Sau cái ngày trong nhà kho đó Giải và Song đã trở lại như xưa. Thiên vs Ngưu thành đôi r nè. H thêm 2 ông bà oan gia khó tránh này nữa. Ngày nào cũng thấy khoảng không hường phấn của Thiên vs Ngưu và bầu trời rực lửa của Song- Giải thì ai mà chịu nổi.
Ấy ấy quên còn cái cặp Cá Ngựa....ấy lộn Ngư- Mã kia hình như cũng tiến triển rất nhanh vs tốc độ tên lửa. Ngày nào Mã cũng sang nhà chơi vs Ngư, dẫn đi công viên giải trí, thậm chí còn sang nhà Mã chơi nói là sang chơi chớ thiệt ra như đi coi mắt ý. Ba mẹ Mã giáo viên thấy trình độ tiếng anh của Ngư là sáng mắt r. Cộng thêm cái ôn nhu, hiền thục, nết na,...... hoàn hảo đến thế ai mà từ chối đc. Nên ba mẹ Mã đã lập cho Mã kế hoạch truy thê. Ôi giời ba mẹ Mã dễ giải lắm nên cũng ko sao. Chỉ sợ cái thằng Ngựa nịnh hót kia đem em gái của Chị Dương về r vỗ cho béo nữa thì còn j là em gái dễ thương loli cute của Dương nữa. Còn nữa ha bà chằn( XN) kia cũng ko tha cho Mã đâu nếu dám lm j Ngư.
Nhắc tới Nữ mới nhớ, Nữ vẫm chưa nói j vs Kết cả. Tốc độ của hai người này phải nói là tên lửa cũng ko đạt được đó là tốc độ sên bò.
Hôm nào hai người này cũng chỉ như thế. Nói mấy câu chào hỏi r thôi. Nữ đến nhà định tiếp chuyện vs Kết nhưng lại ko dám mà chui rúc trong phòng Dương. Thật chẳng giống bà chằn của mẹ ghẻ của Dương chút nào!!
Tối hôm đó, Nữ đến nhà Kết tìm Dương do Dương hẹn trc. Nhưng do cửa tiệm chỗ Dương lm có chuyện nên Dương chạy đi ngay mà chưa kịp nói vs Nữ. Nữ 10h mà vẫn đến vì Dương hẹn mà. Dù hay áp bức bóc lột Dương nhưng bà mẹ ghẻ Nữ đây cũng thương nó lắm nên nửa đêm vẫn đợi nó. Lúc nãy đi trên đường thật sự Nữ rất sợ. Khi đến nơi thì chẳng thấy Dương đâu, Nữ thầm rủa vì ko nói trc để ko gặp chuyện thế này.
Nữ có phần thất vọng. Ngư thấy trời đã khuya liền nãy ra một ý sẵn tiện đẩy tiến triển hai người này tốt hơn. Ngư bảo Kết dẫn Nữ về vì trời đã khuya. Kết mặt ko rõ cảm xúc nhưng Nữ thì đỏ mặt r. Trên đường về vì sợ Nữ lạc nêm Kết nắm tay Nữ dần đi. Ngư thấy 2 người tay trong tay như thế thì chợt cười nhẹ mã nguyện.
Kết mặt tỉnh bơ mặt vẫn nhìn phía trc. Nữ đi một lúc lại nhìn tay mình đang trong tay Kết mặt lại đỏ lên, cả người nóng ran. Kiểu này Nữ sắp tiêu cái hình tượng Ngọc Nữ trc mặt Kết quá!! Đi một đoạn thì gặp một đám côn đồ. Chúng muốn Kết để lại Nữ mới đc đi. Nhưng chúng đâu bt đã đụng trúng ai.
Kết chắn tay trc Nữ kiểu bảo vệ rồi giơ chân lên đá một cước vào mặt tên đang đến gần 2 người. Kết nhẹ nhàng lướt qua chúng một tay đấm, một tay bảo vệ Nữ khỏi bị thương. Nữ sợ nhưng vẫn chú ý từng động tác của Kết thì nhận ra Kết rất soái a. Lần đầu Nữ đc nhìn Kết ở cự li gần đến vậy. ( chị này mê troai ghê!!) Bị Kết đánh cho ê ẩm chúng gượng dậy bỏ chay. Kết tiếp tục dẫn Nữ về nhà.
Cô đi một đoạn thì cất tiếng phá vỡ bầu ko khí tĩnh lặng.- Anh .....giỏi thật đấy!!
- Ko có j đâu anh chỉ bt mấy chiêu tự vệ thôi để bảo vệ người anh yêu quý.
- Em có thể bt lag ai đc ko?
- Là ba anh, Dương, Ngư và.....__ đến đây Nữ như ngừng thở như mong đợi điều j đó từ Kết thốt ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hoàn]( Dương - Yết ) Chìa khóa là yêu thương
Короткий рассказ(Đây là lần đầu tiên mình viết truyện có sai sót gì mong mọi người chiếu cố nhìu nhìu nha ) Bạch dương một người có trái tim ấm áp luôn cho đi một phần tình cảm, yêu thương cho người khác mà không cần nhận lại. Một người luôn chia sẻ niềm vui nỗi...