Chương 25

16 0 0
                                    

Dung gần như không thể theo nổi bước chân của anh, quay lại bế cô lên, bọc thân thể trong chiếc áo sơ mi trắng, đi đến cửa phòng đặt cô đứng xuống, tay tìm thẻ phòng quẹ thẻ, một tay ôm eo cô đẩy cửa ra. Hai người quấn lấy nhau, lúc này dường như cả hai linh hồn đang khao khát tìm đến nhau.

Đôi tay trắng trẻo vòng lên cổ anh, tựa cả cơ thể vào người anh ngẩng đầu hôn đáp lại, bàn tay to thô ráp dày vò ngực cô, đôi môi cắn mút không ngừng như đang trừng phạt. Dung đưa bàn tay vuốt ve, sờ soạng người anh rồi thẳng một đường xuống tháo thắt lưng, rồi đến quần, thò tay vào trong trêu đùa nơi đó, khiến anh hít mạnh một hơi.

Như không chịu thua anh vạch một bên ngực của cô ra cắn mút khiến, tay kia xoa nắn đủ mọi hình dạng, cô rên khẽ, cúi xuống ngậm tai anh, chiếc lưỡi ẩm ướt trêu đùa. Tay ở dưới kéo hẳn quần anh xuống, vuốt ve, gọi mời: "Muốn em" giọng nói quyến rũ kề sát tai anh, kích thích này quá tuyệt vời, nhưng  anh cũng không hề nóng vội, đôi môi anh tìm đến môi cô, vừa hôn vừa nói: "Đêm nay còn rất dài."

Sau đó xâm nhập vào miệng cô, bàn tay đưa xuống bóp mông cô rồi thò vào thăm dò vùng đất bí ẩn kia. Ngón tay anh như có ma lực khẽ ma sát, đôi môi ngậm đầu ngực đang nở rộ kia, kích thích khiến cô tựa cả người lên cửa ngẩng đầu, rên khẽ "ưm...a...". Âm thanh kiều mị phát ra như cổ vũ anh cho vào, không hề chậm chễ anh đưa tay vào trong khu vườn bí ẩn khuấy động cả cơ thể cô, đôi chân run rẩy khuỵu dần động tác tay anh, không thể chịu nổi. Cô khẽ đáp: "Cho.... em...ưm"

Cảm giác ấm nóng khiến anh căng trướng kéo chiếc quần vướng víu đặt người anh em ở ngoài trêu đùa cô vài cái sau đó mới cho vào trong, bế cô lên:

"Cmn, đau."

"Tôi sẽ làm em đau... Mà sung sướng nhé" Anh ghé tai cô thủ thỉ.

Cảm giác to lớn đang bành trướng trong cơ thể, khiến cô kêu khẽ một tiếng, cả người căng cứng kẹp chặt anh, tiếng gầm từ cổ họng anh phát ra:

"Đồ yêu tinh này, em kẹp chết anh rồi." Mỉm cười cúi xuống cắn nhẹ vào môi anh, nhướng mày. Thấy bộ dạng khiêu khích anh đẩy hông một cái khiền cô không kịp thích ứng, ôm chặt cổ sợ ngã rồi  đánh vào lưng anh, không chần chừ anh cũng ngậm  ngực cô mút mát cơ thể nhỏ bé này dần thả lòng chấp nhập anh.

Nghe cô bật lên những tiếng nỉ non mà bên dưới vẫn căng chặt anh khó chịu toát cả mồ hôi, không thể đợi được thêm anh cứ thế xông vào, đong đưa hạ thân, tiếng nức nở cùng với sự kích thích của anh khiến toàn thân cô hưng phấn, tạo ra vết cắn trên bả vai tráng kiện của anh. Ngửa cổ theo từng tiết tấu khiến cô đầu hàng một cách nhanh chóng.

Dường như anh vẫn tràn đầy tinh lực bế cô lên giường trong khi nơi đó hai người vẫn kết hợp với nhau, vừa đi vừa hôn cô, anh cảm thấy hôn cô bao nhiêu cũng không thể đủ.

Ở cửa anh còn nhẹ nhàng nhưng khi vừa đặt cô xuống giường anh bắt đầu tấn công mạnh mẽ, những lần đưa vào đều sâu tận linh hồn, tiếng rên rỉ đứt quãng, móng tay cào lên lưng anh. Hai người rời nhau ra cởi hết món đồ còn lại trên cơ thể, cô giống như không chịu thua cũng đẩy anh nằm xuống, ngồi lên kết hợp, uốn lượn cơ thể, anh mỉm cười, ánh mắt lấp lánh nhìn từng động tác của cô: "Đồ yêu tinh này, cảm nhận anh trong em thế nào"

Bởi Vì Có Em Where stories live. Discover now