"YOU fucking have?! Sino? Sino ang kasama mo?" Phin growled angrily.
"I mean, yes, I'd like to try it for the first time with you in this elevator, fool." Sab grabbed his hair at muling pinaghinang ang kanilang mga labi para manahimik ito. Hinawakan nito ang likod ng leeg niya at dumikit nang husto sa kanya, halos pipiin siya sa metal elevator wall. He was devouring her mouth, and she let him.
Naghabol siya ng hininga nang kumalas ito sa kanya. Lumapit ito sa control panel, may ginawa doon bago siya binalikan.
"What did you do?"
"Wala nang iistorbo sa atin. I'm taking you all the way to paradise, vixen." Itinaas nito ang dress niya, then he ripped her G-string that was barely there anyway. Pagkatapos ay muli siyang sinibasib ng halik.
"Camera?" naalala niya, hawak ang ulo nito na bumababa patungo sa cleavage niya.
"Not in this sketchy building."
Tumingin siya sa sulok na karaniwang kinalalagyan ng cameras sa elevators at wala ngang nakita. Good. Lumiyad ang likod niya nang ilagay ni Phin ang bibig sa ibabaw ng nipple niya. Ang kamay nito ay sumapo sa pagkababae niya maliban sa isang malikot na daliring pumaikot sa bukana ng lagusan niya.
"Wet, wet, wet!"
"Damn, devil. Inside," utos niya rito dahil kahit na nakakakiliti iyon, mas kailangan niya ang pilyong daliri nito sa loob niya.
Ibinaon nga nito iyon nang mariin sa kanya.
"Oh God! Yes, there."
May kinuha ito sa pants pocket na condom at kinagat para mabuksan. Naghanda talaga.
"Confident much, devil?"
"Why wouldn't I be? This is mine to use for ninety days!" Parang galit na naman na iniulos nito ang daliring nakakalawit sa lagusan niya.
Ninety days na naman at... ninety lang? Akala ba niya umamin itong pinagseselosan ang mga lalaking lumalapit sa kanya? He still didn't want her to be his permanent bed warmer?
On the other hand, mas mabuti na nga rin iyon. He was too complicated para maging permanenteng parte ng buhay niya. Maaaring mapagtiisan niya ito nang ilang buwan, pero pangmatagalan? She doubted it. Baka mapatay lang nila ang isa't isa.
Gamit pa rin ang isang kamay, inilagay nito sa sarili ang rubber protection. Tinulungan niya itong irolyo iyon nang maayos sa kahabaan nito, just because she wanted to touch his warm and hard flesh.
"Okay." Inalis niya ang kamay nito sa pagitan ng mga hita niya at hawak pa rin ang kahabaan nito, ginuide iyon sa entrada niya. "Move!"
He did, his hips jerking powerfully between her legs. Itinaas nito ang isa niyang hita at inianggulo ang pang-ibabang katawan para mag-fit sila perfectly habang inuulos siya nang malakas.
"Yeah, yeah, devil." Isinandal niya ang mga balikat sa elevator wall para mas tumatag ang pagkakatayo niya at mas mailakas nito ang pagpalo ng balakang sa kanya. Ramdam niyang umuuga ang dingding sa likod niya. "Damn, this is so... not right." She had always been a sensual person, but not this wanton pagdating sa sex.
It's all the devil's fault, I swear.
He responded by growling and quickening his thrusts. Lumipad lahat ng laman ng isip niya at natuon ang senses niya sa masarap na pressure sa puson niya. She had never wanted to explode this bad in her whole life. Gusto niyang lunurin ang buong katauhan niya ng sarap na umiikot na parang whirlpool sa sentro niya.
Sumulyap si Phin sa floor indicator. "We're almost at the top. Hurry and give it to me, vixen!"
Shit. I-pressure ba siya? But that push was all she needed, lalong lumakas at nawalan ng kontrol ang umiikot na sensasyon sa loob niya, twisting her up inside, and then unravelled her, making her cry out in ecstacy as her body convulsed.
BINABASA MO ANG
SLEEPING WITH THE DEVIL ✔️
RomanceR-18 Completed Ang balak lang naman ng ex-journalist na si Sabrina Alejandrino ay i-feature sa kanyang blog ang Club Extas. Acccording to rumors, sex den iyon ng mga rich. Hindi niya akalaing makikita niya roon si Phineas Polivega, the infamous and...