Sa loob ng 2 years, naging maayos yong relationship namin ni Tim. Parang wala paring pinagbago don sa 'puppy love relationship' namin nong College days. Tim is still the Tim I met long time ago. Still sweet, straightforward, possessive and horny🙄 He stole my heart again for the second time. At dahil finally naging maayos na ang lahat, Tim and I decided to start something new in our life. Mahal ko sya at mahal din nya ako. So we decided to get married🖤❤
Nagpakasal kami ni Tim sa Hotel ni mom which is pagmamay-ari ko na ngayon. At dahil ako ang Manager, kaya ako narin ang nagprepared at nagplano ng lahat para sa kasal namin. Naalala ko tuloy si mom, sabi nya noon, sya ang bahala sa lahat kapag kinasal kami ni Tim. Well im sure, masaya na sya ngayon kahit hindi nya natupad yong sinabi nya at least, kami parin ni Tim ang nagkatuluyan sa huli. Yong kasal namin ni Tim, sakto lang naman. Hindi mashadong bongga, hindi rin mashadong simple. Ang importante, yong pagmamahalan na meron kami sa isa't isa. On our wedding day, we promised to cherish each other forever, to love, to support and till death do as part. All our friends and family are there kahit mga family sa trabaho. Si Phi Nick at Ate Ching, nagkatuluyan din at may 2 kids na. Si Ate Bimbim at Kuya Pin naman, may sari-sarili naring pamilya. Im so happy for them. At nong araw ding yon, nakareceived ako ng sulat from my ex-bestfriend, Samiya. Yong bestfriend kong nanluko at nagset-up sakin to Ivan. Nong mareceived ko yon at mabasa ang sulat nya, I cried so much. She congratulate me and apologized for all the bad things she did to me. And wish me a luck and to be happy. That time, hindi pa ako sure kong matatanggap ko yong sorry nya but I still admit, namiss ko din sya. But time can heal everything... at hindi pa yon ngayon. Nagkaroon kasi ako ng trauma sa ginawa nya, nilang dalawa ni Ivan.
After 2 years, nagkaroon ng bunga yong pagmamahalan namin ni Tim. At nabuntis nanga ako sa kambal naming si Star at Sunny. Nong first 4 weeks ng pregnancy ko, hindi ko pa alam that time na buntis na ako. Kaya tuloy palagi kaming nagtatalo ni Tim kahit sa mga simpleng bagay lang. Im so moody that time. Umiiyak ako kapag hindi ko nakain yong gusto kong kainin, nasusuka ako sa mga amoy na hindi ko gusto, may mga bagay na gusto ko noon na bigla nalang naging ayaw ko, tapos palagi kong nasisita yong hitsura ni Tim. Yong pananamit nya, yong buhok nya, yong perfume nya and etc. Kahit sa mga food na niluluto nya. We are always arguing!
Pero nong malaman na naming pregnant ako, Tim was funny. Bigla syang naging understanding, caring, over sweet, at sobrang strict. Iniingatan lang daw nya yong magiging babies namin. At nong time na malaman namin yong gender nila, nagtalo nanaman kami ni Tim sa pagpili ng ipapangalan sa kanila. So at the end, napagkasunduan nalang namin na sya ang magpapangalan sa boy at ako naman sa girl. Ang gulo namin diba?😂
I choose Star, kasi si Tim yong naging liwanag sa madilim kong mundo. Para sakin sya yong naging star ko para makamit ko lahat ng pinapangarap ko.
He choose Sunny, kasi daw para daw akong sun sa kanya. When I asked him why? He just answered me because I was hot. See? How horny my husband can be🙄
And there... mas naging masaya yong pagsasama namin ni Tim nong dumating yong twins sa buhay naming dalawa.
.... end of flashback ....
TIM POV
BINABASA MO ANG
[Completed]Love at First Sight
Romance[expect the wrong grammar but you are free to correct me, thank you🖤] Timothy, isang gwapong half-Thai scholar sa IT Department. Matangkad, dark-skinned, matipuno ang pangangatawan, simple, dedicated at matapang na lalaki. Chung Cha is a half-Kor...