexplaine ko sa cam yung tungkol dun sa asawa ko you know baka mag karoon ako ng busherss.


Kaesy's pov

Sabado ngayun, at katatapos ko lang maligo. Andito kasi ako sa bahay eh, nag suot lang ako ng short shorts at t-shirt. Ganto nmn talaga ako manamit pag sa bahay.

Bumaba ako at pumunta sa sala. Wala naman sila kuya eh pati si mom. Si ma'am na italy and my kuya's....

Diko alam. Baka nasa mga girlfriend nila. Binuksan ko yung tv at pinunta sa netflix, siguro manonood nlng ako ng movie.

"Ma'am eto napo yung food nyo" nilingon ko yung maid na may dalang tray, tinawag ko sya bago sya umalis.

"Ya. Pakisabihan sa mga maid na wag pumunta dito sa sala pari na rin guards except kung andyan na sila kuya" tumango lang ito kaya binalik ko na ang tuon ko sa tv. Ano bang panonoorin ko?

Nasagi ng mata ko yung hush. Ay shet, maganda daw to. Nakita ko kasi yung trailer neto fb.

Pinindot ko na yun at sinimulan kumuha ng cookies. Favorite ko kasi to tapos isasaw saw sa milk.

The Transferee Is A Legendary GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon