Chương 60: Lại Đối Đầu Lũ Hành Tinh Đen

174 16 0
                                    

Chương 60: Lại Đối Đầu Lũ Hành Tinh Đen

Một ngày mới đi học, với Nobita thì là gần mười ngày á, nên cũng có chút nhớ trường nhớ lớp.

Mười ngày tại Kuzakuza, Nobita đã làm cho Raper và Krim cùng Sami trợn tròn mắt, tại dân tộc của Raper thì không tồn tại khoa học quân sự nên cũng không khiến Nobita có cảm giác mạnh mẽ cái gì, nhưng riêng về nền khoa học phục vụ cho sinh hoạt thì Nobita cam đoan!

Hắn có thể làm được chiếc giường ngủ đông tốt nhất… Trái Đất.

Chứ nghĩ sao có thể tốt hơn của hành tinh Kuzakuza được chứ? Họ có cả dây chuyền sản xuất a.

Nhưng sau khi Nobita trổ tài sửa hết tất cả đồ dùng đã cũ hỏng trong nhà Raper thì mọi người mới tin Nobita đã đọc hết cả tàng thư các khu được quyền đọc.

Dĩ nhiên toàn thể công nghệ của hành tinh Kuzakuza không chỉ như vậy, nhưng vì những thứ còn lại thuộc hàng cơ mật nên Nobita không được xem mà thôi.

Dĩ nhiên, tất cả mấy thứ Nobita mất ăn mất ngủ học ra sau khi về lại Trái Đất thì hắn nhận ra, tất cả mấy thứ đó….. cũng có trứng dùng…

Tại sao a? Tại vì cây khoa học kĩ thuật của hai hành tinh sai khác chứ sao, công thức tính khác nhau, quy lượng khác nhau, mạch điện tử cấu trúc hoàn toàn không cùng dạng.

Nobita muốn áp dụng nó vào các công nghệ đã phát triển đến thân cành như Trái Đất cần tốn công quy ước và thử nghiệm lại một lần, Nobita mới không rảnh nhức trứng làm điều đó đấy!

Mấy công việc tạo phúc nhân loại, hi sinh mấy chục thậm chí mấy trăm năm để phá giải một công nghệ cho nhân loại tương lai thì Nobita biểu thị:

“Cám ơn các bậc bác học tài năng, cháu rất thần tượng các bác, rất ngưỡng mộ các bác, rất nể phục các bác, nhưng cháu không muốn như các bác!”

Thế là sau khi đọc hết cả núi sách Nobita lại khổ bức quay về kiếp sống cá ướp muối của bản thân, cần ăn thì ăn a, cần ngủ thì ngủ a, đến trước khi 7h tại Trái Đất trở về đi học là ổn á.

“Reng…. Reng….”

Cuối cùng cũng kết thúc lại một ngày đi học, đang cất đi mấy quyển vở vào cặp, Nobita bỗng cảm thấy có người tiếp cận, ngước nhìn lên thì ra là Sizuka.

“Có chuyện gì không Shizuka-chan?”

“Nobita-kun, cậu định đến hành tinh Kuzakuza nữa đúng không? Cho tớ theo với nhé!”

Shizuka một mặt hi vọng hỏi thăm, cô bé coi bộ thích thú phong cảnh nên thơ và anh em Krim, Raper hiền lành rồi a.

“Ừm, được thôi! Cậu cất cặp đi rồi qua nhà tớ, chúng ta cùng nhau đến đó chơi nào…”

Nobita không có gì quan trọng nói, Nobita cũng muốn chơi với Shizuka bù lại mấy hôm hai người chiến tranh lạnh lắm chứ bộ, chẳng qua Nobita cũng muốn đến Kuzakuza chơi, mà chính xác hơn là lo lắng họ bị người hành tinh đen bắt nạt.

Hai người đi ngang qua bãi đất trống, thấy người đánh bóng là lũ Jaian và Suneo, Nobita nhàn nhạt nói:

“Sao? Cách tớ bảo ổn chứ?”

[Đồng Nhân Doraemon] Thần NobitaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ