We are in the pool area habang naka standby kaming apat.
"We'll start." Sir Yen said.
Nathan and Rence wore a trunks. They are so hot. Like galit na galit ang mga muscles at abs nila.
Napalunok nalang ang mga babae at di masyadong babae ng mag tanggal sila ng tapis.
Tumayo na rin si Anastasia at nag tanggal ng robe.
But... wait?
Magkapareho kami ng swimsuit?
This can't be. Ayokong magkapareha kami. Like eewww. Hindi kami kambal, at magkalayong magkalayo ang level namin ng haliparot na babaeng to.
"Ano Jem? Kaya mo pa ba?" Anastasia said ng makita na hindi ko parin tinatanggal ang robe ko.
Bigla namang umilaw ang bumbilya sa utak ko. Imbis na ako ang mainis, mang iinis nalang ako.
I wore my Chanel sunglasses at tumayo na mula sa pagkakaupo.
Unti unti kong tinanggal ang tali nito at hinubad ang robe hanggang sa malaglag ito sa sahig.
It's showtime.
I wore a bloody red one piece. Tangga style emphasizing my naturally wide hips, with a plunging V neck line na sobrang lalim that shows my cleavage. I also have small waist line kaya't kurbang kurba at yakap na yakap sa akin ang one piece swimsuit. A perfect hour glass body. Kumikinang rin sa sikat ng araw ang aking legs, kaya't nakaagaw agad ako ng pansin.
"Ohhhh my..."
"Grabe."
"So hot!"
Ang tanging mga narinig ko sa mga tao sa paligid.
I saw how shocked Anastasia is when she saw me.
Who wore it better?
Agad siyang lumapit sa akin.
"No! Hindi pwedeng magkapareho tayo." Maldita niyang sabi sa akin.
Tiningnan ko lang siya mula ulo hanggang paa.
"I don't mind if we have the same swimsuit. Ayaw mo nun, matchy matchy tayo, like twinnings." Kunwari'y masaya kong sabi sa kanya. Then I laughed devilishly. Pang asar lang.
I'm enjoying this, really!!!
"Ayoko!" Inis na niyang sabi sa akin.
"Wait... Why, are you threatened? Takot kang maikumpara?" I said and smirked.
"Me, threatened sayo? No way in hell. I'm a super model in case you forgotten. Change your swimsuit okay? Ako ang unang pumili ng design, kaya ikaw ang mag adjust." She ranted.
I don't mean to body shame anyone, pero honestly speaking, mas bagay naman talaga sakin ang suot ko.
"As I said Anastasia, I don't mind if we have the same swimsuit design. So kung ayaw mong magkapareho tayo, then ikaw ang mag palit." Mahinahon na pero nang aasar ko ng sabi sa kanya.
"Arghhh! Fine. Whatever!" Halos mag papadyak na siya sa inis at napilitang magpalit ng damit.
Biglang napadako ang tingin ko kay Nathan.
He was just looking at me. Pabalik balik mula ulo hanggang paa.
Pero madilim ang kanyang mukha at nakakuyom ang kamao.
"Rence, you'll be on stand by, while Tasia is changing her swimsuit. Sir Nathan and Ms. Jem, kayo po muna ang kukuhanan ko for the portfolio that we'll send for magazine."
BINABASA MO ANG
Your Love (transgenderXstraight)
RomanceIs he still the same guy I used to know? The same guy I met years ago? The same guy I fell in love? The same guy I'm still in love with. This is a story of a transgender and a straight guy. About wrong decisions and mistakes in life, regrets, second...