Chương 4: Làm bạn với idol

194 16 0
                                    

Au
đã quay trở lại rồi đây!!
Bữa giờ không ai comment hay vote cho mình hết trơn á buồn ghê lun.

Giờ mình vào vấn đề chính nha.
Đáp án của câu hỏi kì trước là

C. Lo chuyện bao đồng, chuyện bàn dân thiên hạ.

À mà quên nữa đây là sơ đồ lớp 11A1 nè lần trước mình quên mất tiêu, đãng trí quá mà haha!! Xin lỗi mọi người nha giờ mình đưa lên đây.

                       Sơ đồ lớp 11A1

Hs- hs        hs-hs       T.ngọc-hs       hs-hs
Hs- hs        hs-hs         hs-hs            hs-hs
Hs- hs          TY           CG-SgT          hs-hs
TB-NM       BD-XN        hs-hs           hs-hs
Hs- ST        BB-hs         hs-hs            hs-hs

_________________________________________

BD dừng lại quay sang TY đang chăm chú nhìn quyển sách mà đưa tay ra kéo cậu đi. TY bị lôi đi theo phản xạ mà rút tay về vì BD nới lỏng nên TY thoát ra đc.

- Cậu có đói không đi ăn cùng bọn mình đi__ BD hí hửng nhìn TY đợi câu trả lời. Nhưng đáp lại chỉ là sự im lặng của TY cậu vẫn chăm chú vào quyển sách. BD bĩu môi thất vọng.( Au: bà chị định cua người ta hả?)

- Ai cái con này/ cậu ta cũng nói chuyện đc dị trờii!! Ai ko nói lại đi nói chuyện vs TY con người lạnh hơn nam cực thế kia. Gan con này ko nhỏ a__ XN và NM đứng một bên góc lớp ngẫm nghĩ.

- SN đợi cậu sắp chết đói r kìa__ XN quay sang BD nói nhưng vẫn giữ nguyên nụ cười gượng gạo cố tình nhắc khéo BD.

- Ò......Umk...__ BD đi theo XN xuống căntin khi bước ra khỏi cửa BD vô thức quay đầu lại nhìn TY nhưng thất vọng mà quay đầu lại.

- Đừng nên dính líu đến cậu ta rắc rối lắm__ NM vỗ vai BD.

- Lúc trc tớ học ở 10A4 nên tớ cũng ko rõ nhưng mọi người nói thế nên tớ cũng đành tin là vậy__XN

- Cậu ta giống như không có bao tử vậy từ trc đến h mình chưa thấy cậu ta xuống căntin lần nào__ NM nhún vai.

- Tớ quyết định r cậu ta sẽ là bệnh nhân kiêm bạn thân của tớ haha!!

- Là sao? __ NM

- Cậu định bỏ người bạn thân mười mấy năm như tớ à__ XN thoáng buồn.

- Ko phải, trc h tớ rất muốn giúp đỡ mọi người nhất là những người bệnh tật. Cậu ta như thế chắc chắc sẽ bị đau bao tử, mà tớ đây là một bác sĩ chân chính tương lai nên tớ ko thế bỏ mặc đc. Vs lại tớ ko có ý bỏ cậu đâu XN tại tớ muốn kết bạn vs nhiều người thôi, cậu cũng bt tính tớ mà__ BD nói vs giọng đầy kiêu ngạo như một anh hùng giải cứu thế giới.

- Haizz. Cậu lúc nào cũng lo chuyện bao đồng bản thân mình lo chưa xong mà lúc nào cũng lo chuyện người khác. Tớ hết cách vs cậu__ XN lắc đầu chịu thua.

- Tớ mà....hahaha..hah..

** Rầm**-☆-☆-☆-☆-☆-☆-☆-☆-☆-☆-

Tại hiện trường trường star trên hành lang xuống căntin có 2 nhân chứng đang đứng ôm bụng cười ở hiện trường xảy ra vụ việc,  nạn nhân đang trong tình trạng trở về vs đất mẹ đang nằm co quắp dưới đât. Nguyên nhân là kiêu ngạo tự tin thái quá đi mà nhìn đường nên mới vấp con kiến té.

[ Hoàn]( Dương - Yết ) Chìa khóa là yêu thươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ