Au nè!! Cuối cùng cũng gặp lại mọi người rồi. Mà nè cho mình sorry nha chương trước làn chương 7 mà mình nhầm là chương 6 ý!! Mình đúng là não cá vàng mà hì hì.Nội dung và kết thì mình có rồi nhưng còn một số tình tiết trong truyện thì mình chưa nghĩ ra nêm các bạn nhớ ủng hộ mình nha.
Hình như mình hơi lạc đề rồi haha.
Vào truyện thôi ------》_________________________________________
Cứ như thế, thời gian cứ trôi qua. Cũng sắp đến kỉ niệm 10 năm thành lập trường. Và cái hội thi lần này cũng như mọi năm chẳng có j đặc biệt. Khối 10 là phần thi tài năng. Khối 12 là phần thi âm nhạc. Còn khối 11 ko bt là có thù j vs ông hiệu trưởng mà ra cái đề ác vậy cà. Đó là diễn một vở kịch cổ tích dựa vào bản gốc và có sáng tạo trong đó. Ôi trời ơi cái đề!!!
Cô chủ nhiệm thông báo cho lớp về đề tài năm nay, ai cũng uầy một cái. Cô chủ nhiệm định giao cho CG và SgT nhưng 2 người dạo này show dày đặc nên cô giáo giao cho XN vs BD.
-------------------Ở phòng tập----------------------
-H mình lm j đây?__ XN lo lắng thở dài.
- Kịch bản ko, diễn viên ko, hậu trường ko. Haizz. Sao h__ BD gục ( đập) đầu xuống bàn tóc bạch kim xõa dài trên bàn.
- Ko đc cô đã kì vọng mình như thế mình ko đc lm cô thất vọng__ BD bỗng đứng phốc dậy lm XN giật mình( thay đổi 180° luôn dị trời).
- Tớ và cậu sẽ nghĩ ra kịch bản r cùng tìm diễn viên. Phần hóa trang thì mình sẽ nhờ CG, hậu trường thì phải nhờ TB cậu ấy giỏi về cái này lắm.
- Umk... quyết định như vậy đi. Tớ về viết kịch bản cậu cũng viết đó nha__ BD xách cặp chạy tuốt.
Hôm sau 2 người họ đã nghĩ ra đc kịch bản. Sau một hồi họ cũng quyết định đc. Họ bắt đầu tập hợp lại và tập diễn.
- Tập như thế này này__ BD chỉ chỉ.
- Cậu lm tốt hơn r đó__ XN cười.
- Mệt quá, tớ ko tập nữa tập phóng dao còn dễ hơn__ ST ngồi phịch xuống, phóng cái dao lên tường.
- Cậu còn đỡ coi tớ nè__ NM chỉ chỉ vào mình. NM diễn vai phản diện ấy mà còn phải giả gái nữa chớ.
- Cậu mà nói nữa ta ko cho mi chơi vs SN nữa h__ BD hù dọa.
- hic...hic... tớ bt r. Tớ sẽ vì gặp Ngư.
- Thôi đc r. Chúng ta tập tiếp đi.
- Cậu đã thuộc thoại chưa__ BD chạy sang TY.
- Rồi.
- Ừ vậy tớ đi đây.
- Chúng ta diễn thử nhé.
--------------- ngày diễn-----------------------------
.
.
.
- Mày đã lm xong chưa?
- Xon9 cô.
- Đc mà phải chắc chắn chính xác nếu ko thì mày liệu hồn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hoàn]( Dương - Yết ) Chìa khóa là yêu thương
Short Story(Đây là lần đầu tiên mình viết truyện có sai sót gì mong mọi người chiếu cố nhìu nhìu nha ) Bạch dương một người có trái tim ấm áp luôn cho đi một phần tình cảm, yêu thương cho người khác mà không cần nhận lại. Một người luôn chia sẻ niềm vui nỗi...