Chapter 9

3.4K 94 1
                                    

ANG BABAENG AMBISYOSA

"RUBI"

BY;EMMZ

CHAPTER 9....

Kapwa nasa  espiritu  ng  alak  sina  Axe  at  Rubi  kaya  hindi nila  malabanan  ang  init  na  umuukopa  sa  kanilang  katawan...Naging  mapasok  at  mapanghanap  ang  bawat  halik  ni  Axe  at  kahit  hindi  sanay  sa  pakikipaghalikan  ay natuto  naring  tumugon  ng halik  si Rubi  hanggang  sa  bawat tugon  ng  halik  nito  sa  mga  halik  ni  Axe  ay  lalong  nagpapadarang  kay  Axe  hanggang  ang mga  kamay  nito'y  humahaplos  na  sa  buong  katawan  ni  Rubi  na  siyang  nagbibigay  ng  matinding  kiliti  kay  Rubi....

At  bumaba  na  ang mga  halik  ni  Axe  sa  may  leeg  ni  Rubi  habang  ang mga  kamay  niya'y  pumaloob  na  sa  damit  ni  Rubi  at  malayang  naglalakbay  at  dumadama  sa  bawat  bahagi  nito  na  sanhi  ng  pagliliuyad  naman  ng  katawan  ni  Rubi  kaya't  mas  naging  mainit  na  si  Axe....

"Rubi  your  so  sexy  dear....paanas  ni  Axe  sa  punong  tenga  ni  Rubi...

"Oohh!...tanging  sambit  ni  Rubi  habang  ang  mga  kamay  nito'y  nakapulupot  sa  batok  ni  Axe..

"Please  Rubi  tell me  to  stop!,..please tell me  because  im  losing  control!...usal  ni  Axe  habang  patuloy  ang  pagdama  ng kanyag  mga  kamay  sa  katawan  ni  Rubi  at  ngayon  nga'y  natagpuan  na  nito  ang  tayong  tayo  na  bundok  ni  Rubi  at  malayang  hinaplos  haplos  ito  at  maya  maya'y  pinisil  pisil  ang  munting  utong  nito  na  nag  paungol  kay  Rubi...

'Axe  ooohh!....sambit  ni  Rubi  at  imbis  na  sagutin  ang  sinabi ni  Axe  ay  kinabig  pa  nito ang  batok  ni  Axe  saka  binigyang  ng  mainit  na  halik  na  halos  ikabaliw  na  ni  Axe  kaya  walang  sabi  sabi  niyang  hinila  pababa  ang  tube  dress  ni  Rubi  at  tumambad sa  kanya  ang  kurbadang  katawan  ni  Rubi  saka  nagmamadaling  inalis  nito  ang  polo  shirt  at hinubad  narin  ang  kanyang  pantalon saka  inihiga  sa  sofang  naroon  si  Rubi...

"Rubi  nakakapanggigil  ka  ahh!....ani  Axe  saka  yumukod  at  inangkin  nito  ang  dibdib  ni  Rubi....

"Oohh  Axeee!....hindi  mapigilang  ungol  ni  Rubi  habang  ang  mga  halik  ni  Axe  ay  bumababa  na  sa  impis  n  tiyan  nito  na  ang  bawat  madaan  niya'y  nagpapalasap  ng  ibayong  kiliti  kay  Rubi  at  ng  hagkan  ni  Axe  ang  kanyang  kaselanan  ay  napaungol  siya  ng  todo...

"Oooohhhh!!!...walang  humpay  na  ungol  ni  Rubi  habang  panay  ng  liyad  ng katawan  nito  at  si  Axe  ay  agad namang  pumatong  ng  hindi  na  niya  matiis  ang  sobrang  pagnanasa  kay  Rubi...

Sa  unang  atake  ni  Axe  ay  hindi  siya  nagtagumpay ,..sa  pangalawa  ay  nahirapan  siya  at  ng  muli  namang  ibaon  ang  nagngangalit  nilang  sandata'y napaigik  sa  sakit  si  Rubi  at  bumaon  ang  mga  kuko  nito  sa  likod  ni  Axe at  sandaling  itinigil  ni  Axe  ang  paggalaw  nito  habang  inaangkin  niya  ang  labi  ni  Rubi  at  hindi  naglaon  ay  unti  unti  ng  gumagalaw  ang  katawan  ni  Axe  at  maya  maya  pa'y  panay  na  ang  pagbayo  nito  at  ang  naramdamang  kirot  kanina  ni  Rubi ay  napalitan  ng  ibayong  kiliti,..kiliting  nagdudulot  ng  ibayong  ligaya  at  hanggang  ang  katawan  niya'y  sumusunod  sa  bawat  pagbayo  ni  Axe,..gumigiling  sa  bawat  pagkiliting  natatamasa  niya at sa bawat pagtugon  ng  katawan  ni  Rubi  ay  mas  ginaganahan naman  si  Axe  hanggang  sa  kapwa  nila  maramdaman   na  malapit  na  silang  magtagumpay...

Ang Babaeng Ambisyosa...RUBI....by..emzalbinoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon