Chapter 25

4.2K 92 2
                                    

ANG BABAENG AMBISYOSA

"RUBI"

BY:EMMZ

CHAPTER 25....

Matapos maligo ni Axe ay saka niya kinuha ang mga damit na binili nito para kay Rubi at nagtungo sa kwarto ng kanyang anak kung saan naroroon si Rubi....

"Sweetie heto ang mga damit mo maligo kana para mamaya ay baka magising na si Ace at nang mapreskuhan ka na rin dahil maalinsangan ang panahon!...ani Axe sabay abot nito ng mga damit na nasa paper bag ngunit hindi siya pinapansin ni Rubi..

"Sabi ko maligo kana o paliliguan kita?...gusto ko yun!...nanunuksong wika ni Axe saka kinindatan niya si Rubi na mas lalo nalang ikinasimangot nito...

"Hindi ako imbalido para paliguan mo!....pabalang na sagot ni Rubi..

"Eh sweetie ang tinutukoy ko ay paliliguan kita ng kiss!,..pwede ba?.....muling tukso ni Axe na mas lalong ikinaasar ni Rubi..

"Magtigil ka kung anu ano ang pinagsasabi mo!...nanlalaki ang mga matang irap ni Rubik ay Axe dahil hindi makabulyaw dahil sa anak nilang natutulog..

"But you loved my sweet kisses just now!...ayaw paawat na panunukso ni Axe...

Namula si Rubi sa sinabing iyon ni Axe kaya't walang sabi sabing hinablot nito ang hawak ni Axe na paper bag at saka lumabas ng pinto para maligo ngunit ng makalabas ay hindi niya alam kung saan siya pupunta kaya papasok sana siyang muli sa kwarto ni baby Ace ng makasalubong nito si Axe sa may bungad ng pinto...

"Sweetie here's our room!...ani Axe sa katapat na kwarto ng kanilang anak..

"Salamat!....malamig na sagot ni Rubi saka tuloy tuloy ito sa loob ng kwarto at saka tinungo nito ang banyo at deritsong naghubad at saka ini on nito ang shower...

"Hay ang sarap ng tubig!....wika ni Rubi habang nakatapat sa may shower at laking gulat nito ng biglang bumukas ang pinto ng banyo at iniluwa nito si Axe na abot tenga ang kanyang ngiti at tanging boxer short lang ang suot nito...

Hindi malaman ni Rubi kung ano ang gagawin dahil nakatiwangwang ang kahubdan nito sa harap ni Axe at ngayo'y palapit sa kanya,..biglang pinatay ni Axe ang shower saka lumapit kay Rubi na hindi makagalaw sa kinaroroonan..

"Rubi mahal ko!...paanas na sambit ni Axe sabay kabig kay Rubi...

"Wag Axe bitawan mo ako!....protesta ni Rubi..

"Bakit Rubi?....tanong ni Axe ngunit ang mga kamay nito ay nagsisimula ng gumapang sa kabuuan ni Rubi..

"Basta bitawan mo ako lalabas na ako!....halos nanginginig na wika ni Rubi..

"No Rubi!...don't be scared on me asawa mo ako,..mahal kita at alam kong mahal mo parin ako kaya bigyan mo ako ng pagkakataon na mapatunayan ko sayo kung gaano kita kamahal,..pabayaan mong tunawin ko ang galit sa iyong puso,..palalambutin ko ang iyong puso ng aking pag ibig sa iyo!...saad ni Axe saka hinawakan ng dalawa niyang kamay ang magkabilang pisngi ni Rubi saka dahan dahan niyang hinagkan ang labi ni Rubi...

Gustong tumutol ng isip ni Rubi ngunit nadadala siya sa maiinit na halik ni Axe,..kahit isaksak niya sa isip niyang galit siya kay Axe ngunit ng mga sandaling iyon ay hindi niya maipagkakaila sa kanyang sarili na nangungulila siya ng labis sa yakap at halik ni Axe dahil kahit na anong galit niya noon ay pilit na nagsusumiksik sa kanyang diwa ang mga masasayag araw na pinagsaluhan nila noon ni Axe lalo na kung tinititigan niya ang kanyang anak na nagmistulang maliit na Axe....

Hindi na kaya pang kontrolin ni Axe ang kanyang sarili ng mga sandaling iyon dahil sa labis niyang pangungulila sa babaeng pinakamamahal kaya't muli niyang inangkin ang labi ni Rubi at ilang sandali pa'y naramdaman niya ang pagtugon ni Rubi kaya naman mas lalo pang naging mapusok ito hanggang sa bumaba ng bumaba ang mga halik nito sa leeg ni Rubi at naglakbay pababa sa may dibdib ni Rubin a sanhi ng pagliyad naman ng katawan nito at nang sakupin ni Axe ang kanyang munting korona'y impit na napaungol si Rubi.....

Ang Babaeng Ambisyosa...RUBI....by..emzalbinoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon