✅
"I'm sorry talaga Nas---I mean Queen pero kailangan naming gawin to" -Red dragon.
"As far as I know gusto niyo makuha ang nakataya ngayon? Ang rank namin hindi ba. Jake"
And yeah sa labang ito kailangan may ipang-taya ka na mahalaga sa iyo at sa grupo mo. Kaya ilang beses kaming tinanong ng Dark Royalties kung payag ba kami dito.
"Tsk! Ako hindi pero si Hell oo." pag-amin niya.
Sinasabi na nga ba.
Nag ready na kami para sa laban na magaganap sa oras na ito. Maya maya pa ay.....
"Everyone let the battles begin!" sabi ng Emcee.
At syempre dahil kami ang bida sa istoryang to hahayaan ba namin matalo kami? No freakin' way!
"We won guys!" masayang sabi ni Alexia sa kabila ng mga pasang nakuha niya sa laban.
"Duh! You're stating the fuck----fact pala Alexia" sabi naman ni Aika.
"Okay girl have a rest na" sabi naman ni JD na kararating lang kasama ang iba Dark Royalties.
"Yon naman talaga ang gagawin namin JD" sabi ni Trixie sabay irap.
"Sungit" rinig ko pang bulong ni JD.
Bago pa man kami maka-punta sa dorm namin.....
"Sa Royal Room na tayo para malunasan na yang mga sugat niyo" -Shawn.
"Huh? Royale Room?" tanong ni Thea.
"Royale Room malamang kwarto namin" pambabara ni Sam.
Oh-oh! Ito na naman sila.
"Bat kaba sumasabat ha. Ikaw ba tinatanong?"-Thea.
"Bobo neto" bulong na lang ni Sam at nanahimik dahil masama na ang tingin sa kanya ni Deus.
"Royale Room ay ang main dorm naming Dark Royalties. Andoon na ang lahat ng kailangan pati na ang mini-clinic kung saan pwede kayong gamutin" sabi ni Shawn.
Kinalaunan ay nakarating na kami sa Royale kineme na yan. And to my surprise nasa couch si Keira habang kumakain.
"Hello guys! Feel at home ah" bati samin ni Keira.
Ano bang nakain ng babaeng to at laging ganyan? Feel at home eh ikaw nga tong makapal ang mukha at paupo-upo sa couch. Tsk.
"Ihatid niyo na sila sa clinic. Pakitawagan narin ang nurse na gagamot sa kanila" utos ni Deus at umupo sa tabi ni Keira. Ito namang babaeng to makadikit akala mo ay aagawan ng jowa! Wait mag-jowa ba sila? Nevermind.
"This way ladies. Except you! Hindi ka babae" sabi ni Sam sabay turo kay Thea.
"Ang kapal naman mukha mong lalaki ka-----oppsss bakla pala!" ganti ni Thea.
Hindi na lang namin sila pinansin dahil maya maya ay titigil din ang dalawang yan.
"Na miss ko tuloy yong headquarters dahil dito" sabi ni Trixie.
"Odi sige bumalik ka don maiiwan kami dito!" -Aika
"Joke lang ito naman"
Nang makarating kami sa clinic ay agad na nilinisan ang mga sugat namin.
"Bukas niyo pa malalaman kung ano ang top niyo dito sa loob" -Kaito.
"Hindi naman kami masyasong excited para malaman kung ano ang top namin" sagot ko.
Kasama naming sila sa iisang kwarto at nag-uusap pa. Parang kelan lang ng pinag-uusapan nila kami ng hindi nila alam na kami ang tinutukoy nila diba?
BINABASA MO ANG
NIGHT ACADEMY
Teen FictionNIGHT ACADEMY: "NAMI SHANELLE "NASH" ORTEGA'' Inakala ng marami na syang perpekto. -maganda -sexy -mayaman - -mabait -at isang GANGSTER?! Papasok sa paaralang matagal ng isinara dahil sa nangyareng insedente 2 years ago. Makikilala ang lalaking: ...