Chương 57: Shizuka Gặp Nguy Hiểm

237 17 1
                                    

Chương 57: Shizuka Gặp Nguy Hiểm

Về đến nhà, cất cặp sách Nobita xin phép mẹ ăn cơm sớm với Doraemon rồi lên phòng.

Lên đến nơi thì Doraemon hối hả chạy lại hỏi:

“Sao rồi? Sao rồi? Mẹ đồng ý chứ?”

Nhìn so với bản thân còn cấp bách Doraemon, Nobita mắt trợn trắng lên nói:

“Đồng ý rồi! Có gì đâu mà vội vàng thế? Để tớ thay bộ đồ đã rồi ta đi.”

Tìm mấy bộ đồ hay mặc để thay đổi, dù sao cũng là sống và sinh hoạt tại nơi khác tận cả tháng trời a, không thể làm phiền mọi người bên Kuzakuza phải lo lắng vì mình được á.

“Xong rồi! Ta đi thôi!”

Nobita vừa sắp xếp xong thì đã thấy Doraemon không thể chờ đợi được chạy ngay chui vào nhà treo tường rồi.

“Cậu hăng hái như vậy chỉ vì một cô gái khác Mii-chan của cậu có biết không a…”

Nobita bất lực nhả rãnh, Doraemon luôn là như vậy á, trọng sắc khinh bạn.

Hai người đi vào trong nhà treo tường rồi qua cánh cửa Tatami, phía bên kia là một căn hầm dưới lòng đất do bom tạo không gian tạo nên.

Sau khi Nobita nói đến hai người cần một nơi bí mật để cất cánh cửa, đề phòng thất lạc và đề phòng bọn hành tinh đen tìm cách hủy đi cánh cửa thì Doraemon thật nhanh chóng lôi ra bom tạo không gian tạo ra không gian này, phía trên cánh cửa không những được ngụy trang vô cùng tốt, hơn nữa có thể đơn giản đi ra nhưng cực kì khó khăn đi vào.

Hai người bước ra ngoài thì phát hiện xung quanh đều là cây cỏ bát ngát, đẹp như thế giới thần tiên a.

Hai người nhanh chóng tìm được ngôi nhà Raper và Krim, lúc này hai anh em đang chuẩn bị đi học.

“A! Anh Nobita-kun, anh Doraemon-kun đã đến rồi! Nhưng xin lỗi hai anh, chúng em bây giờ phải đi học, hai anh đến chơi với Sami-chan đợi tụi em về nhé.”

Krim thấy hai bóng người quen thuộc bay đến thì cười tươi vui vẻ nói.

“Xe buýt tới rồi kìa anh Raper, chị Krim ơi!”

Tiếng Sami vang lên từ phía trước, hai người chào một tiếng rồi nhanh chóng lên xe buýt đến trường học.

“Hai anh muốn đi đâu chơi không? Em dẫn đi chơi. Anh Doraemon vẫn đẹp trai như trước nha.”

Sami-chan đưa hai người lên xe buýt xong quay trở lại hướng về hai người Doraemon và Nobita hỏi.

Nhìn “tình chàng ý thiếp” Doraemon và Sami-chan, Nobita cũng không muốn đóng vai bóng đèn nên cười cười lịch sự từ chối nói:

“Anh chỉ muốn đi loanh quanh hóng mát thôi, Sami-chan đưa Doraemon đi chơi đâu đi, đừng quản anh.”

Như chim sổ lồng, hai bóng hình nhanh chóng bay đi chơi vô tư ném lại một nắm thức ăn cho cẩu, nhưng Nobita biểu thị: “Anh đã qua thời ăn thức ăn cho cẩu rồi! Anh là có người con gái luôn chung tình chờ đợi nam nhân a”

Nhớ lại bóng dáng yêu kiều thiết tha của Chacha, Nobita lại cảm thấy trái tim như được một giòng nước ấm gột rửa xóa nhòa đi vết sẹo nơi đó làm hắn cảm thấy thật thư thái như chưa bao giờ thư thái như vậy qua.

[Đồng Nhân Doraemon] Thần NobitaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ