Chương 10: [CG - SgT] (2)

81 8 0
                                    

Hôm sau.......

Mọi chuyện diễn ra vô cùng ' bình thường' khi hai người oan gia ồn ào kia ko cãi cọ. Sáng sớm Dương thấy giải đi vs một anh khóa trên nói cười rất vui vẻ. Dương cũng ko bt là giải có thể dịu dàng trc mặt con trai như vậy a. ( Tại chị có thấy giải đi vs ai ngoài Song đâu)
Rất lạ là vậy nhưng Dương cũng kệ mà vào lớp vì vậy cũng tốt chớ sao.

Mà hai người này ngộ hen. Mấy bữa cứ như sam ấy và hai người đó lúc nào cũng đi hc sớm cả. Sao hôm nay Song lại đi hc trễ thế kia còn bị cô giáo phạt ngoài cửa chắc hôm nay sẽ có scandal hot cho mà coi. Giải chả quan tâm hắn nữa cứ chăm chú vào bài giảng trên bảng. Hắn ngoài cửa nhìn vào qua cửa sổ nhìn Giải, hắn hơi nhíu mày sau đó ko nhìn nữa trong đầu đang suy tư chuyện j đó.

NM hình như cảm nhận đc luồng khí lạnh toát ra từ người Giải giống như đó là năng lức siêu nhiên cuả những bà tám như NM vậy. Quái lạ Giải thường ngày lúc nào cũng sôi sùng sục như con Cừu điên này sao hôm nay lạnh như Yết vậy__ NM khẽ rùng mình.

Còn ai đó bị nhắc nên ắt xì một cái liền liếc qua NM. NM bị Dương phát hiện liền cười trừ, gãi gãi đầu. Dương hơi nhướng mày khó hiểu r giơ nắm đấm lên hù dọa NM thì bị bà cô phăng cây thước xuống trúng cái đầu mà u một cục. Dương ôm đầu xuýt xoa, cả lớp cười rộ lên. Giải cũng ko nhịn dc mà cười lên nhưng cảm nhận đc có người ngoài cửa đang nhìn mình thì thu nụ cười lại. Dương nghiêng đầu khó hiểu.

TB cũng khuýt NM một cái, đưa mắt về phía Giải ra hiệu cho NM. NM cũng lắc đầu ko bt. Cứ như thế cho đến hết tiết. Song đc vào lớp thì liền quay đầu xuống chỗ Giải trc tiên. Cậu chẳng hiểu cô ấy bị lm sao? Lòng bứt rứt khó chịu vì ko bị Giải rượt đuổi như tom và jery, lúc đầu hắn ko phải muốn tránh xa cô sao nhưng h khi cô lạnh nhạt cậu mới thấy lòng mình đau nhói là vì cớ j.

XN thì nhạy hơn, cô bt Giải thích Song vì cô cũng đơn phương nên cô bt. Nhìn Giải mà thấy tội nghiệp ko bt là đã xảy ra chuyện j?__ XN thầm nghĩ. R nhìn sang Dương mà lắc đầu ngán ngẫm, ko khỏi thở dài. Còn con này ko bt chừng nào nó mới lớn đây!!

----------‐------------ h ra chơi------------------------

- Tôi muốn nói chuyện vs cậu!__ Song cảm thấy bất thường nên kéo Giải ở lại để nói cho rõ ràng.

- Tôi có hẹn vs Dương Dương và Nữ Nữ r ko rảnh gặp cậu__ Giải lấy tay mình ra khỏi tay Song. R bước đi giữa hai người dường như có một khoảng cách nào đó ko vượt qua đc. Ko gian như dừng lại chỉ nghe thấy tiếng bước chân chầm chậm bước đi trên sàn.

- Hình như Giải có chuyện j đó? __ NM vừa xúc một muỗng cơm vào miệng chưa kịp nhai hết thì đã phang câu này ra.

- Tớ cũng thấy vậy__ TB gật đầu.

- Tớ thấy trong mấy ngày qua chắc hẳn đã xảy ra chuyện j đó__ XN đưa ống hút vào miệng vừa nhâm nhi li nc cam vừa gật gật suy luận j đó.

- Mà mặt mọi người sao nghiêm trọng vậy? Chắc giải chỉ bị lây khí lạnh đó từ cái tên TY kia thôi!! Ko có j đâu__Dương đã lên tiếng.

- Con này nó hc siêu như vậy mà trong mấy chuyện này nó ngốc hết thuốc chữa vậy? Liệu nó có phải người trái đất??__ Suy nghĩ cả ba.

[ Hoàn]( Dương - Yết ) Chìa khóa là yêu thươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ