AUTHOR POV
Habang pinapanuod ni Tim si ChungCha na busy sa pag-aayos ng mga pillow sa may sofa, biglang napadako yong dalawa niyang mata sa may malaking bintana ng kwarto. At mula sa bintana nayon, matatanaw mo agad yong malaking apartment building sa tapat. At tanaw na tanaw mismo ni Tim yong maliit na terrace ng dorm nila ni Nick.
Hanggang ngayon, hindi parin talaga siya makapaniwala na halos magkapitbahay lang sila ni ChungCha. Naalala tuloy niya bigla, yong mga time na sobra siyang nag-aalala para kay ChungCha, namimiss niya ng sobra, gusto niyang makita pero wala siyang magawa kundi umasa na lang kay tadhana. Yon pala, after all, magkalapit lang sila sa isa't isa. Yon nga lang, wala siyang kaalam-alam at kamalay-malay ganon din naman si ChungCha. At bigla nanamang sumagi sa ala-ala niya, yong mga nakita at nasaksihan niya netong mga nakalipas na mga gabi. Those scenes are still clear on his mind.
Tim, on the other hand, while he is on his deep thought, the young princess could only looked at him in silence, a bit confused.
' Tim, what are you thinking? Im waiting for you to talk kha. '
Pero parang wala yatang balak na pansinin siya ni Tim dahil sa lalim ng iniisip neto. Kaya siya nalang ang nagdecide na mag-open ng topic.
" so Tim, ano na pala ulit yong sasabihin mo sakin kanina? "
Tim snapped. Napatingin agad siya kay ChungCha with a blank expression on his face.
" hm? "
" sabi mo sakin kanina.. may sasabihin ka diba? What is it kha? " ulit niya.
" ah oo nga pala, im sorry muntik ko nanamang makalimutan. "
Tim said, walking towards the sofa bed and sat down beside his girlfriend.Pag-upo niya, agad siyang niyakap ni ChungCha. ChungCha wrapped her arms around his waist and rest her head on his shoulder, smiling cutely. Tim cant help but to smiled wider. He also wrapped his arm around ChungCha's shoulder. His girlfriend is acting like a little baby again, wheedling to him.
" Tim khaaa~ Tell me now na pleaseee? ChungCha here is so confused. "
ChungCha pouted, looking up to his boyfriend's face.Tim looked down to see her girlfriend's face and giggled softly. ChungCha's pouting habit is the cutest thing on the earth.
Now, both of their face are so closed to each other. Almost an inch that their nose are almost touching. They looked to each other's eyes lovingly." now, you're acting like a little baby again. Dont pout like that, you're making me.... "
Tim looked down, stared on ChungCha's smooth cherry pink lips. Lost on his mind.." i wanna kiss you. "
he said, more like whisper.ChungCha smiled playfully. Slowly, she parted her lips slightly to seduce Tim intentionally. Para kay Tim, yong ganong klaseng move is totally seducing. So seducing that made him crazy. Kaya naman agad syang nahulog sa patibong ng kanyang girlfriend at hinalikan nya nga eto. Tim pressed down a soft kiss to ChungCha's lips. Sobrang saya naman ng pakiramdam ni ChungCha na naseduce nya si Tim by that simple move. And beyond Tim's expectation...
" i want more. "
ChungCha said after the kiss.
She want to tease his boyfriend.Tim frozed up. His heart started to beat faster. Those words are more seducing. And he was a bit surprised because suddenly, his girlfriend is acting in that way.
BINABASA MO ANG
[Completed]Love at First Sight
Romantik[expect the wrong grammar but you are free to correct me, thank you🖤] Timothy, isang gwapong half-Thai scholar sa IT Department. Matangkad, dark-skinned, matipuno ang pangangatawan, simple, dedicated at matapang na lalaki. Chung Cha is a half-Kor...