✅
COMPETITON
Napilitan akong lumipat ng umupuan sa bandang harap dahil si Keira na ang umangkin sa upuan ko dati. Hindi man lang pinigilan nila Aika o Shawn na doon umupo si Keira dahil meron nako? I feel mas mahalaga pa siya kesa sakin na mas matagal na nilang nakasama. Kaasar.
"Good morning everyone..." sabi ng teacher namin.
"Good morning...." bati nila.
Nakakawalang gana.
"I announce na may singing competition na magaganap. Sinong gustong mag-volunter..." tanong nya.
"Ma'am si Keira po"
"Oo nga si Ms.Knightly"
"I think magaling po siya Ma'am"
I think? Pano mo nasabing nagaling siya?.
"Can I ask Ms.Knightly if you want..." tanong ni Ma'am sa kanya.
"Of course Ma'am..." naka-ngiting sabi ni Keira..Tsk!
"Okay pumayag na si Ms.Knightly. And kailangan pa natin ng isa..." dagdag nya.
"Ma'am si Nash magaling yan..." sigaw ni Aika agad ko siyang tinignan ng masama.
"Pumayag kana"
"Magaling ba siya?"
"I don't think so"
comment ng ilan.
Alam niyo. Tangina kayo.
"What do you think Nash?..." tanong ni Ma'am.
Wow pag kay Keira may pa miss miss pa,ano yon special treatment?
"Yes Ma'am sasali ako..." cold kong sabi.
Watch and learn mga gago.
Maka-magaling ba siya? Tsk.pag ako kumanta ewan ko sa inyo. Who you kayo sakin pag-ako sumikat.
"Bali bukas gaganapin ang competition at ngayon lang ang time para magpractice kaya excuse kayo this day. Pumunta kayo sa music room kasama ang ibang contestant sa paligsaan..." sabi ni Ma'am
Inayos ko muna ang mga gamit ko tyaka lumabas. Mas nauuna ako kumpara kay Keira pero mabilis siya dahil naabutan nya ako.
"Sure akong ako na ang mananalo..." sabi nya.
"Advance mo mag-isip ah. Lakas ng hangin..." sarcastic kong sabi.
"Sa tingin ko oo..." sabi nya.
Sarap niyang sabunutan.
"Let's see..." sabi ko habang naka-ngisi at mas binilisan ko pa ang paglalakad.
Nang makarating kami sa music room.
"Oh M. Si Ms.Keira sasali siya..."
"We're super lucky kasi kasama natin siya"
"I think sya na ang mananalo"
"Yeah I think din, look oh she's perfect kasi eh"
Tsk. Perfect perfect.
Humiwalay ako sa kanila.
I think ang kakantahin ko ay
"Be alright" ni Dean Lewis pero ung version ng nightcore ang kakantahin ko.SOMEONE's POV
"Master nakita ko na po ang prinsesa ng mga Knightly..." sabi ng isa kong alagad.
"Mabuti siguraduhin niyong malalaman niyo kung saan saan siya pupunta..." utos ko
BINABASA MO ANG
NIGHT ACADEMY
Teen FictionNIGHT ACADEMY: "NAMI SHANELLE "NASH" ORTEGA'' Inakala ng marami na syang perpekto. -maganda -sexy -mayaman - -mabait -at isang GANGSTER?! Papasok sa paaralang matagal ng isinara dahil sa nangyareng insedente 2 years ago. Makikilala ang lalaking: ...