WHAT she'd been anticipating to see a while ago. Men and women. Writhing. Thrusting. Having uninhibited sex. Holy shit!
Phin smiled proudly. "Like it?"
She'd never witnessed an orgy before, pero hindi naman siya prude. Wala siyang naramdamang embarrassment sa napapanood. She was... amazed.
Gaya ng sinabi ni Phin, obvious na entertainment sa club ang nagaganap, hindi casual orgy, dahil mukhang professional ang mga participant. Nakasuot ang mga ito ng masquerade mask. May engaged sa BDSM, may nag-a-acrobatic sex, at mayroon din na nagme-make out pa lang.
"I see you're into BDSM," sabi ni Phin dahil hindi maalis-alis ang tingin niya sa babaeng nakatali ang mga kamay at sa lalaking pinadaraanan ng ice cube ang katawan nito.
"I'm not." Inalis niya ang tingin sa live show sa harapan niya at uminom ng champagne, pero bumalik rin agad doon ang pasaway na mga mata niya. Nakasubo na sa bibig ng lalaking may hawak na ice cube ang nipple ng submissive nito. That's hot. Lalong tumaas ang temperatura niya.
Umalis siya sa couch at lalapit sana sa salamin pero hinila siya sa beywang ni Phin. Napaupo uli siya, pero sa kandungan nito.
"Too bad." He licked her earlobe habang nakapalibot sa kanya ang mga braso nito. She shivered sa contact ng basang dila nito sa mainit na balat niya. "It's so easy to imagine you as a domme. You seem so confident. You're a man-eater, aren't you, Sabrina?"
Her eyes shifted to the naked woman sucking a big cock, at may hawak pa na dalawa. "Maybe."
Pinihit siya ni Phin paharap dito. "Eat. Me," he growled.
Tumawa siya nang malakas. He smiled. And then their gazes locked. Hindi niya alam kung kaninong ulo ang unang lumapit, basta natagpuan na lang niya na magkahinang ang mga labi nila, kissing hard.
Pumikit siya habang hawak-hawak ang mukha nito. She'd never thought a kiss could make her lose control like that. His mouth tasted of aged rum and... something else. Kung anuman iyon, it was so goddamn masculine at bagay na bagay dito.
Pinilas niya ang bibig sa mga labi nito para mapadaanan ng dila ang ilalim ng panga nito. "I think I want to lick six-and a half feet of you, Phin," she whispered sexily.
"You tease." Hinapit siya nito sa beywang at ibinagsak ang likod niya sa couch. He ravaged her with his eyes. "How many men had killed for a taste of this body?"
He didn't wait for a response. Ibinaba nito ang ulo sa pagitan ng dibdib niya, tasting the sides of her soft flesh. Nang hindi makuntento ay hinila nito ang neckline ng dress niya, spilling her left breast. Mabilis na hinabol ng dulo ng dila nito ang utong niya, hinampas nang tatlong beses bago marahang pinaikut-ikutan.
"Oh god." Halos wala pa naman itong ginagawa, pero para na siyang sasabog sa init na nararanasan. Unconsciously, bumuka ang mga hita niya.
Pumasok sa ilalim ng dress niya ang kamay ni Phin. Habang nilalaro sa loob ng bibig nito ang nipple niya, inilagay nito ang palad sa pagitan ng mga hita niya. And found her wet. He groaned.
"Do you want my fingers here?" Ipinaikot nito ang daliri sa bukana ng lagusan niya.
"Yes, yes."
"How many do you need?"
"J-just one."
Tumingin ito sa kanya para pagtaasan siya ng kilay. But he inserted a finger inside her, just as she'd requested. "Huurr, he groaned again. "Very wet, and very, very tight."
It had been a long time since she was intimate with a partner. She hoped he wouldn't suspect anything. Napalis ang pag-aalala niya nang simulan nitong ilabas-masok ang daliri nito sa pagkababae niya. "Oh God, yes, Phin!"
BINABASA MO ANG
SLEEPING WITH THE DEVIL ✔️
RomanceR-18 Completed Ang balak lang naman ng ex-journalist na si Sabrina Alejandrino ay i-feature sa kanyang blog ang Club Extas. Acccording to rumors, sex den iyon ng mga rich. Hindi niya akalaing makikita niya roon si Phineas Polivega, the infamous and...