CHAPTER 3

3.9K 150 2
                                    

DARK EMPRESS

NASH's POV

I packed my things para bukas.
Bukas na ang alis namin papunta sa Night Academy. I decided na kailangan kong magpaalam sa mga ka gangmate ko. Para naman hindi sila magalit dahil sa biglaan namin pag-alis. Matapos akong maligo at makapag-bihis ay agad lumabas at sumakay sa big bike ko papunta headquarters namin.

Matapos ang ilang minutong byahe ay nakarating ako. Bumaba ako sa big bike ko at pumasok sa Zen. Sinwipe ko ang card-na tangin myembro lang ang pwedeng gumamit at meron neto. Thanks to Trixie one of the member of Dark Empress.

"Hey Queen. Napasyal ka...",salubong sakin ni Alexia

"I have something to tell you...",sabi ko,tyaka dumercho sa opisina naming lima.

I'm shocked when I see Aika inside.

"Hi,Nas--I mean Queen...",bati ni Aika.

"What are you doing here?...",tanong ko.

"Just like you. I want to talk to them also...",sagot nya.

Umupo ako sa upuan na naka-center sa kanila.

"About what Queen?...",Samantha asked

"Aalis ako----"

"Kami...",pagtatama ni Aika.

"What?!...",tanong nilang tatlo.

"Lilipat na kami ni Aika ng school because we need to change our selves for good...",sabi ko.

Nakahiwalay kasi sila ng school sa'min ni Aika.

"You and Aika leave us?...",naiiyak na tanong ni Alexia. She's the younger to us. She's only 14.

"Yeah,we're living but it doesn't mean na aalis din kami sa grupo..",sagot ko

"I think kaya niyo naman na wala kami diba. You guys are strong...",sabi ni Aika.

"Hay may magagawa pa ba kami. Hindi namin kayo mapipigilan lalo na si Queen...",Trixie said.

I smiled they know me well.

"Thanks for that...",sabi ko.

"Continue our journey and be safe as always...",naka-ngiti kong sabi.

"Whoa. Kinikilabutan ako ah...",inirapan ko lang si Alexia.

Nasanay kasi sila sa pagiging seryoso at cold ko.

By the way they are my gangmate's:

Trixie Collins a.k.a. Black Sapphire

Alexia David a.k.a. Deadly Rose,

Samantha Thea Lee a.k.a. Black Phoenix,

Aika Laurel a.k.a. Black Butterfly and

I'm there Dark Queen.

Kilala ang grupo namin sa pangalang "Dark Empress' ". Marami na kaming away na nasabak sa iba't ibang gang-war pero puma-pangalawa lang kami sa pinakamalakas at makapangyarihang gang sa buong mundo at syempre dito sa pinas...

"Mag-party party muna tayo bago ang alis nyo...",suggest ni Trixie.

"I like that plan...",sabi naman ni Trixie.

Yan pa party go'er yan eh.

"Sa underground na lang tayo...",sabi ni Alexia.

"No...",tipid kong sagot.

NIGHT ACADEMYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon