..
.
Cứ như thế một tuần hc nhạt nhưng cũng ko nhạt đã trôi qua. Tất cả đều bình thường và chẳng còn j để nói cả.
Hôm nay là cuối tuần đẹp trời. Trời ko mưa nhưng cũng ko nắng, chỉ có vài cơn gió nhẹ thoáng qua. Lúc này, ko còn j thích hơn là đc ngồi trong một tiệm bánh nào đó, ăn một miếng bánh uống một ngụm trà mà ngắm thành phố thì còn j bằng. Tiệm bánh của nhà MK thì lại khác hôm nay chẳng có ai. Chỉ có mấy đứa nhỏ hàng xóm cỡ năm, ba tuổi. Kì lạ vậy nhỉ đúng ko. Chỉ vì đây là một tiệm bánh nhỏ, lại ko nằm ở đường lớn nên ít ai bt đến.
XN là người rất thích đồ ngọt nên cuối tuần nào cũng đến đây. Phải nói XN là một mũi tên trúng 3 đích. Một là hc hỏi lm bánh, hai là qua chơi vs BD và SN, ba là đc ngắm MK ở cự li gần hơn. Nghĩ đến đây thôi là trong lòng XN đã thấy rạng rực.
NM đã bị trúng tiếng sét ái tình của SN. Ngày nào cũng qua đưa đón SN đi hc. Hôm nay là cuối tuần nên cũng viện cớ để đến thăm SN.Hôm nay, SgT ko đi diễn nên ở nhà chán nản. KN thấy anh hai mình như vậy liền kéo đi chơi. Đi giữa đường thì gặp TB. Thế là cả ba cùng đi chơi, đi đc một lúc KN ngỏ ý muốn ăn bánh ngọt ở nhà SN nên 2 đứa kia phải dỗ dành bằng biện pháp dẫn KN đi đến đó.
CG hôm nay cũng giống như SgT ko có trống show nên rất rảnh. Sau một hồi đấu tranh tư tưởng nên ở nhà hưởng thụ một ngày hay ra ngoài đi chơi cho đã thì CG đã quyết định xách ba lô ý lộn xách túi xách lên và đi. Định liệu là vậy nhưng hôm nay chỗ nào cũng đông khách. Sau một hồi dò tìm
cuối cùng CG cũng đáp chân ở tiệm nhà MK.Thế là 8 sao cùng có mặt ở tiệm nhà MK. MK mời họ vào và thông báo đóng cửa. Cả bọn vì vậy mà cảm thấy thoải mái hơn. Họ cùng ăn và nói chuyện vui vẻ đợi BD về.
- ringgg...ringgg
- Alo XN hả? gọi tớ có chuyện j ko?
- [ À... hôm nay có mấy bạn trong lớp tới tiệm nhà cậu chơi nè.....mà cậu về chưa tụi tớ chờ cậu nãy h đó.]
- Tớ đang về cũng gần tới r__ BD vừa nói điện thoại vừa đợi đèn đỏ.
Về đến nhà thì trời ơi tụi này đến đây phá chớ chơi j. Chơi j mà lộn xộn nhà người ta cả lên vậy( tụi nó đang ở trong nhà). Mà nguyên nhân chính thì còn ai ngoài 2 ông bà oan gia SgT vs CG nữa. Thấy BD về tụi nó mới ổn định hơn. Ra là ba BD ko muốn làm phiền đám trẻ (trâu) tụi con đây nên mới sang nhà mấy ông bạn già mà tâm sự,chuyện trò
nên cái tụi này mới nháo đến thế. Thấy BD SN chạy lại ôm chị ( như ngàn năm chưa gặp dị chời), cái tên mặt dày kia( NM) cũng bắt chước theo SN nhưng kết quả lại ngoài mong đợi là BD xúc động khi đc thằng bạn làm vậy nên đã đáp trả lại cho nó bằng một cú đá in sâu thân hình nó trên tường. Cả bọn cười phá lên.Tụi nó chia ra làm từng cặp ngồi nữa chớ, 2 đứa ngồi một ghế( nhà Dương đâu có chật lắm đâu mà ngồi kì vậy??). Mà một ghế cũng rộng ngồi đủ 2 đứa luôn. TB ngồi đút cho KN ăn, ăn và ăn trong thiệt là tình tứ. NM thấy vậy cũng ko kém cạnh đút cho SN ăn, lau miệng cho SN nè,..... giữa 4 tụi nó là một khoảng trời màu hường phấn lấn át mắt người xem.
Hai ông bà oan gia kia thì khỏi nói, ko chịu ngồi một ghế đâu cứ người này giành qua người kia giành lại ko ai chịu nhường ai. CG đá SgT, mất trớn nên té xuống ghế thế là CG chiếm thế thượng phong. Tưởng rằng SgT đã chịu thua, nhưng ko, đâu có dễ dị. Ảnh nhào lên giàng cho đc cái ghế của cổ. Kết quả.......
hai người đều té xuống đất và một màn firstkiss đã xảy ra. Cả bọn cảm thấy hơi ngượng a ( em chưa 18 mà). BD thì lấy tay che mặt lại vì cảnh nóng đó( first kiss hồi nãy đó, chị Dương còn trong còn sáng nên chưa bt j). 2 con người này sau khi sự việc xảy ra thì mới chịu ngồi im. Ko ai dám nhìn mặt ai vì ngượng cảnh lúc nãy. Tụi kia h mới đc yên ổn hơn một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hoàn]( Dương - Yết ) Chìa khóa là yêu thương
Short Story(Đây là lần đầu tiên mình viết truyện có sai sót gì mong mọi người chiếu cố nhìu nhìu nha ) Bạch dương một người có trái tim ấm áp luôn cho đi một phần tình cảm, yêu thương cho người khác mà không cần nhận lại. Một người luôn chia sẻ niềm vui nỗi...