5th: Somebody Else - M (2)

1.7K 94 47
                                    





Warning:

Chương này dài.

Và theo ngôn ngữ của J., khi mình nói "dài",

Nó có nghĩa là rất dài.


----




Khi tôi và Wonwoo từ "ban công" trở lại, đang có một cơn bão nhỏ nổi lên giữa căn phòng.



Jeon Wonwoo giả vờ lảo đảo trên mấy bậc gỗ cuối cùng của cầu thang, sau đó vất vả ném phịch cả người tôi xuống chiếc ghế dài. Bằng tông giọng đáng tin như một nhà truyền giáo, Wonwoo dửng dưng nhún vai thông báo:


"Cậu ta say lắm rồi."


Đám người ngà ngà say trong phòng lúc này đã gom lại với nhau thành một đám đông lố nhố. Nghe tin, cả bọn nhất loạt nhìn về phía chúng tôi trong một sự đồng bộ tuyệt vời cùng những con ngươi mở lớn, có lẽ đang cố gắng xác định xem có phải tôi và Wonwoo vừa choảng nhau quyết liệt trong một tiếng ba mươi phút cả hai bỗng nhiên lại có nhu cầu dùng nhà vệ sinh cùng lúc hay không.

Chúng tôi dĩ nhiên không bị yếu thận, nhưng đám thanh niên này dường như cũng mong đợi điều gì đó hơn là Jeon Wonwoo vẫn đang lành lặn đứng khoanh tay, cùng với cá nhân tôi vẫn đang diễn tròn vai một bao tải lớn bão hòa cồn vừa bị vứt bẹp trên chiếc sofa vàng. Vậy nên xác nhận được không hề có thương tích nào xuất hiện sau "cuộc nói chuyện của hai người đàn ông", quần thể nhân loại trước mặt lại nhàm chán quay đi trong tích tắc.

Người duy nhất tỏ ra bị ảnh hưởng đôi chút từ sự kiện tôi đã (giả vờ) say mèm chỉ có Jung Chaeyeon. Cô ấy thở dài móc điện thoại ra gọi tài xế riêng đến đón, trông cáu bẳn rõ ràng như vừa bị đánh thức khỏi một giấc ngủ say.


Wonwoo ngẩn ngơ nhìn những tấm lưng vô cảm, tự ái có lẽ cũng bị động chạm một chút.


Tôi đã nói chưa? Rằng "tâm bão" không hề nằm ở phía chúng tôi.



--


"Trên thang mức độ thân mật từ một đến mười, hai người các anh đã đến mức nào rồi?"



Tôi thấy Hong Jisoo và Yoon Jeonghan quay ra trợn mắt nhìn nhau.


..


Trò "Truth Or Dare" đầy biến thái vẫn chưa chịu chấm dứt. Trong khoảng thời gian tôi và Wonwoo vắng mặt, đám người này chẳng biết đã biến nhau từ bạn thành thù hết bao nhiêu lần. Chủ nhân câu hỏi vừa rồi không ai khác chính là Chwe Hansol, vừa thân thiện nháy mắt với nạn nhân đang ngồi ngay ngắn ở phía bên kia vòng tròn.

Quả nhiên là Chwe Hansol-thiếu niên thẳng thắn, át chủ bài của những trận thanh trừng nội bộ núp bóng tiệc Giáng Sinh. Câu hỏi luôn đúng trọng tâm như thế. Không những đúng một, mà tận hai cái trọng tâm.


"Hong Jisoo tôi hoá ra bấy lâu nay nuôi ong tay áo!"



Ai chẳng biết "hai người các anh" ở đây là Jisoo đi kèm nhân vật nào.


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 28, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Wonsoon/Gyusoon | Six degrees of separationNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ