Chap 40: Kế Hoạch Và Đào Tạo

200 19 17
                                    


40: Kế Hoạch Và Đào Tạo

“Từ nay về sau, trong vòng một năm này tôi sẽ đưa Nobisaku đi lên rừng tu luyện, bà đừng lo lắng, sẽ cho Nobisaku trở về thường xuyên thăm bà, còn ăn uống thì sẽ cho bà và Nobisaku thoải mái ăn.”

Quay sang mẹ Nobisaku, Nobita nói. Ở cái thời chỉ cần cho ăn no là có thể bán cho người làm kẻ ở này, không có một hứa hẹn nào hấp dẫn hơn bao ăn no, hai mẹ con không ngần ngại chấp nhận lời đề nghị của Nobita.

Mang theo Nobisaku trở lại đường cũ, dừng lại ở một khu vực gần nơi neo đậu tàu thời gian không quá xa cũng không quá gần Nobita dừng lại hạ lệnh cắm trại.

Doraemon định mang “Khách sạn bồ công anh” mà đã từng sử dụng ở thế giới khủng long ra dùng thì Nobita vội vàng ngăn lại:

“Cậu cần phải biết người thời giờ rất tin vào ma quỷ thần tiên, cậu mà mang nó ra thì ai đi qua cũng tưởng là thần miếu đấy!”

Thế là Nobita đành mượn bộ dụng cụ robison crusoe để làm một căn nhà gỗ, phát huy tối đa bức cách ẩn sĩ, Nobita còn cho phương viên chung quanh mọc đầy trúc và cả vườn hoa, như thế ngoại đào nguyên vậy.

“Còn thiếu con suối a, Doraemon, cậu có gì có thể chuyển con suối chảy qua đây không? Và cả thác nước nữa?”

Nobita còn không biết đủ mà nói với Doraemon, thế là khổ bức Doraemon đành đông chạy tây nháo để kiếm suối và thác kéo về cho Nobita.

Thấy cũng không còn thiếu gì nữa Nobita mới hài lòng vỗ vỗ tay báo cáo xong việc, còn Nobisaku đã hóa đá, tắt máy.

Trong mấy ngày liên tiếp Nobisaku phải nói là ngoan a, sai gì nghe nấy, răn dạy là vâng dạ sửa sai, Nobita cảm giác làm một vị sư phụ thật tuyệt a.

Người ta nói chưa thấy heo chạy cũng đã từng ăn thịt heo a, Nobita kiếp trước hay kiếp này đều không phải là kẻ không cập nhật tin tức sách báo, mấy nguyên lí tập luyện trong phim a, sách nói a, đầy rẫy.

Nobita dạy dỗ Nobisaku đứng tấn, gánh nước, bổ củi, câu cá, hít đất, ngồi thiền thác nước để đặt vững chắc nền móng sau này, Doraemon còn cho chút chất tăng cường vào thức ăn cho Nobisuke ăn để phù hợp với lịch rèn luyện và hoạt động tập luyện được đề ra kín kẽ.

Khi Doraemon đưa ra bảo bối chất tăng cường ấy Nobita là trợn mắt lên, tên này thế mà dấu diếm hắn bảo bối hữu ích như vậy, thế mà làm hắn khổ bức cơ thể không tăng lên tí nào lâu thế không đưa ra.

Ban đêm thì Nobita nhờ Doraemon mở ra tivi thời gian chiếu các trận đánh lớn trên thế giới, dĩ nhiên là thời vũ khí lạnh, như trận thánh chiến Tây Âu a, Tam Quốc chiến a, Trận đánh Bạch Đằng a, vân vân và mây mây, Nobita thì đứng bên cạnh phân tích trận đánh và chiến lược hai phe a, làm một bài học trực quan về chiến trận cho Nobisaku.

Nobisuke rèn luyện là gian khổ, nhưng kết quả là ngay trước mắt, chỉ không quá nửa tháng mà Nobisaku đã cao hơn mười phân, cơ thể đầy vững chắc, nói như Nobita là ăn chất khích thích tăng trọng lợn như vậy.

[Đồng Nhân Doraemon] Thần NobitaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ