32
Thạch Nghị vừa ra khỏi cổng liền thấy An Thừa Trạch ngồi bên ngoài, thân hình nhỏ gầy đơn bạc lộ vẻ bất lực khác thường. Anh tiến lên ôm người vào lòng, nắm bàn tay lạnh lẽo của hắn, giọng hơi thở gấp: "Trễ rồi sao chưa ngủ mà chạy ra đây làm gì!"
"Còn cậu trễ rồi chưa ngủ mà đi làm gì?" An Thừa Trạch bình tĩnh nhìn Thạch Nghị.
"Tớ... nít nôi không cần quan tâm, anh đương nhiên đi chơi." Ánh mắt Thạch Nghị lập lờ, anh không giỏi nói dối.
An Thừa Trạch hơi mệt, trực tiếp tựa vào lòng Thạch Nghị, nói: "Cậu mà còn đi nữa, tôi sẽ không ngủ chung với cậu."
Thạch Nghị nhất thời hóa đá, lắp bắp nói: "Cậu, cậu biết tớ đi đâu sao?"
"Còn nữa, nếu cậu đồng ý không đi tới đó nữa, tối nay tôi lập tức chuyển vào phòng cậu, giường chật cũng không sao, cậu đừng đá lung tung là được." An Thừa Trạch không trả lời vấn đề ngớ ngẩn của anh, tiếp tục nói.
Cứ như một cái bánh nhân thịt từ trên trời rơi xuống đập vào mặt khiến anh hạnh phúc đến mê muội, Thạch Nghị choáng váng một lúc mới gật đầu thật mạnh: "Được, từ mai tớ không đi nữa, dù sao tên tuổi tớ cho bọn họ đều là giả, họ không ngờ tớ là học sinh tiểu học đâu!"
Nhóc đen nhẻm ngốc thì ngốc, nhưng không ngu. Anh biết nơi mình đến chẳng tốt lành gì, dĩ nhiên sẽ không khai tên và địa chỉ thật. Để nhỡ ngày nào đó anh không làm nữa thì còn có đường lui, mà dù đối phương có bản lĩnh tìm được Thạch Nghị, phát hiện anh là con trai Thạch Lỗi, thì ai dám đến tìm học sinh tiểu học nhà sư đoàn trưởng tính sổ chứ. An Thừa Trạch hiểu điểm này, nhưng hắn vẫn đau lòng, cũng chẳng biết tại sao đau lòng, chỉ không muốn Thạch Nghị làm bất cứ chuyện gì vì hắn nữa.
Đêm đó, nhóc đen nhẻm một lần nữa được mĩ mãn ngủ bên An Thừa Trạch, chẳng bao lâu đã ngáy khò. Lần này anh không đá An Thừa Trạch nữa, tư thế ngủ ngoan hơn trước đây nhiều.
An Thừa Trạch nhắm mắt, nặng nề chìm vào giấc ngủ, một đêm vô mộng, ngọt ngào vô cùng.
An Thừa Trạch không nhắc lại chuyện mua giường mà cứ sống như thế cho tới hai tháng sau, Thạch Nghị vẫn dọn giường mới hai mét tư vào, lúc ấy toàn bộ tiền của anh đã chuyển cho An Thừa Trạch, An Thừa Trạch dùng chứng minh thư của Quách Tiểu Hoa mở tài khoản tại công ty chứng khoán tỉnh Kiến, đồng thời mua được cổ phiếu hắn ngắm trúng. Tiền đã sớm đổ vào thị trường chứng khoán, nào còn dư cho Thạch Nghị mua giường?
Thấy An Thừa Trạch nghi hoặc nhìn mình, Thạch Nghị nhếch miệng cười: "Không làm chuyện xấu, hồi trước sốt ruột kiếm tiền quá mới vào đó làm. Thực ra tớ vừa cao vừa khỏe thế này, khiêng bao cát ở công trường cát cũng kiếm được tiền. Tất nhiên không phải ngày nào cũng đi, chú của Trình Phi thầu công trường đó, tớ thấy thiếu người nên vào làm hai tháng, đủ tiền rồi thì nghỉ."
An Thừa Trạch nhìn chằm chằm cái giường kia, mãi chẳng thốt nên lời. Không lâu trước đây, biết bao người tặng hắn những lễ vật xa xỉ, song tất cả đều không đáng quý bằng giường này. Chỉ vì sợ hắn ngủ chật chội mà không ngại vất vả bán sức lao động mua giường, đây là phần quý trọng hắn nhận được.
BẠN ĐANG ĐỌC
TRỌNG SINH CHI BẢN TÍNH [Hoàn]
RomanceĐây là một tác phẩm mang phong cách thời cuộc những năm 1980-2000. Cốt truyện lột tả một cách đầy chân thực xã hội cùng những chuyển biến của thời cuộc. Tác phẩm tạo nên một khung cảnh đẹp giữa mối tình của Thạch Nghị cùng An Thừa Trạch đầy một m...