Dương bị ông anh trêu về đổ cái" bình giấm" của Yết mà không hay biết gì. Chắc 100 tuổi anh mới tống nhỏ này đi được. Haizzzz
- Có đi không?
- Um. Anh khoan hãy nói với mọi người.
________________________________________
Hôm sau Yết xin nghỉ, giấy phép nằm trên bàn từ sớm mà hình như là nghỉ tận mấy ngày.
Sang ngày thứ hai, Thiên nghỉ cả hai đều không bắt máy. Không biết cậu có xảy ra chuyện gì không. Dương tới nhà Yết nhưng đợi mãi cũng không ai ra mở cửa.
Ngày thứ ba, Thiên Bình đi học lại chưa kịp hỏi gì thì nhận tin sốc...................... Sau khi biết tin, ngay cả Mã ngày thường rất hoạt bát nay cũng rưng rưng.
_________________________________________- Mẹ!!!!!!!!__ cậu cố chạy theo chiếc xe đó nhưng càng chạy càng xa.
Cậu trở về nhà, lòng vẫn không yên vội lấy điện thoại ra nhưng mới nhận ra điện thoại đã hỏng. Cậu bỗng nhớ vẫn còn có một tia hi vọng.
Sáng hôm sau, cậu trở về nơi mà cậu từng xem là nhà. Cậu đẩy cổng bước vào, quản gia liền dẫn cậu đi theo con đường khác. Hóa ra là có dì Phúc ở nhà. Cậu đi ngang qua cây hoa đỏ bất giác lại ngắt một bông cầm trên tay ngắm nghía rồi vội đặt nó dưới gốc cây to. Cậu được dẫn đến một căn phòng bí mật.
Ông ta ngồi uy nghi trong căn phòng đó hẳn đã biết. Ông ta ra điều kiện. Bao nhiêu năm vẫn vậy, vẫn toan tính như vậy.
Cả hai ngồi đối diện trong phòng tranh cãi rất dữ dội. Thật nực cười, ông ta bỏ cậu vì Hoàng gia, ông ta nuôi cậu cũng vì Hoàng gia. Giờ đây cũng là vì Hoàng gia. Nhưng để cứu mẹ cậu cậu nhất định phải làm. Chiều nay cậu phải theo ông ta đến một nơi....
_________________________________________
Thiên đi ngang qua vườn nhìn bông hoa đỏ đặt dưới gốc cây cậu biết quản gia đã nói dối cậu. Nhưng cậu đã chậm 1 bước.
_________________________________________
Sau khi đã đạt được mục đích ông Hoàng đưa cho Yết thứ cậu muốn. Mọi chuyện sẽ tốt đẹp nếu Thiên không nghe thấy cuộc nói chuyện này. Yết cũng khồn có thời gian nói với Thiên cậu phải đi cứu mẹ cậu. Yết đi rồi, Thiên vì sốc mà lớn tiếng, ông ta không kìm được mà tát cậu một cái.
* chát* sau đó đột nhiên lại có một cái tát nữa nhưng người nhận chính là ông ta.
- Anh chỉ xem tôi là con cờ thôi sao!!__ giọng nói dịu dàng ngày nào giờ lại chứa đựng bao nhiêu uất nghẹn.
Công ty Hoàng gia sau khi ông ta nhận chức chịu sức ép của Tạ gia dù không lớn nhưng cũng đủ giáng cho Hoàng gia đòn chí mạng. Mà vợ ông ta là Tạ Hồng Phúc. Mọi chuyện của ông ta sẽ êm đẹp nếu như cha ông ta- ông nội của Yết, Thiên cũng chính là cổ đông lớn nhất Hoàng gia nhúng vào, người này vốn thương Yết lại thấy cậu có tài nhất quyết sẽ giữ lại cho được nên đã gây sức ép cho ông ta.
Công ty gặp khó khăn,người đó vốn không muốn giúp. Ông ta tựu kế mà lợi dụng Yết.
Ông ta yêu vợ nhưng lại càng yêu cơ nghiệp của mình hơn. Ông ta lợi dụng tất cả cả vợ con- người mà tưởng rằng ông ta luôn yêu quý.
_________________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hoàn]( Dương - Yết ) Chìa khóa là yêu thương
Conto(Đây là lần đầu tiên mình viết truyện có sai sót gì mong mọi người chiếu cố nhìu nhìu nha ) Bạch dương một người có trái tim ấm áp luôn cho đi một phần tình cảm, yêu thương cho người khác mà không cần nhận lại. Một người luôn chia sẻ niềm vui nỗi...