Chapter 15/4: She will never be yours!

2.3K 43 1
                                    


A

UTHOR POV

Palubog na ang araw sa may kanluran ng matapos ang huling schedule ng klase ni Tim. Balak na muna niyang bumalik sa dorm para makapagpalit ng basketball outfit. Their captain texted him a while ago na magkakaroon daw sila ng short time practice this afternoon. Sakto naman dahil mga 7:30 pa naman ng gabi matatapos yong last schedule ng klase ni ChungCha today. Kaya masusundo pa niya ito at makakapagdinner pa sila together.

Habang naglalakad si Tim sa may open field, way on the parking lot kung nasaan nakapark yong bicycle niya, tila nasa malalim siyang pagmumuni-muni. Iniisip kasi niya kung paano niya sasabihin kay ChungCha na magkapitbahay lang sila. Nong birthday pa ng mom neto dapat niya sinabi, pero hindi niya nagawa.

" shit! Now, what should i do? " he murmured as he ruffled his hair.

Pero bago pa siya makarating sa parking lot, may limang lalaking humarang sa daraanan niya. Tim was so sure that this students are from other department faculty. He looked at them one by one and there... one of them was very familiar to him. Its Ivan, his girlfriend's ex lover. Tim's face automatically became dark. Parang gusto na niyang patayin sa death glare si Ivan.

" what are you doing here asshole?! "
he asked with those fierce look as he clenched his fists very tight. He's more than ready to punch this evil guy infront of him anytime.

" ohooh.. look who's here! Woaaah.. the world is really  small to find you here little rat. " Ivan said with that mocking tone. At tila nang-aasar din ang kanyang hitsura.

" fuck you! "
Tim reacted. Parang kumukulo na yong dibdib nya sa galit. Idagdag mo pa yong  mga alaala na pinagdaanan ng kanyang girlfriend sa mga kamay neto. Lalo na yong pananakit niya kay ChungCha.

" mas fuck you ka! " Ivan talked back with his evil  look.
" you dark shorty little rat! Mang-aagaw ka ng girlfriend ng may girlfriend! ChungCha is only mine! She will never be yours little rat. Never! "

First, gustong matawa ni Tim sa sinabi niya. Paanong never? Eh matagal nya ng girlfriend si ChungCha. Second, parang gusto na nyang pumatay ng tao ngayon sa sobrang selos.

' how dare you to call her yours?! Over your dead body.. she's mine! And she will never be yours! You evil jerk! '

Tim clenched his fists with that thought. Parang gusto na nyang suntukin si Ivan sa mukha para matauhan ito. Pero hindi uso sa kanya ang manguna sa away.

" why? Gusto mokong suntukin sa mukha? Go! Natatakot kaba? Haha wala ka pala eh. Duwag! " now, Ivan challenging him.

Tim inhaled deeply. He clenched his fists more tight. Nanginginig na sya sa galit but he still trying his best to calm down.

" to let you know.. ChungCha is already my girlfriend and not yours. Kaya wala kang karapatang sabihing pagmamay-ari mo sya dahil hindi na sya sayo. At para sa dagdag kaalaman mo.. kahit kailan wala akong inaagaw sayo. " Tim firmly said and let out a deep sigh.

" aaah.. ganon pala? Then, go to hell you little rat! "
Ivan shouted angrily at nagpakawala ng malakas na suntok.

Pero bago pa maglanding sa mukha ni Tim, mas nauna na niyang nasuntok sa mukha si Ivan kaya hindi siya neto natamaan. Napaatras si Ivan sa sobrang lakas at tumulo ang dugo sa gilid ng kanyang labi. Yeap.. Ivan is already bleeding just like that. Tim was really strong and Ivan admit it.

[Completed]Love at First SightTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon