Looking at him like this na ganito kasaya, napapanatag ang kalooban ko. All my doubts disappeared.
Nathan proved and still proving that he loves me.
Yun lang naman ang gusto ng lahat, assurance.
He was holding my hands while we are happily walking around. Actually, minsan ay hinihila pa niya ako when he spotted something na gusto niya. He's wearing a Mickey headband at ako naman ay kay Minnie Mouse. Nahihiya man siya ay nagpaubaya nalang din siya, bet naman niya dahil magkapareho kami eh.
He was taking selfies and pictures all the time.
We ended our HKDL tour watching the Disney Paint the Night Parade. Nakaupo pa kami sa sahig dahil ang sabi ng security ay kapagnasa unahan ka ay dapat nakaupo.
It was spectacular.
Seeing the characters in their float, full of light like Tinkerbell, Ariel, Belle, Buzz Lightyear and Sheriff Woody of Toy Story, Lightning McQueen of Cars, James P. Sullivan, Mickey and Minnie Mouse. May mga pumaparada din na tao with their costumes full of light, at kung titingnan mo ay karamihan ay Filipino ito.
Para kaming bumalik sa pagkabata, indeed it was the happiest place on earth. Bonus din na kasama ko ang lalaking mahal ko.
It was a tiring day at pagkabalik namin ng Tsim Sha Tsui at tsaka lamang ako nakaramdam ng gutom. Kumain lang kami sa isang restaurant sa isang street dito.
Pagkatapos ay nag street foods pa kami. Even the famous waffle, ay sinubukan namin.
Naglakad lakad kami at napadpad kami sa Hart Avenue kung saan may mga bars.
Mabuti nalang at hindi tinamaan ng pagka kill joy si Nathan, pumayag siya na uminom kami kahit tig isang beer.
But we ended up drinking ng tig tatlong bote.
Alas tres na ng madaling araw pero buhay na buhay pa rin ang siyudad.
We are just walking going back to our hotel room. Hindi naman kami sobrang lasing, pero naligaw lang kami at kinailangan pa namin na mag google maps para makabalik.
Sa sobrang pagod at dala na rin ng alak ay hindi na namin nakuhang magpalit ng damit at maghilamos. Dumiretso agad kami ng higa sabay tulog.
Kinaumagahan ay sabay pa kaming nagising when his phone rang.
It was Tita Mira dahil natanaw ko ang pangalan. Pupungas pungas naman niyang sinagot ito. Base sa mga sagot niya, Tita is just checking us. Binaba na ni Nathan ang tawag.
"Babe... what time is it?" I asked him ngunit nakapikit pa rin ang aking mga mata.
"It's 12 in the afternoon." The moment I heard him, sabay kaming napadilat at napabangon.
"Oh no!" Sabay naming sabi.
We have plans today to go to Macau!
"Aabot ba tayo sa ferry?" Tanong ko agad sa kanya. Pero bigo siyang umiling at nakanguso nalang sa akin habang gulo gulo pa ang buhok.
What a lovely sight. Nathan pouting his lips na tila bata at naagawan ng candy. I just kissed him on his cheeks na ikinabigla naman niya.
"I love you Nathan." Lambing ko sa kanya.
Bahagya naman siyang namula, hindi man niya aminin ay alam kong kinilig siya.
"I love you too Jem. Mahiga nalang ulit tayo. I want to hug you, and kiss you, and..."
"Okay." Putol ko sa sasabihin niya and immediately kissed him.
Pumaibabaw naman siya sa akin and kissed me na tila sabik na sabik, ramdam ko ang bawat diin niya ng kanyang labi. His tongue wants to enter my mouth at nagpaubaya naman ako.
BINABASA MO ANG
Your Love (transgenderXstraight)
RomansaIs he still the same guy I used to know? The same guy I met years ago? The same guy I fell in love? The same guy I'm still in love with. This is a story of a transgender and a straight guy. About wrong decisions and mistakes in life, regrets, second...