Chương 78: Con Ma Giáp Xuất Hiện
“Chào mừng đến với Lâu Đài Nobita!”
Nobita làm một điệu cúi chào quý tộc với Shizuka khiến cô nàng cười như nắc nẻ, hai người cùng nhau đi vào tham quan lâu đài, còn tại sao lại chỉ có hai người a?
Tên Doraemon trọng sắc khinh bạn kia đã phắn thẳng mang hai cô nàng mèo đi tham quan từ lâu, còn hai tên Jaian và Suneo từ trước đến nay có để ý đến cái gọi là khách sáo đâu, đã vào từ lâu.
Lên đỉnh tháp canh tòa lâu đài, mấy người cùng nhau ngắm cảnh xung quanh, ban đêm không lắm chú ý, nhưng bây giờ không nói chứ thật sự non nước hữu tình a, chả trách các lãnh chúa thời xa xưa cứ thích xây pháo đài tại nơi trên núi tách biệt thế này, có cảm giác bản thân hơn người á, mà dĩ nhiên cũng có người gọi “khác người”.
Nhưng đó chỉ là thời xưa thôi, chứ thời nay cách xa khu đô thị sầm uất cũng không thiếu đại gia làm biệt thự, nhưng xa luôn cả khu mua sắm sinh hoạt thì quả thật không còn ai nữa ở á.
“Waaa…. Có nhiều nhà quá! Cứ như đang ở Đức vậy!”
Suneo và Jaian hướng phương xa thành trấn nhìn rồi la lên, Nobita trực trắng mắt nhổ nước bọt mà nói:
“Thì vốn đây là Đức mà….”
Đang bất lực nhả rãnh thì bỗng Nobita nghe tiếng thắng xe, nhìn xuống bên cổng thấy Lot với chiếc xe gắn máy vừa dừng lại, cười cười vẫy gọi mấy người xuống gặp mặt, lại còn ôm hai bịch nguyên liệu nấu ăn đưa lên, coi bộ hôm nay bụng sẽ được lấp đầy với mĩ vị món ăn Đức a…
Lấy bánh mì chuyển ngữ cho mọi người ăn vào, cả đám chạy xuống hội họp với Lot tại bãi cỏ trong khuôn viên tòa lâu đài, để hết nguyên liệu vào một chiếc hộp gỗ được đặt làm bàn nơi đó, Lot mới hướng về mọi người cười nói:
“Chị định làm một món ăn gia đình của Đức chiêu đãi mấy đứa.”
Nobita là cười không thấy ánh mặt trời, là một tên ăn hàng chính hiệu, Nobita thậm chí đang chảy từng ngụm nước bọt á, cơ mà vì mặt mũi, chết cũng không để ai phát hiện bản thân đang “thèm nhỏ dãi” mà vẫn một mặt cười nhẹ nhàng á.
Còn lũ trẻ thì đơn giản dễ hiểu đưa hai tay lên trời hoan hô rõ to, Nobita thật cũng muốn như thế á, cơ mà thật xấu hổ a…
Nhiều khi thấy làm một linh hồn của người lớn gò bó quá chừng á…. Quyết tâm vô cùng làm một đứa trẻ xứng chức! Nobita dơ tay lên chậm chạp như đang nâng cả tòa núi, và khó khăn rặn ra từ miệng một tiếng:
“Zeee…”
Đã dừng lại hoan hô và bắt đầu ai làm việc nấy chuẩn bị cho bữa ăn mọi người đều nhìn lại, Jaian và Suneo thấy Nobita làm thế còn chọc thêm một tiếng:
“Cậu làm cái gì đó nữa Nobita-kun? Việc của cậu là cùng Doraemon bóc hành, không phải là đứng đó ze, ze… Chớ có trốn việc.”
Phốc một cái, da mặt dày ngang tường thành của Nobita bị phá phòng, cấp tốc đỏ lên, ấp a ấp úng chống chế mà nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Doraemon] Thần Nobita
Adventure"Để hanh tẩu trên giag hồ thì hắn kỷ Phấn Trắng, không những vậy mà Bạo Chúa còn phải gục ngã trước hắn,hắn cùng Khủng Long làm bạn! Nơi vũ trụ ngao du, vung tay phá hủy ngàn mưu đồ bá chủ! Bước qua hết Trái Đất, quá khứ vị lai, biết trong đó huyền...