CHUNGCHA POV
I started to unbottoned his uniform, revealing those muscular chest, dark pink nipples, smooth skin, and abs. My eyes widen a bit, looking with full of admiration. This is not the first time to see him topless pero iba parin yong pakiramdam na kaharap mo lang. I could only swallowed hard.
' Tim.. you really have a nice body. You're so.. hot and sexy.'
Realizing my thought, i already blushed really hard. If Tim could only see me now.. im sure, its more embarrassing.
So i just looked away and secretly giggled.Time skip...
After kong malinisan yong katawan niya, pinalitan ko muna siya ng damit. May mga stain kasi ng dugo yong damit nya. Buti nalang may mga oversize white shirt akong hindi ko na ginagamit kaya pinahiram ko na muna sa kanya. Saka ko ginamot agad yong kanyang mga sugat. And after that, bumaba ulit ako sa kitchen para palitan yong warm water and towel. Pagbalik ko, nilagyan ko ng cool fever yong noo nya saka ko siya kinumutan. Finally, Tim' s heartbeat became normal. He's already sleeping soundly on the bed.
So pumunta na muna ako sa room ko para makapagshower at makapagpalit ng damit. And after that, bumalik na ako sa guessing room. Babantayan ko si Tim hanggang maging okay na sya. I will never leave beside him.12:30 AM
AUTHOR POV
Napabalikwas agad si ChungCha sa may sofa ng makarinig siya ng mga soft moans and sometimes, groans. Kahit antok na antok siya, pinilit niyang buksan yong kanyang mga mata para silipin si Tim sa bed. At nakita niyang medyo gumagalaw-galaw ito. Kaya kahit tinatamad siyang tumayo, pinilit parin niyang tumayo para e-check ang kalagayan ng kanyang boyfriend.
" Tim, are you okay? "
she asked while sleepy, putting her palm on Tim's forehead.ChungCha startled.
" Tim! Ba't parang mas uminit ka? "She immediately run inside her dressing room to get the thermometer. Pagbalik niya, agad niyang cheneck yong temperature ni Tim and the result is... 38.9. Mas tumaas pa kumpara nong una. Seeing this, ChungCha already panicked. Hindi siya magdadalawang isip na isugod si Tim sa Hospital kung mas lalala pa ang kalagayan neto. Wala na siyang pakialam kung pagalitan man siya ni Tim pagkatapos. Ang importante, maisalba yong buhay ng kanyang boyfriend kung sakali.
Pero sa ngayon.. oobserbahan na muna niya.ChungCha calmed herself first before reaching the bowl of warm water and clean towel on the table and put it beside her. Pinunasan nya ulit yong katawan ni Tim. And after that, she run downstair again to get a glass of water in the kitchen saka siya dumiretso sa dressing room niya para kumuha ng gamot at bagong sachet ng cool fever. Pagbalik niya, pinainom agad niya ng gamot si Tim para humupa ang lagnat neto saka niya pinalitan yong cool fever na nakalagay sa noo.
" Tim.. sleep well Tim. Rest well naa~ Para bukas gumaling kana. I'll do my best Tim, dont worry. "
she murmured and then pressed a gentle kiss on Tim's forehead saka niya inayos yong kumot.Nong makita niyang mahimbing na ulit ang tulog neto, bumalik na ulit siya sa sofa para magpatuloy sa pag-tulog. Yeap.. sa sofa nalang siya natulog para mabantayan niya si Tim ng mabuti.
3:30 AM
TIM'S POV
Nong magkamalay na ako, ramdam ko agad yong sakit ng ulo ko. Pati katawan ko masakit din. Dahan dahan kong binuksan yong mga mata ko, blured. Wala akong mashadong makita, sobrang labo. After a seconds, i blinked my eyes again and there... unti-unti ng bumalik yong paningin ko. Una kong napansin, yong kakaibang ceiling ng kwarto. So i looked around wondering.
BINABASA MO ANG
[Completed]Love at First Sight
Romance[expect the wrong grammar but you are free to correct me, thank you🖤] Timothy, isang gwapong half-Thai scholar sa IT Department. Matangkad, dark-skinned, matipuno ang pangangatawan, simple, dedicated at matapang na lalaki. Chung Cha is a half-Kor...