✅
"Hey Nash nakapasa ka ba?...",everyone is asking me now if I pass the exam.
"Kelan ba yan bumagsak...",singit ni Aika na ngayon ay masama ang timpla ng mukha.
"Yan phone pa...",pang-aasar ni Shawn sa kanya.
Nasa isang malaking table kami for dinner. Isa pa kaya ganyan ang mukha ni Aika ay hindi naipasa ang isang subject dahil sa hindi pagrereview.
"Mali ka ata ng sinabi Shawn. Dapat yan landi pa..." pang-aasar pa ni Thea.
"Parang ikaw hindi...",bubulong bulong namang sabi ni Sam.
"Sinong nilandi ko aber?...",mukhang narinig.
"Tss...",sagot lang ni Sam na ikina-irap ko.
Feel ko tong dalawa. Feel kong iuntog.
"Did you pass?...",Syl asked me while eating.
"Hmm. Of course ako pa. How about you?...",tanong ko naman sa kanya.
"Buti pa yong isa tinatanong... "
"Kaya nga tapos tayong kaibigan hindi tinanong... "
"Nakakapagtampo na yang Nash na yan"
"Feeling ko favorite niya ang DR"
Napa-irap na lang ako sa mga girls dahil sa bulong nila na rinig na rinig naman.
"Yeah I also pass sana ganon rin sila...",
Syl answered while emphasising rin word because we both know this eight people with us have a problem on their acads. By as I heard they did it naman so apparently they also passed."We need to celebrate guys!...",said by the party girl,Trixie.
"Oo nga. Let's drink!..."-JD
"If it's okay with the school...",sagot naman ni Kaito.
So we plan that we wil have a small celebration outside. The school also give us atleast three days vacation dahil masyado na kaming stress sa pag-aaral. We planned that we're gonna have our celebration at bulacan and we will stay their atleast two days.
We're are now on our way papunta sa hotel na pina-check in namin dito sa bulacan. It's just two p.m. ng makarating kami dito dahil medyo traffic pero sulit naman dahil sa ganda ng beach area na nadadaanan namin. Hindi nagtagal ay nakarating na kami sa hotel. Mamayang five thirty namin naisipang magswimming para makapag-pahinga naman. Kaming mga babae ang magkakasama sa kwarto habang boys naman ay nasa tapat na room lang namin. Nag-order din kami ng makakain bago ayusin ang mga gamit namin.
"It's nice here ah...",Alexia said while sitting on the couch while the three is in the balcony to take a picture of the view.
Hindi ko na lang pinansin at pumasok na sa cr para maligo, ako na lang kasi ang hindi pa nakaka-paglinis.
Nakakahiya naman.
After I take a bath ay may kumatok sa pinto namin. I saw Trixie running to the door and when she opened it, the boys.
"Come on girl so that we can see the sunset...",Sam excitedly said.
"Isip bata...",bulong ni Thea at mukhang narinig naman ni Sam at nagbangayan na naman sila.
"Can you please stop acting like a kid!...",
iritang sabi ni Syl habang naglalakad kami sa beach side. Hindi pa rin kasi natatapos mag-away ang dalawa and now nagtuturuan na naman sila"Siya kasi!.."
"Anong ako ikaw kaya!.."
"Eh ikaw naman nauna bobo!.."
BINABASA MO ANG
NIGHT ACADEMY
Ficção AdolescenteNIGHT ACADEMY: "NAMI SHANELLE "NASH" ORTEGA'' Inakala ng marami na syang perpekto. -maganda -sexy -mayaman - -mabait -at isang GANGSTER?! Papasok sa paaralang matagal ng isinara dahil sa nangyareng insedente 2 years ago. Makikilala ang lalaking: ...