Chương 56: Lần Đầu Đánh Tan Lũ Hành Tinh Đen (Hạ)

169 20 0
                                    

Chương 56: Lần Đầu Đánh Tan Lũ Hành Tinh Đen (Hạ)

Bay qua các khu nhà thưa thớt, Nobita không thể không cảm khái:

“Hành tinh này đã nhỏ, người các cậu lại còn ít nữa a, chả bù cho trái đất chúng tớ, đất chật người đông, tấc đất tấc vàng.”

Raper nhìn về xung quanh thưa thớt dân cư thở dài giải thích:

“Trước kia chúng tớ sống ở hành tinh khác kìa, nó còn nhỏ hơn cả Kuzakuza nữa, nhưng bọn hành tinh đen đã xuất hiện và chiếm đoạt nó, chúng tớ mới đành chạy nạn đến đây, may sao bố tớ đã tìm ra nơi này để chúng tớ có cơ may sống sót.”

Đang nói chuyện thì bỗng Sami-chan la toáng lên:

“Nguy rồi! Bọn hành tinh đen đến, mọi người nhanh trốn đi!”

Phản xạ lại, cả bốn người cùng khom lưng núp sâu mấy tảng đá núi nhìn về phương xa.

“Là phi thuyền của bọn hành tinh đen, không ngờ chúng mò đến tận đây…”

Raper nhíu chặt lông mày nhìn phía chiếc phi thuyền bọn hành tinh đen mà nói.

Krim-chan lo lắng hỏi:

“Tại sao bọn chúng lại tìm đến nơi đây nữa?”

“Chắc là chúng đến đây hòng khai thác chiếm đoạt mỏ đá quý li tâm của hành tinh này đấy!”

Raper lông mày vẫn không thả ra, suy đoán mà nói.

“Người dân của các cậu có hiền lành quá mức không đấy? Để chúng lộng hành vậy? Đất nước nơi Trái Đất chúng tớ “dù có phải hi sinh tất cả cũng quyết không để mất nước, kiên quyết không làm nô lệ” á.”

Nobita nhìn về chiếc phi thuyền xa xa, liếc sang Raper nói.

“Anh Nobita xin đừng nói vậy! Bọn hành tinh đen vô cùng tham lam và tàn bạo, chính bố anh Raper và Krim-chan đã vì liều mình chống lại chúng mà bị tàn nhẫn sát hại.”

Sami-chan một mặt đau lòng giải thích.

“Thôi! Đừng nói nữa Sami-chan! Tớ cũng muốn đánh lại lắm chứ, nhưng tiếc không đủ sức mạnh, cả dân tộc chúng tớ chỉ có hiếm hoi mấy khẩu súng lục kiểu này.”

Nói đoạn, Raper đưa ra cây súng lục nhỏ mà cậu luôn mang ra.

“Nó còn là kỉ vật cuối cùng của bố tớ.”

Liếc đến chiếc phi thuyền đang hoành hành vô kị kia, Nobita ngứa mắt nói:

“Cậu không có sức mạnh? Tớ có! Tớ sẽ cho cậu mượn nó đánh lui bọn hành tinh đen kia!”

Nói đoạn không đợi tất cả kịp phản ứng, Nobita đã đưa tay nắm một tảng đá lớn như tòa nhà rồi hấp, tảng đá bay nhanh với vận tốc kinh khủng, phá vỡ bức tường âm bạo, để lại phía sau từng đóa từng đóa vân bạo.

Đang đi ngang như cua bọn hành tinh đen còn chưa kịp phản ứng đã nghe tiếng còi báo động vang inh ỏi, rồi… Không có rồi!

Một tòa nhà không rỗng ruột mà tất cả đều đặc bằng đá tảng va vào một chiếc phi thuyền sẽ là cảnh tượng gì?

[Đồng Nhân Doraemon] Thần NobitaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ