Chào mọi người sau mấy ngày vắng bóng Au đã trở lại rồi đây!!
Bây giờ chúng ta vào truyện thôi!!_________________________________________
Sau khi XN về lớp thì BD phải chịu trận vì cái thuyết giáo của ông hiệu trưởng về cái bề dày lịch sử của cái trường này nào là nổi tiếng thế nào, giỏi thế nào, học trò ngoan thế nào, các thầy cô giỏi đến thế nào,... vân vân và mây mây. Cuối cùng thì buổi diễn thuyết cũng xong, nhưng còn ko quên đưa cho BD một quyển sách dày về trường star (ông hiệu trưởng thật có tâm a!!)
Sau đó có một người dẫn BD đi tham quan trường. Vì h này là h học nên ko có bóng người nào ngoài hành lang, BD phải công nhận một điều là cái trường này rộng thật đi nãy h mà chưa hết. Có nhiều phòng học về tài năng và các thiết bị hiện đại cho quá trình học tập. Cái mà cô thích nhất là phòng học nghiên cứu sinh- hóa. Cô rất vui khi được học ở đây. Vì vậy cô phải cố gắng học và làm việc hơn nữa để có thể trở thành một bác sĩ vĩ đại.
Cô vừa tham quan trường vừa ngẫm nghĩ thì đã đến phòng giáo viên chủ nhiệm từ bao h ko biết. CGCN nhận hồ sơ của BD gật gù rồi dẫn cô đến lớp 11A1. Cô chủ nhiệm vào lớp trước để ổn định lớp,dặn dò BD ở ngoài chờ.
- Im lặng hết cho tôi!!!__ bà cô vừa la cho cái bọn mặt lợn kia một trận vừa gõ mạnh cây thước to tướng trên bàn. Cả bọn bây h mới chịu im nhưng vẫn nghe được tiếng xầm xì to nhỏ.
- Cô có chuyện muốn thông báo vs các em..... Hôm nay lớp chúng ta có bạn mới__ chưa kịp nói hết câu cái bọn mặt lợn kia lại nhảy vô miệng ngồi.
- Là trai hay gái, đẹp hay xấu, cao hay lùn, giỏi hay dở, gay hay les,... vân vân và mây mây.__ NM tuông một tràng.
- Em có thể xin sdt của bạn ấy ko cô.__
Hs1- Cô ơi kêu nạn ấy vào đi dứng ngoài đó mõi chân tội lắm__ hs2
- Cô ơi...__ hs3
- Cô ơi...__ hs4
Khuôn mặt bà cô như muốn dung nham phun trào.
Trong đầu cô chỉ muốn "ném ' đám hs ngoan' này của cô vào thùng rác quá!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hoàn]( Dương - Yết ) Chìa khóa là yêu thương
Short Story(Đây là lần đầu tiên mình viết truyện có sai sót gì mong mọi người chiếu cố nhìu nhìu nha ) Bạch dương một người có trái tim ấm áp luôn cho đi một phần tình cảm, yêu thương cho người khác mà không cần nhận lại. Một người luôn chia sẻ niềm vui nỗi...