✅
VISIT
NASH's POV
Medyo late na kong nagising nauna na sila Aika na hindi man lang ako ginising o hinintay man lang. Naligo na ako tyaka sinuot ang uniform namin na so-iksi.
Humarap ako sa salamin at naglagay ng light make-up, cinurl ko din ang buhok ko pero sa bandang baba lang then ready ng lumarga.
Dumeretcho ako sa cafeteria para mag-umagahan.Loner ako, wala kasi sila Aika pati sila Silver.
"NASH!DITO!..." sigaw ng kung sino and I see Sander habang winawa-gayway ang kamay malapit sa counter ang pwesto.
Lumapit ako sa kanya.
"Hey Stanley san ka galing at wala ka kahapon?.." tanong ko tyaka umupo.
"May pinagawa lang si Dad..." naka-ngiti nyang sabi.
"Ano ba yon? At ansaya mo ah..." sabi ko.
"Nagawa ko kasi ng maayos ung pinapagawa niya and as a reward I have a new car..." masayang sabi nya.
"Wow. Congatulation..." bati ko.
"And as a treat ako ng oorder ng breakfast mo. Dito ka lang ah..." sabi nya.
"O sige thanks.." sabi ko bago siya umalis.
I know Sander Stanley Villegas is so much happy right now. Lalo pa't may gift siya mula sa Daddy niya. Kung ano man ang pinagawa sa kanya thank god kasi nagawa niya ng maasyos.
"Here..." sabi ni Stanley sabay baba ng hot choco, rice with fried chicken, bacon, fried egg and also sandwich.
"Thanks for this Stanley..." masaya kong sabi tila nagulat ata sya sa sinabi ko.
"Are you okay?May masama ba kong nasabi?..." alalang tanong ko.
"Naku wala naman. Nagulat lang ako kasi tinawag mokong Stanley. Si Mom lang kasi ang nagtatawag sa'kin non eh..." sabi nya.
"Naku sorry hindi ko alam don't worry hin----"
"No its okay gusto ko din na isang special na tao muli ang tumawag sakin sa pangalan na yon and that is you Nash..." naka-ngiti niyang sabi ginantihan ko naman siya ng ngiti.
Matapos naming kumain ay hinatid niya ako sa classroom bago sya pumunta sa building nila.
"Buti hindi ka late..." sabi ni Darra ng maka-upo ako.
"Oo nga tulog mantika pa naman..." dugtong ni Aika.
"Wow hiyang hiya naman ako sa mga hindi nanggising sakin o naghintay man lang..."mataray kong sabi.
"Hehehe sorry naman gutom na kami eh..."--Aika.
Napa-tsk na lang ako bilang sagot.
Maya maya pa ay pumasok na sila Silver at ang apat.
"Good morning Ladies..." bati ni Shawn
Nag-good morning din kami sa kanya. Yong iba naman ay nagsi-upo na.
"Attention everyone specially to Ms.Ortega,I need to talk to you at my office.."
"Again I need to talk Ms.Ortega.Thank you" sabi ng speaker.
Ano naman kailangan nila?
Agad akong lumabas at pumunta sa office ni Mrs.Tuazon. Kumatok muna ako pumasok as a respect.
"Why to you call me Mrs.Principal?..." tanong ko.
"Have a sit first..." sabi nya kaya umupo ako sa harapan ng table nya.
BINABASA MO ANG
NIGHT ACADEMY
Teen FictionNIGHT ACADEMY: "NAMI SHANELLE "NASH" ORTEGA'' Inakala ng marami na syang perpekto. -maganda -sexy -mayaman - -mabait -at isang GANGSTER?! Papasok sa paaralang matagal ng isinara dahil sa nangyareng insedente 2 years ago. Makikilala ang lalaking: ...