SURVEY
Tatamarin ba kayo if I do Nathan's POV of more than 20k words?Or should I do atleast 5 extra chapters of him nalang?
Salamat sa tutugon.
PS. This chapter is dedicated sa mga nag comment at na atat na sundan ang chapter 75. Hehehe at dahil love ko kayo, ayan na siya tadaaa!!!
🖤
"You're such an asshole!" Sigaw ko sa kanya pagkatapos kong kumalas sa yakap.
"Watch your mouth young lady!" Naiinis niyang sabi sa akin.
"I'm not that young lady anymore. Ilang buwan lang ang tanda mo sakin. Bakit buong buo naman kase yung pangalan ko?!" Sita ko kay Nathan at humalukipkip.
"Kase... tanggap kita kahit ano ka pa. At mahal kita maging sino ka man." He explained to me as he held my both arms at hinalikan ako sa noo.
"Kanta yun eh..." naka nguso kong sabi sa kanya.
Pinipigilan kong mangiti.
"Mahal kita... pagkat mahal kita... iniisip nila ay hindi mahalaga... mahal kita maging sino ka man."
He sang the song as he look straight into my eyes.
Ganito pala yung feeling. Feeling ng kinikilig ka sa lalaking mahal na mahal mo.
Nakalimutan ko na kasi kung paano ito maramdaman.
Nakaupo nalang siya sa couch ng kanyang opisina, habang ako ay nakahiga naman sa couch, making his lap as my pillow.
Kahit minsan ay hindi nawala ang paningin niya sa akin. Nakatitig lang siya sa akin, na tila kapag inalis niya ang tingin sa akin ay mawawala nalang ako bigla.
He brushed my hair using his finger. Paulit ulit.
Yung totoo? Gusto ba niyang mag change career into a hairstylist?
Bahagya akong natawa sa thoughts ko.
"Hmm. Why?" Kunot noon niyang tanong sa akin.
"Nothing. I never imagined that we will be together again." Mahina kong sagot sa kanya.
"So do I. I never imagined that I can hold your hand like this..." he grabbed my hand at hinawakan iyon.
"That I can pinch your nose like this..." pinisil naman niya ang ilong ko gamit ang isa pa niyang kamay.
"And... that I can kiss your lips like this..."
"Hep hep hep! T'was too fast Nathan Abram. Kumalma ka!" Akma na akong tatayo mula sa pagkakahiga ng pinigilan niya ako.
"I'm just kidding Jem. I won't do that. You know that you're safe with me." He assured me.
Sakto namang hindi ko napigilan ang pag hikab.
"You're sleepy. Madaling araw na pala. Matulog ka na, babantayan kita." He said.
Tumango naman ako at pinikit ang aking mga mata.
He brushed again my hair using his fingers upang mas lalo akong antukin.
Then he sang a song.
Ang pag-ibig ay sadyang ganyan
Tiwala sa isa't-isa'y kailangan
Dati mong pag-ibig wala akong pakialam
Basta't mahal kita kailan pa manNathan was my first love.
My greatest love.
My one true love.
BINABASA MO ANG
Your Love (transgenderXstraight)
Storie d'amoreIs he still the same guy I used to know? The same guy I met years ago? The same guy I fell in love? The same guy I'm still in love with. This is a story of a transgender and a straight guy. About wrong decisions and mistakes in life, regrets, second...