Mọi người ơi lâu rồi không gặp nha!!
Au định mở màng gặp lại hồi hôm 14 à😫😫. Mà bị mất nên phải viết lại giờ mới đăng được. Mong mọi người thông cảm nha!!😅😅
Giờ mình vào truyện thôi!!
----------------------->>>>>
_________________________________________
Hôm nay Dương đc cô giáo nhờ sang đó lấy tài liệu. Ko ngờ hthhs là Minh Kiệt người lần trc đi chung vs Giải. Hai người nhận ra và lm quen. Kiệt nhận đc một cú điện thoại khẩn nên vội chạy đi mà chưa kịp đưa tài liệu cho Dương. Dương đành phải tự tìm và vô tình lm rơi tập THÔNG TIN HS LỚP 11A1. Dương lật ra xem mấy anh chị khóa trc toàn đẹp ko a. Lật đến thông tin lớp 11A1 năm nay cô lướt một vòng và dừng lại ở cái tên Thiên Yết.
Hôm nay.......là sinh nhật của cậu ta a. Mà cậu ta thật đáng thương nha sn mà ko ai bt, ko ai chúc mừng cả. Và điều đó lm Dương nãy ra một ý.
Chiều đó, cô định rủ họ tới nhà mình để tổ chức tiệc ở nhà mình. Nhưng Thiê thì xun phép về sớm để trị liệu j đó, 2 con sam kia cũng gấp gáp chạy đi chắc là chuyện bệnh tình em của Minh Kiệt hội trưởng ( chắc mọi người bt là cặp nào r ha), 2 đứa Sư Bình nói bận nên cũng rút luôn. Chỉ có Mã Xử là bạn tốt thôi.
---------------------- ở nhà Dương-----------------
- Các em lm j vậy?__ Kết
- Anh hai, tụi em đang tổ chức sn cho bạn ý mà.__ Dương
- Em có thể giúp chị ko?__ Ngư
- Ko đc em phải ngồi đây để anh lm là đc r__ Mã kiên quyết.
- Coi kìa coi kìa__ Xử châm chọc. Ngư ngượng, Mã vui lòng.
- Để anh giúp em__ Kết bổ sang bên cạnh Xử. Mấy đứa kia thì cười gian xảo.
- Mà sn của ai thế? __ Kết.
- Là Thiên Yết người lần trc anh gặp lúc tối ấy.
- À__ Kết nở một nụ cười lạ lm mọi người khó hiểu.
- Bánh kem, bánh ngọt, nc ngọt, trà, .... tất cả đều đủ r còn trang trí nữa là xong __ Xử tỉ mỉ kiểm tra.
- Umk vậy hả vậy tớ đi gọi Yết tới đây, mọi người ở nhà lm nốt phần còn lại nha. Tớ đi đây bái bai__ Nói xong là Dương phóng đi liền ai cũng ko kịp nói lời nào.
- Haizzz cái con/ đứa êm gái/ chị này thật là__ mọi người thầm thở dài.
- Là la la lá la là la__ Dương đang đi tung tăng trên phố h cũng đã 7 h tối. Bỗng dừng lại khi thấy 2 thân ảnh trc mặt.
- Ủa?!! Sao họ ở đây?__ Dương vỡ lẽ.
-------------------- ở một nơi khác-----------------
- [ Cậu tới chưa?]__ Sư
- Tớ đang tới mà tự nhiên hôm nay rủ tớ đi chơi lạ nha.__ Yết
- [ cậu tới nhanh nha]
- Ừ__ Yết từ từ đi ra cửa lm cho người kia trên sofa chú ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hoàn]( Dương - Yết ) Chìa khóa là yêu thương
Historia Corta(Đây là lần đầu tiên mình viết truyện có sai sót gì mong mọi người chiếu cố nhìu nhìu nha ) Bạch dương một người có trái tim ấm áp luôn cho đi một phần tình cảm, yêu thương cho người khác mà không cần nhận lại. Một người luôn chia sẻ niềm vui nỗi...