Chapter 8

9.9K 171 2
                                    

chapter8

Charles pov

Sh*t ano to??

"Hmmm" napalingon ako kay kaesy na nakahiga sa kama nya.

"Hey wake up "gising ko sa kanya

"Hmmm "

Sinara ko nlng ulit yung kabinet na puno ng baril, kutsilya at kung anu ano pang nakakatakot na bagay...

Binuksan ko nmn ang isa pang pinto at duon ko nakita ang closet nya na napa karaming damit para ngang shop na sa laki at rami ng damit.

Kinuha ko yung T-shrit nya na color black at short na maikli.

Hmmm... pano ko ba sa bibihisan??

Inangat ko yung gown nya hanggang tuhod at tinakpan ko ng kumot ang paa pa tuhod.

Sunod inangat ko hanggang sa tyan nya ganun din ang ginawa ko inangat ko din yung kumot hanggang sa part na nataas ko ang gown nya.

Tatanggalin ko na sa ulo nya yung gown na manipis ng bigla syang gumalaw.

"Ang init..." sabi nya

"Sh*ttt"

Pano ba nmn bigla nyang tanggalin yung kumot na-------

Maganda nmn pala katawan neto ehh

Ngayun naka tube nlng sya at short. Sinuot ko sa kanya ang T-shirt at binalik ko na yung short na kinuha ko sa closet nya kasi may suot na nmn sya.

"Hayy buhay "napagod ako dun ahh

Bumalik ulit ako sa kwarto na may mga baril binuksan ko ulit ang kabinet pero bago yun isinara ko muna yung pinto ng room nato at ni lock.

Pag bukas ko ng kabinet nakita ko ang spada na mahaba at nakasulat dito ay legendary queen...

Legendary queen??

Tiningnan ko pa ang ibang kutsilyo at baril.

Nakita ko sa isang baril na gold na naka sulat ay kurt

Kurt?? Sino nmn toh??

Tinignan ko pa ang isang kutsilyo na nakalagay ay queen...

Bat puro queen?? Sino ba tohh??




Kaesy's pov

"Arghhhh!!" Shit ang sakit ng ulo koooo...

Pag bangon ko bigla ko nakita ang suot ko... ibang damit ito color black?? Diba naka gown ako?

Tapos nasa karaoke room kame ahh!!! Pano ko nakarating dito??

May pumasok ba sa room ko??

Bigla ako tumakbo papunta sa pinto na may mga kutsilyo..

Pag silip ko andun pa nmn lahat at naka atos parin ito.

Sinara ko muna ang pinto at saka chineck ang mga baril, kutsilyo, spada mga lason at iba pa..

Tama nmn lahat nasa tamang bilang nmn.

Iniisip ko ng mariin kung pano ko nakarating dito???

*bogshhh*

Bigla ako nakarinig ng pag sara ng pinto dahan dahan ko binuksan ang pinto at bigla ko nakita ang lalake na may dala ng tray na may laman na pagkain..

"Hoy anong ginagawa mo dito layas!! Alam mo ba ikaw palang nakakapasok sa room ko maliban kay camille-----" Diko natapos ang sasabihin ko ng putulin nya ito...

The Transferee Is A Legendary GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon