Trong lòng ngập tràn nét mặt lo lắng của anh, cử chỉ quan tâm dịu dang của anh, ánh mắt không có chút dục vọng nào khi thay quần áo cho cô, tất cả đều chân thành. Dung tiến sát vào lòng Lục Thành, bàn tay đưa lên ôm má anh nói một câu không đầu không đuôi: "Được, em đồng ý." Không đợi câu trả lời, cô rướn người lên tìm lấy môi anh quấn quýt. Bất động giây lát trước hành động đột ngột của cô, anh liền cúi xuống ôm chặt hơn, chủ động hôn lại, cuốn lấy lưỡi cô, mút mát hương vị ngọt ngào ấy.
Sợ không kìm nén được bản thân thấy cô gần hết dưỡng khí anh buông ra: "Đừng quyến rũ anh nữa, anh không nhìn nổi đâu." Dung làm ngơ lời anh, bàn tay không xương di chuyển xuống nơi đang căng phồng mạnh mẽ khẽ trêu đùa, chiếc lưỡi ẩm ướt kia lướt qua cằm anh rồi đi xuống cổ khiêu khích sự nhẫn lại của anh.
Hít một hơi lạnh rồi cầm tay cô ngập ngừng nhưng trong mắt tràn ngập tia hứng phấn khàn giọng: "Cho anh sao?"
Trả lời anh là hành động nằm lên đèn xuống anh, đôi môi tìm đến môi anh một lần nữa, tiếng hít thở mạnh mẽ của anh cuốn vào hơi thở cô. Điều này anh chưa từng nghĩ tới, nhưng anh luôn khao khát có cô nên bàn tay không vội vàng đưa lên xoa bầu ngực no tròn, bóp mông cô, áp sát hai nơi nhạy cảm vào nhau. Qua lớp quần áo cô cảm nhận rõ được vật thể to lớn đang phồng lên như chiếc lều cọ cọ vào đùi cô.
Ôm cô ngồi dậy Lục Thành cởi mình xong thấy cô cũng mới cởi được áo ngoài anh đưa tay ra đăng sau gẩy nhẹ móc áo lót giúp cô, đôi gò bồng nhảy múa trước mắt, anh đưa miệng tới ngậm vào trêu đùa, rồi cắn nhẹ đỉnh hồng đang cứng dần lên. Bàn tay Dung luồn vào tóc anh, vô thức cong người để sát vào miệng anh hơn, tiếng rên khẽ bật ra từ cổ họng.
Sau một hồi trêu đùa anh nhả ra, ánh sáng thấp thoáng bên ngoài chiếu lên bóng loáng, môi anh lại tìm để cái miệng đang hé mở kia ngậm vào. Bàn tay chu du đến chỗ nhạy cảm kia, một tay kéo quần ra rồi mò đến hoa viên ướt át động tình, ngón tay khẽ đưa vào khuấy đảo trêu trọc cô.
Cả người Dung căng cứng run lên, hai tay cũng nhanh chóng kéo thắt lưng rồi lột bỏ quần anh ra, nắm lấy con quái vật khổng lồ kia vuốt ve, di chuyển tay lên xuống khiến Lục Thành gầm khẽ không thể chịu thêm giây phút nào nào nữa,hai tay luồn qua nách nhấc cô ngồi lên.
Cảm giác đột ngột bị lấp đầy, hai chân quấn chặt vào hông anh từ từ thả lỏng toàn thân để anh có thể vào sâu hơn. Cả cơ thể cô đắm chìm vào dục vọng,luận động theo tiết tấu của anh, di chuyển nhanh phía dưới.
Sự kết hợp hoàn hảo khiến Lục Thành càng ngày càng muốn cô nhiều hơn. Ánh mắt tràn ngập sắc dục trước bầu ngực trắng nõn đang nhảy nhót, không thể cưỡng lại sự mê người đó anh cúi xuống cắn mút rồi tìm đến đôi môi cô, đầu lưỡi nóng bỏng khuấy đảo khoang miệng tạo ra tiếng nước lạch lạch, bàn tay nhào nặn ngực cô thành đủ thứ hình dạng, ánh đèn bên ngoài sáng vào bên trong thấy cả sợi tơi mỏng manh kết nối môi hai người. Thân dưới ra vào mỗi lúc một sâu hơn, khiến cô chỉ biết hùa theo tiết rấu của anh, ngâm nga "a...ưm.." từng tiếng động lòng như cổ vũ anh ôm cô chặt hơn vào nhanh hơn.
Cơ thềm mềm mại tựa lên người anh, những chiếc hôn vụn vặn lên tai lên cổ làm anh càng thêm hưng phấn, ngậm mãi một bên ngực kéo ra rồi nhả, lặp đi lặp lại cả tinh thần cô đều run không ngừng, nơi kết hợp giữa hai người lại càng trơn tru theo dòng nước luận động không ngừng. Cô như mật ngọt khiến anh chỉ muốn sa vào hút hết vào trong bụng. Khẽ xoay người cô lại, để hai chân cô nằm quỳ xuống quay lưng đối diện với mình, con quai vật như có như không chạm vào bông hoa nở rộ phía dưới, kề môi ngậm vành tai cô khẽ hỏi: "Được không em."
YOU ARE READING
Bởi Vì Có Em
General FictionThể loại: Nữ cường, H "Mùi của cô khiến tôi khó chịu vô cùng" ..... "Cmn.. đau" "Tôi sẽ làm em đau.. mà sung sướng" ..... "Em sẽ nhận tội, em đang mang thai sẽ được tạm hoãn tù giam" .... "Anh muốn vào đó. Được trừ phi mẹ con em chết"